Chia sẻ Cách lách content Facebook chuyên nghiệp như cao thủ

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Phần mềm Abit, 5/2/21.

  1. Phần mềm Abit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/21
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhiều người thường thần thánh hóa việc content tốt có thể tối ưu 50% phí chạy Ads, sinh “nghìn đơn”. Cho đến khi chạy hàng VPCS, lơ mơ vì content mà đi hàng loạt tài khoản. Như vậy, việc đầu tư Content kỹ lưỡng có thể xử lý được nhiều bài toán khó. Kể cả hàng VPCS, nhưng đó là trong trường hợp biết lách Content Facebook.
    Lách lỗi sử dụng từ ngữ, hình ảnh nhạy cảm
    Nếu sản phẩm liên quan đến đông y, đồ lót, đồ tắm,... chúng ta không thể không dùng những từ ngữ hay hình ảnh nhạy cảm để mô tả đặc tính và tác dụng của sản phẩm. Tuy nhiên, tất cả đều thuộc những từ bị Facebook không cho phép. Giải pháp cho bạn là:
    Đối với hình ảnh: Không Zoom kỹ bộ phận. Thay việc dùng người mẫu, bạn nên sử dụng các hình ảnh tĩnh.
    Đối với Text: Cách hiệu quả nhất là viết lái từ và dùng teencode. Ngoài ra có thể sử dụng những website hỗ trợ đổi form chữ để khiến cho nó khác biệt.
    [​IMG]
    Lách lỗi từ ngữ, hình ảnh không phù hợp
    Lách lỗi vi phạm quá 20% Text trong ảnh quảng cáo
    Chính sách Facebook quy định nội dung Text trong ảnh không được vượt quá 20% diện tích ảnh. Trên thực tế, rất khó để “chơi đẹp” đối với quy định này. Những lúc cấp bách, chúng ta không thể không né luật để đảm bảo hiệu quả.
    Cách 1: Cách điệu hóa phần Text bằng cách cố gắng ghép hình ảnh tượng trưng hoặc cách điệu chữ viết.
    Cách 2: Hãy cắt nội dung từ 1 ảnh lớn thành 4 ảnh nhỏ với kích thước bằng nhau là 900x900.Giải pháp này khá hiệu quả.
    Cách 3: Sử dụng layer phủ từ 10% - 20% text. Bạn có thể dùng photoshop hoặc chỉnh sửa ảnh để tạo thêm một layer mờ, phủ lên hình ảnh.
    Cách 4: Đặt thêm hình ảnh vào thân của chữ. Thay bằng việc tô màu thông thường bạn có thể ghép vào thân của chữ cái những hình ảnh trông lạ mắt.[​IMG]
    Lách lỗi vi phạm quá 20% Text trong ảnh quảng cáo.
    Áp dụng Tut lách VPCS
    Tut lách VPCS mới nhất 2021 vô cùng hiệu quả gồm có:
    Cách 1: Lên camp tương tác trước, camp VPCS thì cho lên sau. Cách này được áp dụng khá rộng rãi, bằng cách lên camp sạch từ một page sạch trước. Để nó chạy như thường và áp dụng thanh toán khoảng 2 ngưỡng. Sau đó mới lên camp chuyển đổi bình thường. Tuy nhiên cách này thường “thọ” không dài.
    Cách 2: Lên thẳng camp chuyển đổi bằng cách cắm ID Post. Đầu tiên, bạn hãy cắm một camp sạch và fanpage sạch. Sau khi đăng và để chạy trong khoảng 1 phút thì vào sửa thành camp bán hàng. Camp này thường sẽ sống được trong vòng 3 ngày.[​IMG]
    Áp dụng Tut lách content Facebook VPCS
    Thay đổi cách biểu đạt của Content
    Tức là bạn sử dụng một hình thức khác cho giọng văn mà vẫn có thể giữ nguyên nghĩa muốn truyền đạt. Đối với mặt hàng nhạy cảm, bạn nên tìm từ đồng nghĩa, hoặc cả một cụm từ đồng nghĩa. Còn trường hợp vẫn không được thì hãy lách chữ Facebook bằng cách mặc định nó bằng ba từ “điều khó nói”.
    Xây dựng content thu hút là một chuyện, bảo vệ "chất xám" lại là một chuyện hoàn toàn khác. Bởi khi nội dung của bạn hấp dẫn được nhiều khách hàng thì khả năng bị đối thủ cướp khách vẫn luôn tiềm ẩn. Nếu khách hàng không nhắn tin trực tiếp mà chỉ để lại thông tin đặt hàng dưới bài viết, thì nó chính là lỗ hổng để đối thủ cướp đi công sức của bạn. Lúc này, chúng ta có thể sử dụng phần mềm ẩn comment Facebook để bảo vệ thông tin khách hàng, tránh các chiêu trò chơi xấu và rủi ro không đáng có.[​IMG]
    Lách Content Facebook, qua mặt Facebook chỉ là chuyện nhỏ
    Tạm kết
    Một điều không thể tránh khỏi đó là dù có chạy được một vài lần hay biết cách lách luật “đỉnh” cỡ nào thì vẫn nên sẵn sàng tinh thần bị Facebook khai tử. Thực tế, những người chạy không bị vi phạm vẫn còn chết tài khoản đều đều. Vì thế làm thế nào để tồn tại lâu nhất có thể là thành công rồi chứ không mong lách luật có thể khiến tài khoản của bạn bất tử.
    Bên cạnh đó, để khai thác tối đa tiềm năng từ Facebook thì phần mềm quản lý page Abit chính là người trợ thủ đắc lực mà chủ shop không nên bỏ qua. Đây được biết đến là giải pháp hoàn hảo giúp bạn kiểm soát tất cả các khâu trong quá trình kinh doanh trên fanpage. Từ xử lý đơn hàng, lưu trữ thông tin khách hàng, theo dõi vận chuyển, kho hàng, quảng cáo, cho đến hệ thống báo cáo chi tiết,... Đặc biệt hơn, Abit còn được mệnh danh là một phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp, giúp bạn chăm sóc khách hàng và xử lý tương tác toàn diện nhất.
    Hy vọng với những kinh nghiệm chia sẻ trong bài viết có thể giúp các bạn trong mảng Content trau dồi thêm khả năng của mình và biết được cách lách content sao cho an toàn và hiệu quả. Chúc các bạn thành công trong các chiến dịch trong tương lai.
     
    #1

Chia sẻ trang này