Thảo luận Cách làm tiếp thị liên kết không cần website

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lehaly, 19/10/20.

  1. lehaly PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/10/20
    Nơi ở:
    đà nẵng
    bạn đã từng nghe cực nhiều về tiếp thị kết liên trước đây, đọc rất nhiều bài viết chia sẻ kinh nghiệm, cách làm tiếp thị liên kết hoàn hảo. Và rất nhiều các bài viết đều khuyên các bạn đi theo một biện pháp ….

    [​IMG]



    Quay trở lại vấn đề chính, đa dạng người vẫn quan niệm rằng, làm affiliate bắt bắt buộc có một website. Ko có website thì đơn thuần là làm ăn tạm thôi. Tuy thế, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc biệt phổ biến lĩnh vực, trong khi khách hàng tiềm năng xuất hiện ở phổ biến nơi khác nhau, và tùy vào thói quen của từng hàng ngũ quý khách mà những lĩnh vực ấy, bạn không nhất thiết phải có website mới bán được hàng cho họ. Ấy là các ngành nghề nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm tiếp thị liên kết không cần website



    1: vốn đầu tư
    tài chính là một lĩnh vực hơi mới tại Việt Nam. Trong khi quý khách còn chưa có thói quen mở thẻ online. Điều này cũng đồng nghĩa họ chưa có thói quen tìm kiếm thông báo trên những website. Các bạn hoàn toàn chỉ cần xây dựng fanpage hay group về lĩnh vực nguồn vốn. Sau ấy các bạn chạy lăng xê nhắm mục tiêu đến đối tượng quý khách của bạn. Đây là cách mà phổ quát publisher của ACCESSTRADE đã chạy và thành công



    2: Du lịch
    ngành du lịch đặc biệt khách hàng đa số là người trẻ. Mà người trẻ thì thường hay dành thời gian vào các mạng phường hội như Facebook hay Instagram,… Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể dùng những kênh mạng thị trấn hội như một cách để tiếp cận tới khách hàng tiềm năng của các bạn.



    3: chăm sóc sắc đẹp
    Cũng giống như lĩnh vực du lịch, lĩnh vực làm đẹp cũng có đối tượng quý khách chính là người trẻ. Thực tiễn thì những beauty blogger nức danh nhất trên toàn cầu thường dùng Youtube là kênh để tiếp cận quý khách của họ. Không chỉ có thế là kênh social như Facebook và Instagram. Nếu như bạn có yêu thích và ưu thích ngành làm đẹp, các bạn có thể khởi đầu ngay với tiếp thị liên kết mà ko cần phải tạo website làm gì cả. Có đa dạng cách hơn để các bạn khởi đầu.



    4: chia sẻ mã giảm giá, Coupon…
    kể đến tiếp thị liên kết, affiliate marketing, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến việc chia sẻ mã giảm giá. Thường thì giả dụ bạn chọn mô hình mã giảm giá thì điều các bạn mường tượng sẽ là những website như magiamgia.com, bloggiamgia.com…. Và chúng ta vẫn mặc định làm mô phỏng mã giảm giá là làm website.

    Nhưng thực thì không hoàn toàn như vậy. Những group chia sẻ mã giảm giá trên Facebook vẫn đang vững mạnh rất mạnh. Giả dụ bạn có thể xây các những group hay Fanpage san sẻ mã giảm giá thì đây cũng là một hướng đi rất hay và ít cạnh tranh hơn so với thị trường website chia sẻ mã giảm giá, coupon



    Hướng dẫn sử dụng Email marketing làm tiếp thị liên kết






    Email marketing là gì?

    Về đơn thuần Email Marketing là việc gửi các thông báo can dự tới người nhận nhằm mục tiêu truyền vận tải các thông báo cần truyền bá tới các đối tượng khách hàng mục tiêu.

    Hay đề cập một cách chuẩn xác email marketing là một hình thức lăng xê phê duyệt email. Các bạn sẽ gửi những thông tin về quảng cáo, khuyến mãi, sự kiện… tới những đối tượng quan tâm nhằm kiếm tìm khách hàng tiềm năng. Nhằm mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tạo nên các cầu nối giao thiệp giữa công ty và khách hàng.

    Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị liên kết thành công các bạn cần chú ý các điều sau:

    1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: bạn cần phải xác định được một số vấn đề

    – Xác định hàng ngũ, đối tượng quý khách mục tiêu.

    – Cách thức tìm kiếm, thu thập liên hệ email.

    – thời khắc gửi email thích hợp nhất.

    – Tần suất gửi email trong ngày.

    – Cách thức gửi email.

    2. Để ý đến nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông báo ngắn gọn, súc tích, chủ đề nổi bật lôi kéo được sự tò mò của khách hàng, nội dung hướng đến lợi ích của khách hàng,…)

    3. Triển khai kế hoạch gửi email.

    4. Báo cáo và Phân tích các kết quả.

    nếu như làm tốt những lớp lang và công việc để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp bạn đem lại hoàn hảo bước đầu. Cùng lúc Nhận định được tuyệt vời và cảm thấy đâu là điểm không đáp ứng để có các phương pháp điều chỉnh kịp thời cho những lần khai triển sau.



    Làm tiếp thị kết liên bằng công cụ mạng phường hội


    [​IMG]



    xây dựng fanpage, group, những kênh miễn phí
    Đây hiện là mạng thị trấn hội to nhất với hơn một tỷ quý khách và vẫn đang phát triển! Đông đảo các gì các bạn cần làm là tạo một trang hoặc lực lượng Facebook với tài khoản hiện tại của bạn và dùng nó để PR các sản phẩm liên kết.

    lúc tạo nhóm hay Fanpage trên Facebook, họ hướng dẫn bạn từng ý từng tí một để phục vụ các đối tượng này một cách hữu hiệu và tiện lợi.

    lưu ý khi làm kênh mạng thị trấn hội như Facebook hay Instagram đó là bạn tuyệt đối ko sử dụng hình thức spam link vào các group hay trên profile tư nhân của bạn. Cách làm này ko hữu hiệu bởi bản tính không người nào muốn tậu hàng qua một người mình không quen biết.

    Thay vào đó, hãy vun đắp một tệp khách hàng, chăm nom họ, sản xuất những thông tin có ích đến với họ. Sau khi biến họ thành fan của các bạn, hãy gợi ý để họ sắm hàng qua link affiliate của các bạn. Đây là cách làm bền vững và tuyệt vời hơn không ít.





    dùng quảng cáo Facebook
    Vì không có website nên các bạn rất khó để tiếp cận với quý khách mục tiêu duyệt y những kỹ thuật như SEO…

    Vậy chỉ có cách ấy là quảng cáo để tiếp cận họ. Hiện nay cách tốt nhất và tiết kiệm nhất đấy là chạy một quảng cáo nhắm mục tiêu trên facebook.

    Để làm được hình thức này, các bạn cũng nên vun đắp một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy lăng xê thanh toán đi chăng nữa thì ví như có một lượng fan nhất quyết rồi, việc các bạn chạy lăng xê cũng tiện lợi hơn với giá cả thấp hơn.

    Một lưu ý nữa đấy là nên tập hợp vào tối ưu content và hình ảnh khi chạy truyền bá. Đây là nguyên tố cực kỳ quan yếu. 1 Vài người vẫn hay than thở rằng, vì sao truyền bá của họ tiếp cận tốt nhưng tỷ lệ khách hàng nhấn vào link lại ko có. Luôn luôn test thể nghiệm quảng bá liên tiếp để tối ưu nội dung, hình ảnh, video … sẽ giúp PR của các bạn tuyệt vời hơn.

    lúc chạy lăng xê Facebook, việc target đối tượng thế nào cho hoàn hảo cũng là một vấn đề hơi đau đầu. Các bạn có thể đọc thêm tại bài viết: Target đối tượng PR Facebook ads thế nào cho hiệu quả?
     
    Quan tâm nhiều
    Rút tiền 33WIN bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:16
    33winlemcom bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:08
    33winlemcom bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:09
    Ngan12345@ bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:10
    Ngan12345@ bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:13
    Ngan12345@ bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:14
    #1

Chia sẻ trang này