Chia sẻ Cách SEO từ khóa lên top 10 trong 3 tuần

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi emhocseo, 30/3/16.

  1. emhocseo PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Có phải bạn đang thắc mắc tại sao lại có bài viếtCách SEO từ khóa lên top 1x trong 3 tuầnphải không? Bởi SEO từ khóa lên trang 2 trong 3 tuần thì quá đơn giản rồi. Nhưng... nó chỉ đơn giản với những từ khóa thật dài và không có sự cạnh tranh nhiều thôi.

    [​IMG]
    Cách SEO từ khóa lên top trong 3 tuần
    _CTPG_dùng chính kinh nghiệm của mình, để hướng dẫn các bạnSEO từ khóa có độ cạnh tranh trung bình(Khoảng dưới 15 trang web đang SEO mạnh và rất nhiều web khác đang me giành top) lên top 1x trong vòng 3 tuần khi nhận website. Và có 1 lưu ý ở đây, là cách này lên còn chậm, bởi vì để đạt top như thế này mình chỉ sử dụng tối ưuOnpage,Content(Nội dung),Internal links(Liên kết nội bộ) vàTraffic(Người dùng); mà không sử dụng đếnBacklink, vì quá trình SEO mình không xây dựng liên kết (Đúng hơn là do làm biếng).

    Chú ý nhé: Chỉ cóOnpage, Content, Internal links và Traffic. Không backlink, và nếu các bạn áp dụng, mình khuyên nên làm kết hợp với backlink sẽ đạt kết quả tốt hơn.
    Nên đọc:Danh sách website lấy backlink bình luận cực chất
    Hướng dẫn SEO từ khóa lên top 1x trong 3 tuần
    Giờ thì vào hướng dẫn, mình sẽ chia theo những yêu cầu về onpage, content, traffic và internal links để các bạn dễ theo dõi. Nhớ đọc cho kỹ nhé:

    Onpage
    [​IMG]

    Khỏi phải nói, một website muốn lên top mạnh mẽ và vững bền (Như ngôi nhà) thì onpage chính là cái móng của ngôi nhà đó. Chính vì thế, 1 tuần đầu tiên bạn phải nhanh chóng tối ưu Onpage hoàn toàn website:
    • Tối ưu các thẻ H1, H2, H3 cho trang đích
    • Tối ưu Title và Description cho trang đích
    • Thêm vào Analytics, Webmaster Tools, chèn sitemaps, robots.txt
    • Tối ưu hình ảnh
    • ...
    Content và Internal links
    [​IMG]

    Song song với Onpage, đồng thời trong 3 tuần đầu tiên này, mỗi ngày phải có ít nhất 1 bài viết cho website (Tùy time các bạn có mà viết nhiều hay ít, nhưng ít nhất phải 1 bài), cứ viết xong submit luôn cho Google cho nhanh. Đồng thời, lưu ý đến Internal links, có một số lưu ý sau đây:
    • Internal links có sức mạnh như một backlink, nhưng lại là backlink trên chính trang web của bạn. Chính vì thế, internal links càng mạnh thì site càng bền vững.
    • Internal links phải có chất lượng, tức anchortext đặt internal links phải trùng với nội dung của bài viết. Ví dụ: _CTPG_ thực hiện SEO cho trang đích với từ khóa "cách vào facebook" (Từ khóa này ví dụ chứ không phải từ khóa mình SEO nhé), thì các bài viết của website phải xoay quanh từ khóa này, "cách vào facebook dễ dàng với Cốc Cốc" chẳng hạn, trong bài viết này, đặt 1 anchortext "cách vào facebook" trỏ về trang đích cần SEO.
    Traffic
    [​IMG]

    Quan trọng, cực kỳ quan trọng. Buộc phải có traffic vào website (Trang đích hoặc các bài viết, sản phẩm) từ các nguồn khác nhau, như mạng xã hội: FB, G+, Pinterest, Twitter...VÀ TRAFFIC PHẢI THÔNG QUA CÁC ANCHORTEXT TRONG BÀI VIẾT VỀ TRANG ĐÍCH. Nghĩa là bạn phải điều hướng được traffic click vào các anchortext trong bài viết, điều này tương tự backlink, khi có click thì liên kết đó sẽ được đánh giá cao hơn, và nó sẽ trở thành 1 internal links chất lượng.

    Và để nhanh lên top, ngay từ đầu, bạn phải làm cho lượng traffic vào website theo chủ đích càng lớn càng tốt (Khoảng trên 300 phiên 1 ngày chẳng hạn), và duy trì đều lượng traffic này. (Các bạn hỏi mình là làm sao để có, thì 1 là tìm cách kéo traffic từ mạng xã hội vào, 2 là dùng tools có chủ đích).
    Tham khảo thêm:Cách phân tích và lựa chọn từ khóa SEOViệc onpage đã kết thúc ngay tuần đầu tiên, việc còn lại của bạn chỉ là duy trì Content, Traffic, Internal linkstrong những tuần tiếp theo (Chính xác hơn là trong mỗi ngày). Và chỉ cần duy trì như vậy trong 3 tuần, bạn sẽ thấy thứ hạng website mình thay đổi mạnh mẽ, như cá nhân_CTPG_thì chỉ trong 3 tuần đã bay thẳng lên top 15 (Sau đó 1 tuần mình kết hợp thêm 1 lượng backlink lớn và chất cũng như duy trìSEOnhư cũ thì đã vào top 10).
    Như đã lưu ý ở đầu bài viết, đểSEO từ khóa lên top 1x trong 3 tuần với các từ khóa cạnh tranh trung bìnhnhư mình thì các bạn chỉ cần 4 yếu tố là Onpage, content, traffic và internal links là đủ. Nhưng lời khuyên cho các bạn là nên kết hợp cả backlink nhé, đừng làm biếng như mình, sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.
    Nguồn: Sưu tầm
     
    #1
  2. ngocanhdzzzz PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/16
    Em vướng khoản kéo traffic về sao khó quá -_-
     
    #2
  3. thuhasq1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/16
    em nghĩ là cũng còn tùy vào từu khóa và tùy vào lĩnh vực nữa chứ đâu phải đơn giản vậy
     
    #3
  4. amayzin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Nói thì rất dễ chứ bắt tay vào làm thì không hề đợn giản chút nào đặc biệt khi các đối thủ cạnh tranh đang nằm trên top với lượng truy cập lớn và có uy tín rất cao
     
    #4
  5. binhhb8b PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/14
    Bác viết bài chuẩn phết. Bình thường em làm, cũng chỉ khoảng 3 tuần là có từ khóa lọt vào top . . . gần 10. Nhưng lần này, làm cả tháng trời, từ khóa vẫn không thấy đâu, hóa ra là do linh nội bộ chưa đủ vững, coi thường nó quá cũng là một cái tội
     
    #5
  6. unlock365 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Giai đoạn đi link thật vất vả các bác ah. Thêm traffic kéo về.
     
    #6
  7. dencongvien PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/16
    các bạn có thể dùng một sô tool để kéo traffic về nhanh nhất
     
    #7

Chia sẻ trang này