Cách khám phá từ khóa tiềm năng trong seo

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi xuanoto90, 11/12/13.

  1. xuanoto90 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/11/13
    Nơi ở:
    Hoàng mai hà nội
    Cách khám phá từ khóa tiềm năng trong seo

    Tìm từ khóa tiềm năng để seo là mục đích đầu tiên của doanh nghiệp và của các bạn đúng không nhỉ.

    Vậy làm sao để có được từ khóa tiềm năng nhất dù ít người tìm kiếm nhưng nó lại đem lại doanh thu cho bạn và doanh nghiệp?

    Mọi người tìm kiếm từ khóa ở đâu? Nhiều tools seo hỗ trợ từ kháo thường thì cho các từ khóa có sức cạnh tranh rất cao khiến chúng ta cần nhiều nhân lực seo và marketing. Tuy nhiên nếu làm được thì chúng ta làm được lại có lượt visit đáng kể thăm website sẽ có sức quảng bá tốt. Nhưng theo mình thì một từ khóa tiềm năng sẽ là ít cạnh tranh nhưng có giá trị về doanh thu.

    Chúng ta lên chọn từ khóa từ đâu? Cái này khỏi nói ai cũng biết nhỉ google rồi "dân ta phải biết sử ta cái gì không biết lên tra gốt gồ". Những từ khóa gợi ý từ google sẽ hướng theo người dùng và đó mới là những từ khóa tiềm năng. Google ngày càng phát triển theo hướng người dùng nhưng người dùng cũng hướng theo những gợi ý của google để tìm những thứ mình cần. Bạn cứ nghĩ cách mình tìm kiếm là biết thôi!

    VD: của mình thì từ khóa o to cu là từ khóa PR còn từ khóa tiềm năng đẩy mạnh của mình là ô tô cũ giá rẻ tại hà nội, ô tô cũ giá rẻ, ô tô cũ 7 chỗ, ô tô cũ hà nội .... có những từ không dấu có từ có dấu.

    Từ khóa dài và từ khóa ngắn từ khóa nào sẽ là tiềm năng? Tùy vào từng lĩnh vực và góc độ phân tích của mọi người. Với mình thì dựa vào website kinh doanh để phân biệt 2 loại chính một loại từ khóa dùng để PR và một loại dài, trung bình phù hợp với kinh doanh hay từ khóa tiềm năng. Như vậy vừa dễ phát triển web lại vừa dễ seo. Mình đẩy mạnh từ khóa tiềm năng còn từ khóa PR thì là từ từ.

    Chúc các bạn thành công - Mr. DXuan

    ---------- Post added at 05:47 PM ---------- Previous post was at 05:35 PM ----------

    Các bạn có ý định nén đá thì nén mạnh vào nhé để mình học hỏi thêm kỹ năng SEO
     
    #1
  2. gsvhn1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/12/13
    công cụ trong Google Adword là Keyword Planner đó bác, xài khá tốt
     
    #2
  3. duchao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    seo bây giờ ngiên cứu từ khóa là quan trọng , vì từ khóa tốt sẽ kiếm về rất nhiều lượng traffic chó site, làm tăng doanh thu, chứ từ khóa mà vớ vẩn thì seo lên top cũng vô ích! :)
     
    #3

Chia sẻ trang này