News Cách thay đổi thông tin thuê bao MobiFone

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi tuanda_ge, 20/7/18.

  1. tuanda_ge PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/18
    Nơi ở:
    Hà Nội, Việt Nam
    Bạn nhận được tin nhắn mời cập nhật lại thông tin, bạn đang sử dụng thuê bao mobifone đứng tên một chủ khác. Bạn lo ngại bị chặn cuộc gọi đi và đến ảnh hưởng đến công việc làm ăn của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn giải tỏa lo lắng đó

    Trường hợp bạn mua sim mới thì nên yêu cầu người bán cập nhật chính xác thông tin của mình để tránh tình trang phiền hà khi bị yêu cầu bổ sung hay thay đổi thông tin

    Việc đăng ký và thay đổi thông tin thuê bao chính chủ MobiFone vừa có thể thực hiện tại các cửa hàng MobiFone vừa có thể cập nhật tại nhà qua website và các tiện ích di động của MobiFone. Những hồ sơ thủ tục cần chuẩn bị



    • Chứng minh nhân dân bản gốc

    • Sim cần đăng ký

    • Chuẩn bị 5 số thuê bao thường xuyên liên hệ trong vòng 30 ngày gần nhất (có thể là gọi thoại hoặc nhắn tin)

    • Mệnh giá thẻ nạp gần nhất khách hàng nạp vào tài khoản

    • Số tiền còn trong tài khoản
    Tại điểm giao dịch MobiFone, các hỗ trợ viên sẽ chụp ảnh chân dung của bạn. Những khách hàng nào đã đăng ký thông tin trước đó nhưng chưa có ảnh chân dung cũng cần đến cửa hàng để bổ sung. Điều này giúp bảo mật cho thuê bao của quý khách được tốt hơn. và cũng là những điều dịch vụ mobifone muốn hướng tới

    Gần đây, có nhiều thuê bao nhận được tin nhắn của tổng đài MobiFone yêu cầu cập nhật lại thông tin, trong đó có cả những thuê bao đã thực hiện đăng ký thông tin chính chủ trước đó. Đối với những khách hàng đã nhận được tin nhắn cập nhật Online từ nhà mạng ( Trong tin nhắn sẽ có địa chỉ link web truy cập, tên đăng nhập (Số điện thoại) và mật khẩu ) có thể cập nhật thông tin MobiFone Online ngay tại nhà ( Để đảm bảo quá trình cập nhật thông tin Online được suông sẻ và thuận lợi, quý khách nên Đăng ký 4G MobiFone, tốc độ 4G sẽ giúp quý khách cập nhật nhanh hơn và không bị gián đoạn trong lúc cập nhật ). Nếu không nhận được tin nhắn, quý khách cần phải đến cửa hàng để hoàn tất thủ tục cập nhật thông tin.

    Khách hàng là doanh nghiệp, có thể được cập nhật thông tin miễn phí tại nơi làm việc của mình. Chi tiết về chương trình này, quý khách có thể liên hệ hotline kênh khách hàng doanh nghiệp MobiFone 090 340 98 89
     
    Quan tâm nhiều
    Rút tiền 33WIN bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:16
    33winlemcom bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:08
    33winlemcom bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:09
    Ngan12345@ bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:10
    Ngan12345@ bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:13
    #1

Chia sẻ trang này