News CÁCH LÁI XE Ô TÔ AN TOÀN – KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sabohoai, 10/4/16.

  1. sabohoai PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Chưa chắc những người có xe ô tô đều biết cách lái xe ô tô an toàn, chỉ cần một chút sơ ý cũng có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Chính vì vậy, đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây để vừa có thêm những kiến thức bổ ích, vừa để bảo vệ tính mạng cho chính bạn.
    1.Điều đầu tiên trong cách lái xe an toàn là bạn phải được cấp giấy phép lái xe, vì đó là lúc bạn đã qua đào tạo lái xe và vượt qua những bài thi sát hạch nghiêm túc

    [​IMG]

    Bạn cần phải có GPLX

    2. Rất nhiều người tự tin rằng, mình có trong tay GPLX là đã có thể lái xe thành thạo. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều tình huống bất ngờ xảy ra khi bạn lái xe ô tô trên đường. Chính vì vậy, bạn cần phải có khả năng phán đoán và có cách xử trí nhanh trong những tình huống đó. Đây được đánh giá là tố chất cần phải có của một người lái xe.

    3. Khi lái xe ô tô, bạn cần phải thật tập trung, bình tĩnh, nhất là trong tình huống “bất khả kháng” để có thể giảm thiểu khả năng bị thương vong hoặc hư hại đến phương tiện.

    [​IMG]

    Tập trung cao độ khi lái xe – Cách lái xe ô tô an toàn

    4. Tư thế ngồi hợp lý rất quan trọng để giúp bạn có một vị trí quan sát tốt nhất, phản xạ nhanh nhạy. Bạn không nên ngồi ở tư thế co ro, cần phải ngồi thoải mái nhưng không quá thư giãn để có thể giúp các bộ phận luôn sẵn sàng “tương trợ” khi cần thiết. Đây là cách lái xe an toàn đơn giản, dễ thực hiện nhất của một người tài xế mà bạn nên áp dụng.

    5. Mỗi khi rẽ trái, ngoài việc xi nhan bạn cần phải quan sát thật kỹ các phương tiên lưu thông trên đường thông qua kính chiếu hậu. Không nên vội vã quay vô lăng, phó mặc hết cho xi nhan, vì chúng có thể khiến cho tai nạn xảy ra bất cứ lúc nào.

    [​IMG]Cách lái xe ô tô an toàn

    Hãy trở thành tài xế lái xe cừ nhất

    Với cách lái xe ô tô an toàn trên chắc hẳn đã giúp bạn có thêm được những kiến thức hữu ích khi lái xe trên đường. Nhưng bạn cũng đừng quên nắm vững luật giao thông cũng giúp cho bạn luôn an toàn trên mọi nẻo đường, tránh “tiền mất, tật mang”.

    Nếu còn thắc mắc về cách lái xe ô tô an toàn, xin vui lòng liên hệ đến Trường đào tạo và sát hạch hoc lái xe số 2 qua số hotline 098 15 34578 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này