Cách mời bạn trợ chiến trong game chiến cơ huyền thoại

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Mã nguồn - Theme' bắt đầu bởi minhhang123, 16/1/16.

  1. minhhang123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/1/16
    Trong mỗi trận chiến nếu bạn gặp nhiều khó khăn với nguy cơ sẽ thất bại bạn có thể sử dụng tính năng hỗ trợ chiến đấu để sử dụng được tính năng này bạn phải vào một nhóm hay bang hội khi chiến đấu và cần đến sự trợ giúp bạn sẽ mời họ trợ giúp nếu họ đồng ý sẽ phi vào trận địa giúp bạn giành chiến thắng. và phần thưởng sẽ được chia cho 2 người.chiến cơ huyền thoại sẽ làm bạn điên đảo trong game

    [​IMG]

    Chơi ngay Chiến cơ huyền thoại – game bắn máy bay tuyệt đỉnh của garena. Cùng với Chiến Cơ Huyền Thoại bạn sẽ có cho mình một chiến cơ khủng để bước vào những cuộc chiến sinh tử ngoài vũ trụ. Bạn phải thể hiện mình là một chiến cơ siêu hạng với lối chơi thông minh linh hoạt và chiến thuật hợp lí. Game hay miễn phí trên di động, chế độ mới sẽ liên tục được cập nhật tạo sự hứng thú cho người chơi.Cùng tải game chiến cơ huyền thoại về máy chơi khám phá những điều thú vị trong game.

    [​IMG]

    Hơn nữa, điểm nhấn của tính năng nằm ở màn “đặt cược”. Với màn đặt cược này game thủ có thể bỏ ra một số vốn nhất định bằng vàng hoặc kim cương. Người chiến thắng sẽ đạt được 160% số vốn đã đặt và một lượng Xu Khiêu Chiến. Xu Khiêu Chiến có tác dụng để đổi trang bị, EXP, nguyên liệu… trong Shop.Để tải game miễn phí hay nhất về máy bạn hãy nhanh tay truy cập vào website của chúng tôi nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này