Thảo luận Cách gửi tin nhắn zalo hàng loạt giúp bạn x3 tốc độ bán hàng

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Lamka.ninja, 30/9/21.

  1. Lamka.ninja PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Gửi tin nhắn zalo hàng loạt là tính năng quan trọng giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng. Nếu bạn là người kinh doanh zalo , chắc chắn bạn cần phải biết tính năng này để áp dụng cho công việc . Gửi tin nhắn zalo hàng loạt không chỉ giúp bạn bán hàng mà còn remarketing hiệu quả đến khách . Càng tuyệt vời hơn khi bạn nắm giữ được phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt giúp bạn x5 lần tốc độ làm việc.
    Lợi ích của việc gửi tin nhắn zalo hàng loạt

    -Giảm chi phí marketing : thay vì bỏ nhiều tiền vào chạy quảng cáo tin nhắn , bạn có thể target trực tiếp khách hàng mà không mất 1đ nào cho chi phí quảng cáo tin nhắn. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng tuỳ biến content cho từng tệp đối tượng khác nhau, nâng cao hiệu quả công việc.
    -Tiếp cận khách hàng nhanh chóng: với cơ chế phản hồi nhanh chóng, bạn tiếp cận khách hàng ngay lập tức . Rất thuận tiện cho việc khai thác tệp data nóng .
    -Remarketing : Ngoài cơ chế tiếp cận khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ cũng là 1 cách tăng doanh thu hiệu quả . Bạn có thể áp dụng để hỏi thăm, gửi chương trình khuyến mãi cho khách hàng … Tuỳ vào tư duy mỗi người thì sẽ có cách vận dụng khác nhau
    3 cách gửi tin nhắn zalo hàng loạt
    Cách 1 : Gửi thủ công
    • Chọn tin nhắn cần gửi
    • Nhấp vào biểu tượng 3 chấm hoặc nhấn giữ nếu dùng trên điện thoại
    • Chia sẽ
    • Chọn những người bạn gửi tin nhắn zalo hàng hoạt và gửi

    [​IMG]
    Cách 2 : Gửi tin nhắn zalo theo thẻ tag

    Cách này chỉ áp dụng được trên zalo PC , không áp dụng cho zalo web và zalo trên điện thoại . Để làm được điều này bạn cần phân loại khách hàng vào những thẻ tag, hãy lưu ý rằng số lượng thẻ tag này cũng hạn chế và bạn không thể tạo nhiều thẻ tag. Vì vậy hãy tạo ra những thẻ tag phù hợp nhất vào thêm khách hàng vào, ngoài ra cách gửi thẻ tag này sẽ chỉ gửi được những người trong danh mục thẻ tag . Phương pháp này giúp bạn khai thác nhanh 1 tệp khách hàng cụ thể thay vì chọn từng người trong danh sách
    • Tích vào thẻ tag
    • Chọn mục nhắn tin đồng thời
    • Tích người cần chọn
    • Biên soạn nội dung và gửi

    [​IMG]
    Gửi tin nhắn zalo hàng loạt theo thẻ tag

    Cách 3: Dùng phần mềm gửi tin nhắn zalo hàng loạt
    Với sự trợ giúp từ phần mềm , bạn sẽ x5 lần tỷ lệ tiếp cận khách hàng cũng như tốc độ làm việc. Phần mềm hổ trợ bạn nhắn tin và kết bạn ở nhiều tài khoản cùng lúc. Bên cạnh đó, phần mềm còn hoạt động trên nền tảng web, giúp bạn dễ dàng sử dụng ở bất cứ nơi đâu bạn muốn. Bạn còn có thể phân quyền cho nhân viên sử dụng để tối ưu hiệu suất làm việc.
    • Đăng nhập vào link https://zalov2.phanmemninja.com
    • Chọn mục quét thông tin số điện thoại
    • Nhập tệp SDT khách hàng
    • Soạn thảo nội dung kết bạn và content cần gửi cho khách
    • Lưu cấu hình

    [​IMG]
    Gửi tin nhắn bằng Ninja Zalo
    Ngoài việc hổ trợ kết bạn và gửi tin nhắn hàng loạt đến tệp sdt , phần mềm gửi tin nhắn zalo hàng loạt còn giúp bạn gửi tin nhắn đến bạn bè và thẻ tag. Giúp công việc bạn nhanh hơn nhiều lần và đồng loạt nhiều tài khoản. Bạn sẽ không cần làm thủ công tốn thời gian và công sức khi dùng phần mềm .
    Xem thêm: Tự động đăng bài zalo hàng loạt
    VIDEO demo
    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
    Group: Hổ trợ bán hàng mùa dịch ( zalo )
    Fanpage: Quảng cáo FB hiệu quả
    Youtube: Phần mềm marketing Ninja – YouTube
    Hotline: 0908.165.480 (Zalo)
     
    #1

Chia sẻ trang này