News Cách tải hình động chat và biểu cảm trên Zalo

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi ngaymua, 27/2/14.

  1. ngaymua PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Zalo có lưu trữ bộ hình biểu cảm và hình động để chat cực kỳ đa dạng và phong phú. Người dùng muốn tải bộ hình động và biểu cảm chỉ cần vào mục Thêm rồi tìm phần vào Cửa hàng biểu cảm để tải về. Cách thứ 2 bạn có thể thực hiện ngay trên màn hình nhắn tin với bạn bè rồi chọn Menu+, chọn biểu cảm và tích vào bộ biểu cảm bạn đã chọn để tải về máy.
    [​IMG]
    Hiện nay Zalo đã có ứng dụng Zalo page giúp người dùng giao lưu trực tuyến với người nổi tiếng. Zalo page là một kênh thông tin chính thức của các nhãn hàng, và doanh nghiệp, các ca sỹ và người nổi tiếng đối với khách hàng và người hâm mộ. Zalo page giúp bạn có thể giao tiếp giữa hai chiều với một hoặc nhiều người dùng cùng một lúc. Hiện nay đối với cộng đồng ca sĩ Việt Nam như : ông hoàng Nhạc pop Đàm vĩnh hưng, ca sĩ thần tượng Hồ ngọc Hà, hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Vy Oanh.. đều là đại sứ đại diện cho phần mềm zalo và hiện tại cũng đã có fanpage Zalo để giao lưu cho người nổi tiếng.

    Zalo còn tích hợp công nghệ định vị địa điểm theo thời gian thực, giúp người dùng xác định vị trí chính xác đang cần tìm kiếm. Một số thông tin người dùng phản ánh:”Vì Zalo cho phép bạn tương tác với quá nhiều ứng dụng nên dễ xáy ra tình trạng hết pin.” Nhưng theo khuyến cáo mà nhà sản xuất đưa ra thì tai phan mem Zalo đang là ứng dụng tiết kiệm pin lớn nhất hiện nay. Bài toán tiết kiệm điện năng đã được Zalo chú ý ngay từ đầu và đã được khắc phục hoàn toàn.
     
    #1
  2. die4love87 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/3/14
    cái này nghe nói là dùng cho đt androi phải không,hôm nọ con bồ có nhắc tới muốn dùng mà mình hông biết nó như thế nào @@
     
    #2

Chia sẻ trang này