Chia sẻ Cách kiếm tiền từ Internet cùng chia sẻ

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - MMO' bắt đầu bởi land24h, 11/12/14.

  1. land24h PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Nơi ở:
    Hà Nôi
    Clickbank: với những người chưa có sản phẩm thì đây là một phương án tốt. Bạn đi bán sản phẩm cho nhà cung cấp để nhận hoa hồng. Các sản phẩm được bán trên clickbank thường là các sản phẩm số, khóa học online, .. nên thường là hoa hồng rất cao khoảng 50 - 75%. Thậm chí là 100% giá của sản phẩm đối với các sản phẩm tính phí theo kỳ (nhà cung cấp trả hoa hồng là 100% giá sản phẩm lần đầu và họ sẽ nhận phí duy trì của sản phẩm theo kỳ về sau).

    Google Adsense: Là cách kiếm tiền khi có sẵn website, nội dung tốt, lượng traffic lớn. Bạn có thể nhúng quảng cáo Google để kiếm tiền từ lượng click vào quảng cáo đó.

    Youtube Adsense: Nếu bạn đang có những video hướng dẫn hữu ích, video nội dung độc đáo mang lại nhiều tiếng cười, nhiều kiến thức nhưng chưa mang lại thu nhập thì hãy bắt đầu tìm hiểu về Yoube Adsense nhé. Đây là cách thức nhúng quảng cáo của Google vào video của bạn và mỗi lick của người xem lên quảng cáo sẽ tạo thu nhập hoàn toàn tự động.

    Domain Parking: Đây là cách thức cho thuê domain mang lại nhiều thu nhập cho những người kiếm tiền trên mạng ở Việt Nam. Nếu có tên miền chưa sử dụng đến hãy cho parking để ít nhất mang lại thu nhập để trang trai được chi phí duy trì tên miền hay nếu tốt hơn sẽ dư giả và mang lại thu nhập khá để đi du lịch.

    Và còn nhiều cách Make mony online khác như: PTU, PTV, FiverR, ... cũng rất thú vị và mang lại cho bạn thu nhập thụ động và hoàn toàn tự động
     
    #1
  2. Meoconhaui PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Bác này nói chung chung quá, cụ tỉ đi cho dễ hiểu bác ơi
     
    #2
  3. hongan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hồi trước cũng tập tành PTC các kiểu nhung mà chả ăn thua mẹ gì. Với cả không có kiên nhẫn. Thực sự thì cũng chẳng biết có ai đc tiền với cái PTC không nữa. Giờ cứ chơi mẹ MMO chắc và nhanh.
     
    #3
  4. vuongnguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/8/14
    Chỉ béo thằng GOOGLE thôi

    Anh em vất vả cày cục xây dựng website, video, xây dựng kênh.....nó thì cứ việc sử dụng luôn tài nguyên đó. Quan trọng nhất, khi a e nhảy vào đăng ký quảng cáo, người chi tiền chạy thì tốn nhiều, còn ae góp kênh thì có được bao nhiêu đâu.
     
    #4
    shipcaptainno1 thích bài này.
  5. dvls PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/14
    Đã kiếm tiền từ những cách này rồi nhưng vẫn chưa đủ tiền trang trải trà đá, thuốc lào.
     
    #5
  6. appmobile PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    em cũng rất muốn kiếm tiền bằng youtube nhưng khó khăn quá kiếm thức không có nên phải tự mày mò học hỏi nên cũng không định hướng được đường đi
     
    #6
  7. taigame88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Seo youtu mình thấy khó quá đi mấy. ngay đến cả video mình tự làm mà nó cũng bảo trùng lặp nội dung
     
    #7

Chia sẻ trang này