QC Cách mua cổ phiếu dễ dàng cho người mới bắt đầu chỉ với 3 bước cực đơn giản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 3/9/20.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Nếu bạn là người mới bắt đầu tìm hiểu về cách mua cổ phiếu, thậm chí là sinh viên đang theo học tài chính muốn tập tành chơi thì bài viết này dành cho bạn đấy. Hãy cùng nhau chia sẻ kiến thức, cùng nhau phát triển, cùng nhau xây dựng cộng đồng người Việt ngày càng tiến bộ nhé.

    Cách mua cổ phiếu tóm gọn trong 3 bước, giúp bạn bắt đầu sự nghiệp của một trader dễ dàng
    Bạn đang tìm cách mua cổ phiếu của một công ty nào đó và muốn trở thành một trong những anh em trader thực thụ. Việc này rất đơn giản, các bạn thể mua cổ phiếu thông qua các công ty chứng khoán. Trước khi bắt đầu, hãy chắc chắn rằng bạn đang mong muốn làm giàu và có trách nhiệm với sự nghiệp làm giàu thì tiếp tục đọc thông tin phía dưới nhé!


    Mở màn hướng dẫn cách mua cổ phiếu, bước 1: mở một tài khoản chứng khoán. Việc này có ý nghĩa là quyền sở hữu cổ phiếu của bạn sẽ được công nhận bởi Sở Giao dịch chứng khoán. Hãy yên tâm bước này sẽ được các công ty chứng khoán tư vấn nhiệt tình và mở tài khoản hoàn toàn miễn phí. Chỉ quy định duy nhất về mặt pháp luật là bạn phải đủ 18 tuổi trở lên. Phương án trực tiếp, bạn cầm CMND/ thẻ căn cước ra ngay công ty chứng khoán, điền thông tin trong hợp đồng, tài khoản sẽ có ngay trong ngày. Phương án từ xa, tự down hợp đồng và điền đầy đủ, đính kèm đơn đề nghị xác nhận chữ ký và CMND/ căn cước công dân bản công chứng, gửi một phát đến địa chỉ công ty chứng khoán. Trong thời gian tầm vài ngày đến 1 tuần bạn sẽ có tài khoản.


    Bước 2: Sau khi đã có tài khoản, bạn cần tải về cho mình phần mềm giao dịch chứng khoán, có thể là điện thoại hoặc trên laptop miễn sao thuận lợi nhất cho bạn trong cách mua cổ phiếu. Thường chức năng của các phần mềm này sẽ gồm có: Đặt lệnh mua/ bán chứng khoán, chuyển tiền qua lại giữa các tài khoản cơ sở và phái sinh, quản lý danh mục đầu tư, một số công cụ hỗ trợ vẽ biểu đồ phân tích.


    Bước 3: Nạp “đạn” vào account và bắt đầu mua. Bạn cần nộp tiền vào tài khoản chứng khoán để giao dịch và mua bán cổ phiếu. Có nhiều cách nộp tiền, nộp tiền mặt tại quầy giao dịch của công ty chứng khoán, nộp tiền mặt tại ngân hàng vào tài khoản chứng khoán, chuyển tiền online...Sau khi đã có tiền trong tài khoản thì bạn có thể giao dịch bằng cách đặt lệnh mua/ bán trong app trên điện thoại hoặc đăng nhập qua website.


    Trên đây là 3 bước cho cách mua cổ phiếu đơn giản nhất và dễ thực hiện, tuy nhiên việc đầu tư này mang tính chất lâu dài và cần phải nghiên cứu thông tin kỹ lưỡng. Bạn không nên quá nóng vội đổ quá nhiều vốn cho lần chơi đầu. Hãy từ từ trải nghiệm và học hỏi kinh nghiệm nhé. Chúc bạn thành công!
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/9/20
    #1

Chia sẻ trang này