Cách tạo nick zalo ảo cực rẻ bằng sim thuê

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Lamka.ninja, 21/1/22.

  1. Lamka.ninja PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Zalo đã trở thành mạng xã hội quốc dân Việt Nam với hơn 64 triệu người dùng thường xuyên. Điều này đồng nghĩa với việc đây sẽ trở thành nơi kinh doanh lý tưởng và nhu cầu sử dụng nick clone, nick ảo zalo sẽ tăng cao theo quy mô kinh doanh của người dùng. Với sự góp mặt của công nghệ, các phần mềm marketing zalo ra đời như Ninja Zalo , Zalo Phone … việc kinh doanh trên zalo đã trở nên dễ dàng hơn trước . Tuy nhiên lượng nick zalo trên thị trường vẫn rất hạn chế, gây khó khăn cho người dùng, vì vậy phanmemquangcaofb sẽ hướng dẫn bạn cách tạo nick zalo ảo đơn giản chỉ với chi phí 1500đ .
    Nick zalo ảo có tác dụng gì ?
    Nick ảo zalo là 1 nick zalo bình thường với đầy đủ chức năng như các nick zalo khác . Điểm khác biệt lớn nhất ở nick ảo zalo chính là nick chưa có thời gian sử dụng,ít thông tin cá nhân cũng như thường dùng cho mục đích spam .
    Càng có nhiều nick zalo thì tỷ tiếp cận khách hàng của bạn càng cao. Vd 1 ngày zalo quy định bạn chỉ được phép nhắn tin cho 50 người, bạn có 100 nick zalo đồng nghĩa bạn sẽ nhắn tin được 5000 người. Tỷ lệ tiếp cận càng cao thì hiệu suất chuyển đổi càng lớn.
    Tạo nick zalo ảo bằng cách nào ?
    Có rất nhiều cách để bạn có thể tạo zalo nhưng cách an toàn nhất cho bạn chính là tạo trên điện thoại hoặc trên phần mềm nuôi nick zalo cực chất Ninja system zalo
    1.Chuẩn bị sim thuê để tạo nick zalo ảo
    Bạn hãy truy cập vào các trang cho thuê sim như viotp , chothuesimcode.. đăng kí tài khoản và tiến hành thuê 1 đầu số phục vụ việc đăng kí. Lưu ý, bạn phải nạp tiền đúng cú pháp, nếu không hệ thống sẽ không cộng tiền vào tài khoản .
    Sau khi nạp tiền, bạn hãy tiến hành mua sim và dùng SDT đó đăng kí zalo như cách thông thường .
    [​IMG]
    2. Tạo zalo ảo trên điện thoại
    Tạo zalo trên điện thoại là cách dễ dàng nhất mà ai cũng có thể làm được. Bạn có thể tạo nhiều nick zalo trên điện thoại bằng cách clone app zalo khi dùng Ninja Zalo Phone .
    Ưu điểm của phương pháp này bạn có thể dễ dàng kiểm soát nội dung chat nhiều tài khoản. Đồng thời nuôi trên điện thoại khiến nick có độ trust cao hơn hẳn các nền tảng khác.

    [​IMG]
    3. Tạo nick trên giả lập ldplayer

    Tương tự như điện thoại, tạo nick zalo ảo trên giả lập thì bạn sẽ cần tạo ra nhiều ldplayer . Mỗi ld sẽ là 1 nick riêng biệt không đụng chạm vào nhau . Bạn sẽ không bị giới hạn bởi dung lượng hoặc số lượng nick tạo được
    Đây là 1 cách làm mà đa số các chủ shop đang áp dụng. Giá thành rẻ và đem lại hiệu quả cao .

    [​IMG]
    Tính năng Zalo system
    Video demo


    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
    Fanpage: Quảng cáo FB hiệu quả
    Youtube: Phần mềm marketing Ninja – YouTube
    Hotline: 0908.165.480 (Zalo)
     
    #1
  2. baonguyen93 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/1/22
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Giá thế nào đấy bạn
     
    #2
  3. john480 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/22
    #3

Chia sẻ trang này