News Cách Khắc Phục Máy Hút Bụi Thông Minh Không Làm Việc Theo Đúng Lịch Đã

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi suongnguyen, 18/6/21.

  1. suongnguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/21
    Dạo gần đây, máy hút bụi thông minh đã trở thành một trợ thủ đắc lực của chị em phụ nữ khi quá bận rộn với hàng tá công việc từ công ty đến việc nhà cửa. Chiếc máy hút bụi thông minh nhỏ nhắn đã giúp ích rất nhiều cho việc quét dọn, lau nhà, hút sạch bụi bẩn trên bề mặt sàn nhà, giờ đây người nội trợ chỉ việc ngồi im việc nhà cứ để robot lo, lại tiết kiệm được một khoảng thời gian và giảm tải một lượng công việc nhanh chóng.

    Tuy nhiên bên cạnh sự thông minh, nhiều ưu điểm tiện ích thì máy hút bụi vẫn xuất hiện một vài nhược điểm mà chúng ta cần chú trọng về nó khi chả may một ngày đẹp trời nó gặp lỗi hay phụ kiện bị hư hỏng gì chắc chắn việc tìm kiếm phụ kiện để thay ngay là không thể thành hiện thực. Trong đó, đôi lúc lại là lỗi phần mềm, điều khiển mà phải nhắc đến là máy hút bụi thông minh dở chứng không làm việc theo lịch đã cài đặt nữa.

    Vậy nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là gì? Cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

    Tình trạng

    Việc máy hút bụi thông minh không làm đúng theo lịch đã cài đặt có thể nhận thấy những tình trạng cụ thể như:

    Khi bạn đã cài đặt lịch làm việc của máy hút bụi trên app vào 5 giờ chiều ngày hôm nay nhưng khi đến giờ nó vẫn “án binh bất động” một chỗ như đang lười biếng. Hoặc có một số trường hợp tài lanh đi dọn sớm hay tự nhiên nửa đêm cả nhà đang ngon giấc thì nó thức dậy làm việc.

    [​IMG]

    Nguyên nhân
    Đa số ý kiến dự đoán rằng có thể do lỗi từ App hoặc kết nối WiFi có vấn đề đường truyền vì máy hút bụi thông minh được quản lý và di chuyển làm việc chủ yếu qua thao tác điều khiển thông qua App kết hợp kết nối internet.

    Cách khắc phục
    Cách khắc phục đơn giản với nguyên nhân chủ yếu không phải do máy hút bụi là bạn nên kiểm tra lại đường truyền kết nối internet (WiFi). Thứ hai, hãy mở App kiểm tra xem có xuất hiện lỗi trên App khiến dừng hoạt động không, đồng thời xem chế độ cài đặt lệnh đối với robot đúng chưa. Cuối cùng, nếu việc kiểm tra vẫn không có vấn đề gì mà robot vẫn bị lỗi thì sử dụng biện pháp xóa ứng dụng và khởi động lại để cài đặt lại từ đầu.
     
    #1

Chia sẻ trang này