Cách sử dụng Google Authorship để tăng thứ hạng trang web của bạn

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi 4teenvnwap, 1/11/13.

  1. 4teenvnwap Super Moderator Smod Member

    Tham gia ngày:
    28/10/13
    Google authorship đang ngày càng được nhiều Seoer sử dụng và google đang dần đẩy vào kết quả tìm kiếm.Việc tạo ra một thương hiệu cá nhân là vô cùng quý giá trong việc xây dựng và tăng cường các mối quan hệ của bạn. Bạn sẽ có được một vị trí và tiếng nói riêng trong cộng đồng của bạn.

    [​IMG]

    Đây là nghiên cứu của Nielsen, với 90% người đọc tin tưởng lời đề nghị từ những người mà họ biết. Trong khi đó, chỉ có 41% tin tưởng kết quả của công cụ tìm kiếm!

    Điều này cho thấy tầm quan trọng của lý do tại sao Google muốn trở thành một mạng xã hội. Và Google tác giả dường như là một phần quan trọng của giải pháp hướng tới việc đạt được điều này, về cơ bản kết hợp tìm kiếm được cá nhân hoá với nhóm xã hội của bạn.
    Vì vậy, những gì bạn có thể làm gì để tận dụng điều này?

    1.Xây dựng một thương hiệu cá nhân trực tuyến

    Google đã nhận ra rằng tầm quan trọng của các phương tiện truyền thông xã hội như là một chỉ số nhằm đánh giá chất lượng của một trang web. Việc xây dựng thương hiệu cá nhân qua các kênh truyền thông xã hội ngày càng có ý nghĩa hơn. Google không chỉ muốn đánh giá qua một số thương hiệu như twiter, facebook mà nó muốn đo lường qua chính nhân viên của mình , tác giả và người hâm mộ trực tuyến. Hãy quản lý trang tác giả của bạn một cách nghiêm túc và xây dựng một hồ sơ cá nhân mạnh mẽ qua đó.

    Bạn hãy viết blog để xây dựng thương hiệu cá nhân của mình. Hãy tận dụng hồ sợ trực tuyến của bạn thêm nữa.

    2.Thiết lập Google authorship đối với tất cả các trang web của bạn
    Bằng cách kết nối tiểu sử của bạn trên tất cả các trang website của bạn, bất kì một bài viết nào hình ảnh của bạn cũng sẽ hiển thị trên đó. Hãy cố gắng xây dựng hồ sơ của bạn một cách tốt nhất để có được tầm ảnh hưởng lớn nhất.

    Thêm vào đó nó sẽ giúp bạn có được lưu lượng truy cập thêm bằng cách tích cực ảnh hưởng đến bảng xếp hạng trong vòng tròn xã hội của bạn. Đó cũng là một lý do chính Google khuyến khích điều này: nó đẩy khối lượng lớn lưu lượng thông qua Google+ và cung cấp cho người dùng một lý do để truy cập lại.

    3. Sử dụng Google+ Daily
    Thậm chí nếu bạn phải ép buộc mình để làm điều đó - hãy thử dành một ít thời gian mỗi ngày cho ý kiến và chia sẻ nội dung kết nối của bạn, không chỉ của riêng bạn, để tăng cường các kết nối khác.
    Chỉ cần mỗi ngày dành 1 chút thời gian, dần dần bạn sẽ bắt đầu xây dựng được một hệ thống mạnh mẽ hơn.

    4. Tương tác có ảnh hưởng tạo sự khác biệt
    Trong Twitter, bạn có thể xây dựng các danh sách riêng của người mà bạn muốn tương tác thường xuyên hơn. Tại sao không làm như vậy với một vòng tròn Google+ ?

    Nếu bạn có thể bắt đầu nhận được phản hồi từ 10.000 người trên Google + theo nó có thể giúp xây dựng tầm với xã hội của bạn. Và một lần nữa, các quy tắc tương tự áp dụng với các bình chọn trên Google+.

    Một công cụ tuyệt vời khác là Google Ripples (xem hướng dẫn trên SEOmoz để hiển thị như thế nào để sử dụng nó). Về cơ bản, nó có nghĩa là bạn có thể thấy ai là người có ảnh hưởng khi chia sẻ một bài viết như thế nào đến nay nó đã đạt đến. Xem ảnh chụp màn hình về thông báo gần đây của Google Drive.

    [​IMG]

    5. Thuê một biên tập giỏi có tiếng nói trong mạng xã hội
    Việc có được một người biên tập giỏi và có uy tín trong mạng xã hội làm việc cho bạn là 1 điều cực kỳ có lợi. Các cập nhật thuật toán của Google gần đây cho thấy Google đang rất quan tâm và chú trọng đến quyền tác giả, bảo vệ bản quyền bài viết, vì thế nếu bạn có thể thuê được 1 chuyên gia viết bài để thúc đẩy nội dung trang web, quảng bá hình ảnh cho trang web của bạn bằng những bài viết chia sẻ trên mạng xã hội

    Nếu bạn đi thuê viết 1 hoặc 2 bài để PR cho trang web của bạn có thẻ bạn sẽ mất khoảng 5$ - 10$ cho 1 bài copywriting, tất nhiên bài viết sẽ có giá trị nhất định, và về phía Google chắc hẳn sẽ đánh giá cao trang web của bạn khi có những bài viết độc đáo và hấp dẫn... vậy nên hãy cố gắng để tuyển hẳn 1 chuyên gia viết Blog có kỹ năng và tầm ảnh hưởng trong mạng xã hội về làm việc cho bạn, họ sẽ là người giúp bạn truyền bá hình ảnh công ty và dịch vụ của bạn đến với đông đảo mọi người.

    6. Gặp gỡ các blogger và nhà biên tập
    Bạn nên dành thời gian để gặp gỡ và giao lưu với những blogger, nhà biên tập nội dung trong đời sống thật. Tới sự kiện offline, tìm các blogger và nghe họ chia sẻ về những kinh nghiệm cũng như cách làm của họ để có thể hiểu biết nhiều hơn. Và có thể họ sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc phát triển nội dung trang web của bạn.

    Có một thương hiệu cá nhân là một bước đầu tiên tuyệt vời - nhưng nếu thật sự được gặp gỡ cộng đồng của bạn và được mọi ngườ chấp nhận thương hiệu của bạn 1 cách thực tế có thể đó là cách để mang đến cho bạn 1 level mới trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu..

    Quyền tác giả sẽ có tác động như nào đến xếp hạng?
    Tại thời điểm này không rõ có bao nhiêu tác giả có thể tác động trực tiếp, hoặc sẽ có ảnh hưởng đến bảng xếp hạng. Tuy nhiên, ngay cả khi nó không phải là một yếu tố xếp hạng, tác giả và Google+ Google đã ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm được cá nhân hoá mà bản thân nó có thể tăng thứ hạng cho các kết nối trong vòng tròn xã hội của bạn. Điều này mở ra cơ hội rất lớn cho các cá nhân, bởi vì nó có nghĩa là Google có khả năng để thưởng cho cá nhân trực tuyến có uy tín.

    Google cũng nhận thức đầy đủ rằng danh tiếng của một trang web không còn chỉ dựa trên các liên kết. Mọi người sẽ thường chia sẻ và liên kết nhiều hơn bây giờ, do đó nếu bỏ qua thông tin từ mạng xã hội thì thuật toán của họ lâu dài sẽ không có ý nghĩa nếu họ muốn tiếp tục cung cấp các thiết lập có liên quan nhất của kết quả tìm kiếm để có thể xếp hạng tốt hơn.

    Vì vậy, ngay từ lúc này bạn hãy xây dựng thương hiệu trên các mạng xã hội cho cá nhân và cho doanh nghiệp của bạn.

     
    #1

Chia sẻ trang này