QC Cách Sử Dụng Bi Cầu Thạch Anh Hồng Đúng Cách Để Thu Hút Tài Lộc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phongthuyaiva, 24/10/24 lúc 19:27.

  1. phongthuyaiva PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/9/24
    Sử dụng quả cầu thạch anh hồng đúng cách sẽ giúp bạn thu hút tài lộc, may mắn và thịnh vượng. Cùng phong thủy AIVA tìm hiểu những phương pháp hiệu quả để khai thác tối đa nguồn năng lượng từ viên đá quý này.
    [​IMG]
    quả cầu thạch anh hồng

    Bi cầu thạch anh hồng là gì?
    Quả Cầu Thạch Anh Hồng là một pháp khí linh nghiệm được Phong Thủy Đại Nam chế tác từ đá Thạch Anh màu hồng. Đây là loại đá tự nhiên 100%, được hình thành qua hàng triệu năm vận động địa chất, đã hấp thu các nguồn năng lượng dương mạnh mẽ từ vũ trụ và được tinh tuyển khắt khe bởi đội ngũ Phong Thủy Đại Nam.

    Dưới bàn tay chế tác tài ba của các chuyên gia lành nghề, Cầu Thạch Anh hình tròn với sắc hồng êm dịu đã trở thành một biểu tượng tuyệt vời của tình yêu & hạnh phúc, may mắn & tài lộc. Không chỉ vậy, hình tròn còn là biểu tượng của nguyên khí và tâm hạch của trời, với sự tuần hoàn vô tận không có điểm bắt đầu và kết thúc.
    [​IMG]
    quả cầu thạch anh hồng

    Ý nghĩa của quả Cầu Thạch Anh Hồng
    Sức hút của Bi cầu thạch anh hồng không chỉ đến từ màu sắc thanh tú, mà còn được đánh giá cao bởi ý nghĩa mà vật phẩm này mang lại. Theo các chuyên gia phong thủy, đây là pháp khí tượng trưng cho 3 biểu tượng:

    Biểu tượng cho hạnh phúc và tình duyên với ý nghĩa gắn kết các mối quan hệ trong hôn nhân, gia đình đến công việc, xã hội.
    Biểu tượng cho sự may mắn vì đá mang nguồn dương khí mạnh mẽ, đồng thời vẫn tiếp tục hấp thu các trường năng lượng tích cực và xua đuổi khí xấu.
    Biểu tượng cho sự thành công với khả năng kích hoạt tài lộc hiệu quả, giúp thúc đẩy công việc kinh doanh tăng trưởng bền vững hơn.

    TÁC DỤNG CỦA QUẢ CẦU THẠCH ANH HỒNG ĐẾN SỨC KHỎE
    Với những người thường xuyên bị đau đầu, đau nửa đầu hoặc các bệnh liên quan tới hệ thần kinh thì quả cầu thạch anh hồng sẽ giúp cải thiện tình trạng, người sử dụng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.
    [​IMG]
    quả cầu thạch anh hồng

    Như đã nói ở trên thì nguồn năng lượng dồi dào của quả cầu thạch anh có lợi cho trí não của con người. Những người thường xuyên bị đau đầu căng thẳng mệt mỏi nên sử dụng quả cầu thạch anh hồng để giúp hỗ trợ cải thiện căng thẳng và mệt mỏi.
    Đặt một quả cầu đá thạch anh hồng trong phòng ngủ sẽ giúp chúng ta ngủ ngon hơn, từ trường từ quả cầu giúp cho giấc ngủ được sâu và chất lượng hơn.
    Không chỉ thế quả cầu thạch anh hồng còn có tác động tích cực lên hệ tiêu hóa. Chúng giúp cải thiện được các vấn đề có liên quan đến hệ tiêu hóa giúp cho con người ăn ngon hơn và hấp thu dinh dưỡng hiệu quả hơn.
    Do Bi cầu thạch anh hồng có màu tượng trưng cho máu nên có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng đá thạch anh hồng có tác dụng rất tốt cho hệ tim mạch và mạch máu. Sử dụng bi lăn tay bằng cầu thạch anh hồng có thể giúp máu huyết lưu thông và lòng ban tay sẽ trở nên hồng hào hơn. Với những người sử dụng vòng cổ làm từ đá thạch anh hồng sẽ giúp hỗ trợ cho tim khỏe hơn do đặt gần tim giúp tuần hoàn máu và hệ tim mạch hoạt động tốt hơn.

    VỊ TRÍ ĐẶT QUẢ CẦU THẠCH ANH HỒNG
    Theo các chuyên gia phong thủy cho rằng bạn nên đặt quả cầu thạch anh ở phương vị đúng mới có thể phát huy hết được công dụng của vật phẩm phong thủy này. Một số chú ý bạn nên lưu ý để đặt quả cầu thạch anh hồng sao cho hiệu quả
    [​IMG]
    quả cầu thạch anh hồng

    Nên đặt quả cầu thạch anh hồng trong phòng làm việc như trên bàn, bàn tiếp khách. Tốt nhất nên đặt quả cầu thạch anh hồng ở vị trí giữa ngôi nhà vì sẽ giúp cân bằng luồng khí phát ra từ quả cầu được đều hơn.
    Trách để quả cầu thạch anh hồng ở lối đi hoặc góc nhà bếp. Việc này sẽ khiến nguồn năng lượng bị suy hao và khiến hiệu quả giảm đi nhiều hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này