QC Cách lựa chọn vị trí đăt camera phần 1: Cho gia đình

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hung2013qa, 18/5/14.

  1. hung2013qa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/14
    [​IMG]


    Nếu bạn lựa chọn để lắp đặt camera giám sát thì chắc hẳn bạn đã hiểu công dụng của camera. Tuy nhiên nếu bạn là người không có kinh nghiệm trong việc lắp đặt và sử dụng camera thì việc lựa chọn vị trí quan sát không hề đơn giản chút nào. AHK Việt Nam xin chia sẻ bí quyết giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn ví trí lắp đặt camera giám sát: “Chọn nơi mà bạn quan tâm”


    1. Bao quát khu vực xung quanh ngôi nhà


    Đầu tiên bạn cần đi quanh ngôi nhà của bạn và xem xét tường bao quanh ngôi nhà có chắc chắn không. Bạn không nên cảm thấy quá an tâm bởi cho dù tường cao 3 mét thì kẻ gian vẫn có thể vượt qua không mấy khó khăn. Nếu khu vực xung quanh ngôi nhà của bạn thường khá trống trải thì việc lắp một hệ thống bao quát toàn bộ ngôi nhà của bạn là khá cần thiết bởi kẻ gian cho thể bắt đầu đột nhập từ những khu vực này.

    Tuy nhiên, nếu nhà bạn xung quanh là các ngôi nhà khác xây dựng sát nhà bạn thì lúc này bạn chỉ cần quan tâm mặt trước của ngôi nhà. Ở Việt Nam việc để xe trước cửa nhà đã trở thành một thói quen, và chính bởi thói quen đó mà chỉ 2 phút sau khi vào nhà thì tài sản của bạn đã không cánh mà bay. Chỉ cần 1 mắt camera đã giúp bạn cảnh báo cho kẻ lạ phải tránh xa tài sản của bạn ra.


    2. Bao quát bên trong ngôi nhà.

    [​IMG]


    Sở hữu một hệ thống camera giám sát an ninh bao quanh ngôi nhà bạn sẽ giúp rất nhiều cho bạn tránh được kẻ gian đột nhập, tuy nhiên mối hiểm họa không chỉ dừng ở con người mà còn ở những vật dụng hàng ngày bạn sử dụng. Vị trí bạn cần quan tâm lúc này bao gồm:

    - Phòng khách tầng 1: Giám sát những vị khách không mời mà tới, bạn bè của con cái bạn khi bạn không có ở nhà. Có những sản phẩm camera tích hợp khả năng ghi âm giúp bạn đang biết sự việc diễn ra như thế nào. Tuy nhiên bạn cần chọn vị trí khéo léo để không gây ảnh hưởng tới sự tự nhiên trong ngôi nhà bạn bởi không phải ai cũng tự tin với ống kính.

    - Phòng bếp: Có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay rằng không có kẻ trộm nào lại “chui vào bếp kiếm ăn”. Nhưng thực tế rất nhiều vụ hỏa hoạn xẩy ra từ khu vực bếp do: Quên tắt bếp khi đi ra ngoài. Ngoài ra cũng giúp bạn kiểm soát được khi thuê người giúp việc nấu ăn.


    3. Bao quá khu vực di chuyển


    Khu vực cầu thang chính là nơi bạn cần quan tâm, kẻ gian có thể sẽ lục tìm từng tầng trước khi tìm được thứ mình muốn nên việc chọn khu vực lắp camera ở đây khá cần thiết. Các khu vực khác như sân thượng, ban công cũng không nên bỏ qua bởi rất nhiều trường hợp kẻ trộm đã leo trèo từ nhà này qua nhà khác thông qua ban công và sân thượng nhằm kiểm tra sơ hở của chủ nhà.


    AHK Việt Nam xin chia sẽ với bạn về vị trí lắp đặt camera cho gia đình, để có được cấu hình cũng như vị trí hoàn hảo bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Hotline hỗ trợ camera: 0912562822
     
    #1

Chia sẻ trang này