Chia sẻ Cách tăng lượt share trên Facebook

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi beatbox, 5/3/15.

  1. beatbox PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/1/15
    Muốn có nhiều người share bài viết của mình trên facebook. Vậy phải làm như thế nào?

    Bạn lập một fanpage cho mình, cũng có nhiều lượt like cho các bài viết mà bạn post lên nhưng bạn muốn các bài viết này được share, vậy làm thế nào để tăng được lượt share nội dụng những posts đó.

    Share thì đông nghĩa với việc nội dung của bạn sẽ được lan truyền rộng rãi hơn đến với tất cả mọi người trên mạng xã hội. Nhằm mang sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn đến với người dung dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    Cách tăng lượt share trên facebook

    Để các fan có thể chia sẽ được nội dung mà bạn post thì bắt buộc nội dung đó phải có những giá trị tích cực, có giá trị thực tế cao. Muốn làm được điều này bạn hãy tham khảo những cách tăng khả năng hiện thị nôi dung để tăng hiệu ứng lan truyền việc chia sẻ thông tin trên facebook sau:

    1. Phải kiên trì

    Post status ít nhất 4 lần/tuần để duy trì trong tâm trí của fans.

    2. Post đúng thời điểm

    Thời điểm post bài phù hợp nhất sẽ tùy thuộc vào đối tượng kinh doanh mà bạn muốn hướng đến. Ví dụ, đối với nhà hàng thì khoảng 7.00-12.00am, 15-23pm.

    3. Sử dụng những hình ảnh bắt mắt.

    Bên cạnh những cập nhật bằng text thì bạn có thể sử dụng thêm các hình ảnh và video bắt mắt, thu hút sự chú ý của fans.
    [​IMG]
    4. Nội dung post ngắn gọn

    Nên post những bài với nội dung ngắn gọn, không quá rườm rà, nêu bật được nội dung chính trong bài post.

    5. Nội dung post phải phù hợp

    Để mọi người biết bạn là ai thì nội dung post phải phù hợp, không nên lan man đến các khía cạnh hay lĩnh vực khác.

    6. Tiếng nói thương hiệu

    Họ là fans của bạn, họ yêu thích những gì mà bạn làm. Vì vậy những gì bạn cập nhật trên fanpage thường xuyên chính là xây dựng thương hiệu cho bạn.

    7. Kêu gọi hành động

    Đôi khi các fans chỉ xem. Bạn có thể kêu gọi họ like hoặc share với những lợi ích kèm theo.

    8. Giá trị nội dung

    Trước khi bạn chia sẻ nội dung trên Facebook, hãy tự nghĩ xem họ sẽ nhận được những giá trị gì từ nội dung này.

    9. Tính giải trí trong những bài post.

    Bạn có thể đan xen những post mang tính giải trí, Như vậy những thông điệp mà bạn gửi đến độc giả có thể được truyền tải dễ dàng hơn.

    10. Bắt kịp thời điểm

    Chú ý nội dung với những sự kiện thay đổi theo thời gian để mang đến những sự kiện mới và phù hợp.
     
    #1
  2. Oanh Phạm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/15
    Bác nói thì dễ vậy thôi chứ bắt tay vào làm khó lắm
     
    #2
  3. vocam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/14
    Thông thường mình thấy nội dung bài viết hay, bổ ích cuốn hút người đọc và thêm vào đó là hình ảnh sinh động minh họa cụ thể hóa cho nội dung, người đọc thấy hay và sẽ muốn chia sẻ cho bạn bè của họ cùng đọc.
     
    #3
  4. sakho PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/15
    đồng ý nhưng 4 lần 1 tuần là hơi ít với các trang mới lập, 10 lần 1 tuần là ok hơn, và share với like có thể kết nối fan nhưng hiệu quả của nó về hút like mới thì ko cao lắm , trừ khi bạn có nhiều bài viết hay liên tiếp và người dùng share liên tiếp thì mới gợi tò mò cho bạn be của họ dc
     
    #4
  5. doantuanvu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/2/14
    Sao bác không nói chạy quảng cáo luôn :) Cái đó tăng nhanh ah
     
    #5
  6. Mai Cồ Tèo PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    bác nói thế ai mà làm chẵn được , quang trọng là có kiên trì hay là không thôi
     
    #6
  7. linh_seo_pro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    30/1/15
    chỉ có kiểu mấy bài viết hay, dc sự quan tâm của mọi người hoặc như ng nổi tiếng thì mới dc share nhiều
     
    #7

Chia sẻ trang này