QC Cách gỡ rối dây rèm sáo nhôm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi jquynhnhup1, 7/7/21.

  1. jquynhnhup1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/21
    Nơi ở:
    80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
    Việt Sun Blinds được biết đến là một trong những đơn vị thi công hàng đầu các sản phẩm rèm cửa trang trí nội thất dành cho nhà ở. Chúng tôi đã đồng hành cùng hàng ngàn công trình, dự án lắp đặt rèm cửa tại các tỉnh thành trong cả nước và đã nhận được sự tin tưởng cũng như những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

    Việt Sun Blinds là công ty chuyên về cung cấp các sản phẩm nội thất nhà ở cụ thể là các loại rèm văn phòng, rèm tre, rèm vải cao cấp và các phụ kiện trang trí khác. Bên cạnh việc lắp mới các sản phẩm mành tre, mành trúc, rèm sáo, rèm cuốn, rèm nhôm, rèm gỗ, rèm cầu vồng, rèm lá dọc,… thì Việt Sun Blinds chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tháo lắp, di chuyển các sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.

    Quý vị sẽ dễ dàng nhận thấy sự dị biệt ở cách diễn đạt bề ngoài sản phẩm trên website. Các doanh nghiệp nhiều năm kinh nghiệm họ thường trang trí ngoại hình trang web bắt mắt, sở hữu sự đầu cơ chăm chút về kiểu dáng sản phẩm và đặc thù bề ngoài của họ thường độc đáo và lạ mắt không trùng lặp với các website khác. Các bạn thường rất ấn tượng với những website này.

    Được xem là các mẫu rèm với chất liệu độc đáo, sở hữu kiểu dáng hơi lạ mắt, thích hợp mang các gia chủ với bắt mắt, ưa khám phá, muốn đem đến cho căn nhà của mình nét đương đại. Có các điểm cộng nổi bật mà ko phải sản phẩm rèm nào cũng sở hữu được, bởi thế chẳng với gì khó hiểu khi mẫu mã rèm này chiếm được tình cảm của đông đảo quý khách.

    >>Việt Sun Blinds công ty bán rèm lá nhôm uy tín và chất lượng xem tại đây

    điểm cộng trước hết mà mành sáo nhôm che ban công mang đến chính là tính linh hoạt trong xài. Giả dụ nơi nhà bạn mang các ô cửa sổ thì chiếc mành sáo nhôm sẽ là 1 sự chọn tối ưu nhất. Tùy theo phong cách cá nhân mà bạn với thể tùy ý lựa chọn ngoại hình rèm cho từng ô cửa riêng biệt. Cũng nhờ vậy mà bạn mang thể điều chỉnh nguồn sáng chiếu vào trong nhà theo nhiều kiểu khác nhau. Việc cuộn rèm cũng cực kỳ thuận tiện, mau chóng, khu cửa cũng rất gọn ghẽ. Đây chính là thế mạnh nổi trội của rèm chống nắng ngoài trời mà không hề các mẫu nào cũng có.

    công dụng tối ưu mà bạn chưa biết đến của mành sáo nhôm

    màn sáo nhôm hay còn được gọi là rèm lá ngang, với cấu tạo làm từ nhiều lá nhôm mỏng sở hữu kích thước làm từ 25-50mm. Tuy nhiên, nhiều lá nhôm trong sản phẩm rèm sáo nhôm này còn mang khả năng kỳ diệu là mang thể xoay chuyển lên tới 180 độ, bạn mang thể kéo rèm lên hay thả rèm xuống cho phù hợp có chừng độ ánh sáng mà bạn mong muốn.

    Được bề ngoài nhỏ gọn, đơn giản với ít nhiều phòng ban rèm phức tạp đã khiến cho rèm lá ngang phát triển thành bộ sản phẩm vô cùng nhẹ nhàng, thanh lịch, đem lại cho các bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái ngay chính trong căn nhà của mình.

    [​IMG]

    bên cạnh điểm cộng to về thẩm mỹ, rèm sáo nhôm còn phát huy hết công năng của mình với khả năng chống lão hóa, chống ẩm, chống nắng tối đa. Mành sáo nhôm thực hành chức năng bảo kê ngôi nhà của bạn trước nhiều tác nhân có hại cho sức khỏe của bạn và khu vực căn phòng của bạn.

    Ngoài cấu tạo gọn nhẹ dễ dàng thi công, làm vệ sinh, mành sáo nhôm còn là sản phẩm với sự rộng rãi về màu sắc, các mẫu. Điều này chẳng hề sản phẩm rèm cửa nào cũng mang được. Đây có lẽ là điểm làm cho các bạn thích thú nhất lúc dọc trước rèm sáo ngang. Người mua sở hữu thể thả sức chọn lọc sản phẩm mành sáo nhôm phù thống nhất có mình cùng màu sắc mình đam mê, phù hợp với tuổi tác, phong thủy ngôi nhà của mình.

    Bề mặt các lá nhôm mỏng đều được sơn lớp sơn tĩnh điện cao cấp, việc này giúp giữ màu cho rèm sáo nhôm tốt hơn cũng như nâng cao thêm độ bền cho sản phẩm. Tuy nhiên, để màn sáo nhôm của gia đình mình trở nên phong cách hơn, quý người mua cũng có thể chọn lọc việc tự tay trang trí lên nó nhiều hình ảnh, sticker mà mình ham. Sẽ thực thụ xuất sắc lúc mỗi ban mai thực dậy, bạn được ngắm nhìn không gian thoáng đãng cộng nhiều hình ảnh do chính tay mình trang trí.

    [​IMG]

    Ngoài ra, vào những dịp lễ tết, Việt Sun luôn có những quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ và lắp đặt rèm cửa. Chính sách hậu mãi tốt, bảo hành dài hạn, lắp đặt nhanh chóng và tư vấn tận tình chính là những nhân tố tạo nên thương hiệu của chúng tôi.

    thông báo đặt hàng:

     
    #1

Chia sẻ trang này