QC Cách tập luyện giảm cân bằng xe đạp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi xingau90, 22/10/14.

  1. xingau90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/10/14
    Nếu bạn muốn giảm cân thì nên đạp xe hết khả năng có thể của mình để có thể giảm cân nhanh hơn.

    - Giống như tất cả các bài tập giảm cân khác đều phải có phần khởi động trước khi thực hiện.
    - Đạp xe là cách tập luyện giảm cân hiệu quả thông qua việc đốt cháy lượng calo dư thừa, giúp cơ thể thon gọn.
    - Đây cũng là phương pháp tăng chiều cao ở người trẻ.
    - Tốc độ đạp xe giảm cân: với thời gian tập luyện giảm cân bằng đạp xe là 30 phút thì 10 phút đầu đạp chậm với tốc độ 20 – 25km/h, 10 phút sau đạp nhanh hết sức có thể, 10 phút cuối đạp chậm để thả lỏng cơ thể.Trong vô số các cách tập luyện giảm cân thì đạp xe được khá nhiều người lựa chọn. Bàn đạp nằm giữa lòng bàn chân, không dùng đầu ngón chân để đạp xe. Về sau, người tập nâng dần thời gian lên khoảng 45 – 60 phút và tăng dần vận tốc để giảm cân nhanh chóng.
    - Động tác đạp xe đúng: đạp xe đúng bao gồm 4 động tác là đạp-kéo-nâng-đẩy.

    [​IMG]

    Để có được những lợi ích đó thì cần có chế độ tập luyện, ăn uống phù hợp. Vì vậy, bạn muốn giảm cân thì nên đạp xe mỗi ngày ít nhất 30 phút và tăng lượng thời gian khi đã làm quen với bài tập giảm cân này. Đạp xe buổi tối cũng là lựa chọn của những người ngại việc dậy sớm, tuy nhiên nên đạp xe cách giờ ngủ khoảng 3 tiếng. Chân đạp xuống dưới, bàn chân co lại kéo lên, nâng bàn đạp cuối cùng đẩy xuống như vậy mới hoàn thành một vòng tròn đạp xe.

    Hiệu quả giảm cân nhanh từ việc đạp xe:

    Theo nghiên cứu, đạp xe trong vòng 60 phút sẽ giảm được 500 calo..
    Thời điểm lý tưởng nhất để đạp xe đó là buổi sáng sớm và ở không gian thoáng đãng như công viên.
    tap-luyen-giam-can-bang-dap-xe
    Tập luyện giảm cân bằng đạp xe. Ngoài ra, giảm cân bằng xe đạp tại chỗ cũng là cách giảm cân hiệu quả, tiện lợi.
    - Đạp xe là cách thư giãn đầu óc tuyệt vời.
    Đạp xe đúng cách để giảm cân.

    Thông thường, mọi người thường đạp xe “tà tà” dưới khả năng của mình. Dành 10 phút để thực hiện các động tác khởi động toàn thân giúp việc đạp xe dễ dàng và thuận lợi hơn. Đạp xe không chỉ giúp cơ bắp săn chắc mà còn tốt cho sức khỏe. Khi đạp xe trên 20 phút thì lúc đó cơ thể mới sử dụng đến năng lượng dư thừa của cơ thể để đốt cháy.

    Lợi ích bất ngờ từ việc đạp xe:

    - Đạp xe làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Đó là kiểu đạp xe thư giãn và xả stress.
    - Tư thế đạp xe đúng: Cần có một tư thế đạp xe đúng để không ảnh hưởng tới xương sống, cổ, chân… Tư thế đúng đó là cổ hơi nghiêng về phía trước, mắt nhìn thẳng, hai cánh tay thẳng, bụng hóp chặt, lưng thẳng không xiêu vẹo, hai đùi song song với thanh ngang của xe, đầu gối, hông luôn phối hợp nhịp nhàng.
    - Đạp xe giúp cơ bắp dẻo dai, linh hoạt và săn chắc.

    Phương pháp giảm cân ngày nay còn có sự góp sức của các thực phẩm chức năng giảm cân. Thuoc Lic là một sản phẩm được nhiều người tin dùng tin cậy vì hiệu quả giảm cân nhanh, an toàn và không có tác dụng phụ.

    Nếu bạn muốn giảm cân, nếu bạn muốn đồng hành cùng Lic trong quá trình sở hữu eo thon, dáng xinh có thể liên hệ một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm giảm cân là Công ty Bảo Khang. Để đặt mua sản phẩm giảm cân và được tư vấn về cân nặng, hãy gọi vào hotline 1900 6005 hoặc gọi vào số: 0936 500 900 – 0982 500 900.
     
    #1

Chia sẻ trang này