Chia sẻ Cach lựa chọn dịch vụ hosting chất lượng

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 28/11/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Đối với mỗi website doanh nghiệp thì không bao giờ có thể thiếu được các dịch vụ hosting. Các dịch vụ nền tảng của doanh nghiệp, thương hiệu và các website nói chung. Với thị trường mục tiêu hiện nay, website sẽ cho thấy được thông tin liên quan đến doanh nghiệp, nhiệm vụ của nó là cung cấp cho người dùng một sự trải nghiệm tốt nhất.


    [​IMG]

    Để có được điều này, bạn cần phải đưa ra quyết định tốt nhất cho nhu cầu sử dụng web hosting.

    Biết được những gì là miễn phí những gì là không

    Tên miền miễn phí có thể khá hấp dẫn với mọi người, nhưng điều quan trọng là để bạn thấy được chi tiết những thỏa thuận thực đạt được giữa người dùng và nhà cung cấp. Trong trường hợp như vậy ta mới tìm ra được người thật sự sở hữu tên miền. Điều này rất quan trọng bởi vì trong hầu hết các trường hợp, các quyền sở hữu tên miền miễn phí vẫn còn thuộc về các công ty cung cấp. Bạn có thể cần phải gắn bó với công ty đó để trả một số tiền lớn và mua nó theo từng giai đoạn. Điều đó cũng quan trọng nó giúp bạn tìm hiểu về bất kỳ khoản phí đổi mới cho các tên miền sau một thời gian sử dụng miễn phí nhất định. Bạn có thể tận hưởng một tên miền miễn phí cho một năm nhưng phải trả một số tiền cao để gia hạn sau khi hết miễn phí. Bí quyết là hãy đặt ra tất cả các câu hỏi quan trọng trước khi nhận được tên miền của bạn.

    Cố gắng tách riêng các dịch vụ lưu trữ và tên miền

    Mặc dù đôi khi nó có được sự thuận tiện để nhận được cả hai từ một nhà cung cấp, bạn sẽ thấy nó an toàn hơn nếu tách biệt giữa các dịch vụ lưu trữ và tên miền của bạn. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một hiệu ứng đệm trong trường hợp mà máy chủ web của bạn không đáng tin cậy và có nguy cơ làm bạn thất vọng. Bạn có thể tìm kiếm các dịch vụ lưu trữ ở nơi khác tốt hơn nếu bạn không hài lòng với những gì mà máy chủ hiện tại cung cấp cho bạn mà không sợ ảnh hưởng đến tên miền.

    Chú ý đến không gian lưu trữ và băng thông

    Đó là điều mà hầu hết mọi người đều bỏ qua, đặc biệt là khi sử dụng Shared Hosting. Điều quan trọng là phải biết giới hạn của hai thứ trên và hậu quả của nó là gì trong trường hợp bạn đi quá giới hạn. Hãy nhớ rằng lưu lượng truy cập cao và tải về trên website có thể ảnh hưởng đến không gian lưu trữ và băng thông. Điều đó thì quan trọng bạn phải biết nhu cầu của website, từ đó bạn có thể lựa chọn các điều khoản tốt nhất từ các nhà cung cấp.

    Nắm rõ các thông tin chi tiết của nhà cung cấp

    Thông tin phản hồi của khách hàng và đánh giá có thể rất hữu ích trong việc lựa chọn cho bạn những dịch vụ lưu trữ web hosting tốt nhất. Luôn luôn dành thời gian để kiểm tra về dịch vụ web hosting trước khi bạn thuê dịch vụ đó, chỉ để chắc chắn những gì bạn sẽ nhận được từ nó. Với các thông tin chi tiết, quan trọng và rõ ràng , nó trở nên dễ dàng cho bạn để đưa ra quyết định và biết trước được những gì bạn nhận được từ host của bạn.

    Hosting mua ở đâu?

    Theo chúng tôi biết thì với kinh nghiệm nhiều lâu năm là một trong những nhà phân phối lớn về các dịch vụ tên miền, hosting, máy chủ, vps giá rẻ…và thiết kế web bán hàng hàng đầu. Nhân hòa luôn đem đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng cũng như giá cả hợp lý được ưu tiên hàng đầu cùng đội ngũ kĩ thuật, hỗ trợ chuyên nghiệp. Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có hosting chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để quan tâm.

    Để có thể sử dụng dịch vụ hosting giá rẻ các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn. Mọi ý kiến thắc mắc, cần tư vấn về dịch vụ Server quý khách hàng có thể liên hệ với Nhân hòa theo thông tin sau.

    Trụ sở chính TP. Hà Nội
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 32 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội
    Điện thoại: (04) 7308 6680 – (04) 3562 6533

    Chi nhánh TP. HCM
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 270 Cao Thắng (Nối Dài), Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
    Hotline: (08) 7308 6680
    Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 6680

    Xem thêm địa chỉ ship hàng giá rẻ hà nội nhanh, uy tín và chất lượng
     
    #1
  2. vinacip03 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/11/15
    mình cũng có 1 web bên Nhơn Hòa mình thấy chạy cũng khá tốt, hosting load cũng nhanh. Đây là 1 số ý kiến cá nhân của mình
     
    #2
  3. thuanphatnhuy PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/15
    mình thì toàn sài của pavietnam không ah.cảm thấy cũng dc
     
    #3
  4. nguyenkhang91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/15
    mình cũng đang nghiên cứu để thuê host, đang xem bên nào giá ổn và chất lượng tốt
     
    #4
  5. thugiang93 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/12/15

Chia sẻ trang này