News Cách quản lý doanh thu chặt chẽ, chính xác nhất

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 28/7/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Cách quản lý doanh thu chặt chẽ, chính xác nhất


    Tại sao lượng khách hàng tăng lên đáng kể so với tháng trước nhưng doanh thu không có sự đột phá? Tại sao các khoản nợ chồng chéo mà cuối tháng khi cần chốt công nợ bạn vẫn không biết bắt đầu từ đâu? Tại sao các mặt hàng tồn kho bạn không kiểm soát được số lượng chính xác? Đã bao giờ bạn bị những câu hỏi này “bủa vây” trong quá trình kinh doanh của mình chưa? Nếu câu trả lời là có,


    Tại sao bạn quản lý doanh thu thiếu chặt chẽ và chính xác?

    Muốn tìm ra phương pháp quản lý doanh thu vừa “nhàn thân”, vưa hiệu quả, trước hết bạn cần tìm hiểu lý do dẫn đến việc quản lý doanh thu thiết chặt chẽ và chính xác. Theo đó, những nguyên nhân thường gặp nhất gồm:

    Quản lý thu chi theo cách thủ công

    Cách quản lý thu chi thủ công có một ưu điểm là dễ thực hiện; ai cũng có thể thực hiện mà không cần kỹ năng hay trình độ. Người thực hiện việc quản lý thu chi thủ công cũng không cần thành thạo công nghệ. Tuy nhiên, cách làm này chỉ phù hợp với những cửa hàng bán lẻ không chuyên. Vì với một số lượng đơn hàng lớn, chắc chắn cách làm này không chính xác, dễ gây thất thoát và ảnh hưởng đến hiệu quả quản lý của cửa hàng.

    [​IMG]Quản lý thu chi thủ công vừa kém hiệu quả vừa khiến bạn mệt mỏi

    Điển hình nhất, khi nhập số liệu vào sổ sách, bạn khó tránh khỏi nhầm lẫn. Nếu sử dụng Excel để quản lý thu chi ở một cửa hàng kinh doanh chuyên nghiệp, người quản lý sẽ rất rối vì mọi thông tin được lưu trữ tách rời. Việc tính toán đa phần vẫn phải thực hiện thủ công, vì ngay cả Excel cũng không thể kết nối với máy in hóa đơn hay máy đọc mã vạch.

    Cách quản lý doanh thu thủ công này có nhược điểm là khiến bạn tốn thời gian; tốn công sức và không đảm bảo tính chính xác về số liệu.

    Xác định sai nguồn doanh thu

    Trong quá trình kê khai số liệu, nhiều quản lý xác định sai nguồn doanh thu. Ví dụ như khi họ tính cả hàng đang chuyển hoặc nợ khách hàng phải trả vào doanh thu trong ngày.

    Tính thiếu chi phí

    Doanh thu chỉ có thể được xác định chính xác khi các khoản chi được liệt kê đầy đủ. Nhưng vì một lý do nào đó, quản lý tính thiếu các khoản chi phí như điện nước; khấu hao thiết bị; chi phí nhập hàng…Việc này dẫn đến kết quả tính doanh thu cũng không chính xác.


    Với sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay thì bạn không còn băn khoăn lo lắng quản lý cửa hàng. Với một hệ thống thông tin được trang bị tại từng cửa hàng sẽ thay bạn quản lý nhân viên, theo dõi doanh thu, chi phí, công nợ theo dõi hàng hóa về nhập-xuất-tồn kho tại các cửa hàng. Giải pháp công nghệ chúng tôi nói đến đó chính là phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail.


    Quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp hiệu quả với Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail.


    Giải pháp chúng tôi sắp đưa ra ở đây là Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail dành cho cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật.

    • Quản lý thông tin về sản phẩm: Hệ thống sẽ lưu lại tất cả những thông tin của sản phẩm như tên sản phẩm, mã số, giá lẻ, giá sỉ, mô tả, hạn sử dụng, lô hàng,…

    • Đơn hàng: phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cập nhật đầy đủ những thông tin về đơn hàng, giúp kiểm soát được hàng hóa khuyến mãi, tích điểm nếu có cho khách hàng.

    • Tổng kết danh sách đơn hàng: Số lượng khách đã đặt hàng, mua hàng, ghi chú, doanh số, quản lý đổi trả hàng nhanh chóng và chính xác theo từng thời điểm.

    • Quản lý tồn kho: Kiểm soát số lượng hàng xuất, nhập, hàng tồn kho một cách linh hoạt và dễ dàng theo từng kho hay theo kho tổng.

    • Quản lý việc thu chi một cách đầy đủ trong ngày.

    • Thống kê lợi nhuận cụ thể theo từng khoản thời gian rõ ràng.

    • Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hỗ trợ việc quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng như họ tên, địa chỉ, số điện thoại,…đồng bộ lên hệ thống, dễ dàng khi tìm kiếm lại thông tin.

    • Hơn nữa, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail còn giúp chủ cửa hàng theo dõi được công nợ khách hàng, lãi suất phát sinh trong hay cuối kỳ một cách nhanh nhất, từ đó chủ cửa hàng có thể chủ động đưa ra những cách điều chỉnh công nợ phù hợp. Các lịch sử đều được ghi lại, vì thế có thể phân loại khách hàng theo các tiêu chí: khách Vip, khách thường xuyên và khách lẻ.
    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng. Nó sẽ là cánh tay phải đắc lực giúp bạn quản lý dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Hy vọng bài viết trên từ PAP Technology sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một phần mềm quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp để mang lại hiệu quả công việc cao và có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân nhé! ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TẠI: s2retail.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này