Cách tạo tài khoản tik tok hàng loạt từ facebook trên Ninja Tik Tok

Thảo luận trong 'Trao đổi G+, like facebook' bắt đầu bởi anhduonglv, 26/10/21.

  1. anhduonglv PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/20
    Tik Tok một trong những mạng xã hội lớn nhất hiện nay, có thể ví nó như là một mỏ vàng với giới trẻ, đặc biệt là các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh vừ và nhỏ. Thống kê gần đây cho thấy Tik Tok đang sở hữu cho mình một lượng người dùng cực lớn không thua kém gì bậc đàn anh Facebook và Youtube. Dẫn đền nhu cầu các bạn trẻ cần tạo kênh, đăng ký, tạo tài khoản, xây dựng hệ thống tài khoản vệ tinh… Nhưng chưa biết cách tạo tài khoản tik tok hàng loạt, thì ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn.

    Để tạo tài khoản tik tok hàng loạt từ facebook cần chuẩn bị như sau.
    Đầu tiên để tạo được hàng 100 nghìn tài khoản tik tok hàng loạt tự động, các bạn cần chuẩn bị như sau

    – Phần mềm ( công cụ hỗ trợ ) Ninja Tik Tok. Là 1 trong những phần mềm nuôi nick và tạo nick tik tok tốt nhất hiện nay trên thị trường. Với 1 số tính năng chính như tăng follow, seeding, up video, tạo tài khoản…Các bạn có thể tham khảo thêm chi tiết Phần mềm Tik Tok

    – Số lượng nick facebook theo nhu cầu các bạn muốn tạo bao nhiêu tài khoản tik tok. Ví dụ cần 100 tài khoản tik tok thì tương ứng chuẩn bị 100 nick facebook clone.

    – Ip cần nhiều đại chỉ ip khác trong trong quá trình tạo nick số lướng lớn. Cái này phần mềm có hỗ trợ, các bạn có thể dùng Tmproxy, Tinsoftproxy, proxy…

    Cách tạo hàng 100 nghìn tài khoản tik tok hàng loạt từ nick facebook tự động bằng phần mềm Ninja tik tok
    b1. Mở phần mềm và tiến hành nhân bản Ldplayer ( nhân bản điện thoại giả lập) lưu ý mỗi 1 nick các bạn nhân bản 1 giả lập. Ví dụ 100 nick thì nhân bản 100 giả lập điện thoại tương ứng mỗi giả lập nuôi 1 nick

    b2. Tiến hành nhập tài khoản facebook phần mềm vơi định dạng Uid | pass | privatekey

    b3. Sau khi nhập tài khoản vào phần mềm xong, thì tiến hành cài đặt đổi ip trong mục cấu hình chung ldplayer

    b4. Tiến hành thao tác bôi xanh toàn bộ nick facebook / chuột phải/ Login/Login FB + TikTok

    [​IMG]
    Tạo tài khoản tik tok hàng loạt trên Ninja Tik Tok

    b5. Click mũi tên tam giác để bắt đầu. Phần mềm sẽ tự động chạy và tạo nick tik tok hàng loạt cho các bạn thông qua từ các nick facebook.

    [​IMG]
    Phần mềm tạo nick tik tok hàng loạt từ facebook

    Bên trên mình vừa hướng dẫn các bạn cách tạo tik tik hàng loạt từ facebook một trong những tính năng mà phần mềm Ninja Tik Tok đang có.

    Trong quá trình làm nếu bạn nào cần hỗ trợ cũng như tư vấn thêm phần mềm liên hệ số điện thoại mình có để cuối bài viết.

    Hotline/Zalo: 0866754728

    Fanpage: Facebook

    Group: Facebook
     
    #1

Chia sẻ trang này