News Cách giải quyết sự cố trò chơi trên máy tính chơi game PC

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 30/12/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Máy tính chơi game tổng hợp toàn bộ các khả năng về tương xứng sở hữu những áp dụng game và các sự cố khi trò chơi diễn ra. Không những thế đối mang những máy tính chơi game cũ có thể xảy ra lỗi ra hệ thống phần cứng của nó ko thích nghi được với môi trường mới của các game đời mới, và chuyện xảy ra sự cố là thường gặp. Việc này sẽ gây ra cảm giác khó chịu cho game thủ, vậy nên làm thế nào để khắc phục sự cố trò chơi trên máy tính chơi game nhanh nhất và tiện dụng nhất?

    Kích hoạt DOSBox cho DOS Games

    đông đảo những trò chơi DOS sẽ ko hoạt động trên các phiên bản Windows mới nếu chạy trong Command Prompt. Command Prompt ko sản xuất môi trường DOS hoàn chỉnh giả lập truy vấn cập cấp thấp tới những thẻ Sound Blaster và các thứ khác mà DOS phụ thuộc vào.

    do vậy để chạy các game DOS cũ trên các phiên bản Windows tiên tiến, chỉ cần cài đặt DOSBox. DOSBox cũng mang sẵn cho Mac và Linux, vì thế bạn với thể chạy những trò chơi DOS cổ điển trên bất kỳ hệ điều hành máy tính nào. Các phiên bản của DOSBox cũng đã được chuyển sang Android và iOS cho nền móng di động.

    trước tiên hãy kích hoạt DOSBox và gắn thư mục của trò chơi DOS vào. Sau đấy bạn với thể dùng DOSBox như thể bạn đang dùng một máy tính chơi game cũ chạy DOS.

    Chạy trên trình quản trị

    Để chạy trò chơi cũ có trên trình quản trị, hãy nhấp chuột phải vào lối tắt hoặc tệp .exe và chọn “chạy với nhân cách quản trị “. Tuy nhiên giả dụ game chạy thông thường thì tất nhiên là không cấp thiết phải sử dụng tới phương pháp này

    giả dụ trò chơi buộc phải nó chạy mang tư cách quản trị, bạn có thể thiết lập để luôn trong khoảng ban đầu để chạy sở hữu tư cách quản trị viên. Nhấp chuột phải vào lối tắt của trò chơi, chọn thuộc tính và chọn tab tương xứng. Nhấp vào hộp kiểm Chạy chương trình này dưới dạng quản trị và trò chơi sẽ luôn chạy có nhân cách quản trị.

    >>> Xem thêm: may chu 2029u supermicro

    Tinh chỉnh cài đặt tương xứng Windows

    Windows có cài đặt chế độ tương xứng cho phép bạn kém chất lượng trò chơi đang chạy trên các phiên bản Windows cũ, cho dù đấy là Windows XP hoặc Windows 95.

    Để truy nã cập những cài đặt này, nhấp chuột phải vào lối tắt của trò chơi, chọn tính chất và chọn tab tương hợp. Bật chế độ tương xứng và đặt nó thành phiên bản Windows cũ trên máy tính chơi game

    Cập nhật báo điều khiển đồ họa

    Đối sở hữu những trò chơi cũ thì chắc không với vấn đề gì, nhưng mang những game đồ họa mới thì khả năng xảy ra vấn đề là rất cao. Bạn nên cập nhật báo điều khiển đồ họa của mình thường xuyên ví như bạn chơi trò chơi trên máy tính chơi game. Những nhà cung cấp phần cứng card đồ họa liên tiếp cập nhật báo điều khiển của họ và tối ưu hóa chúng cho các trò chơi mới.

    Cài đặt bản vá chính thức

    chuyển vận xuống các bản vá lỗi chính thức mới nhất trong khoảng trang web của nhà tăng trưởng và cài đặt chúng để khắc phục các vấn đề sở hữu các phiên bản Windows mới cũng như các lỗi khác. Mang các trò chơi tiên tiến thường chúng tự động cập nhật bằng các trình cập nhật tích hợp nhưng những trò chơi cũ hơn thì không mang tính năng này.

    Chỉnh sửa tệp cấu hình

    ví dụ rộng rãi trò chơi cũ hơn có thể ko sản xuất tùy chọn độ phân giải màn hình 1920 × 1080 trong menu tùy chọn video của chúng thì thay vì chơi ở độ phân giải rẻ hơn và có đồ họa phụ bạn mang thể mở một trong các tệp cấu hình của trò chơi và chỉnh sửa độ phân giải bạn mong muốn trong khi sở hữu thể nó không có trong menu. Đối mang các chỉnh sửa khác cũng tương tự, bạn mang thể chỉnh sửa trong tệp cấu hình của game đó.

    >>> Xem thêm: mua supermicro 813 cse

    Cài đặt Mods và bản vá do khách hàng tạo

    1 số game cũ được phát hành lúc nhà phát hành không còn cung cấp tương trợ cho chúng nữa. Nhưng nếu bạn vẫn thích chơi bạn với thể trải nghiệm bằng phương pháp cài đặt những bản vá do người mua tự tạo ra, sửa đổi, cập nhật để chạy trên những phiên bản Windows mới.

    Kiểm soát NVIDIA Optimus trên máy tính xách tay

    một số máy tính xách tay tiên tiến bao gồm card đồ họa NVIDIA và Intel. Đồ họa Intel cho mục đích ko chơi game để tiết kiệm pin còn card đồ họa NVIDIA được bật trong trò chơi để cho hiệu suất tốt hơn. Qúa trình này xảy ra tự động khi bạn mở 1 trò chơi bất kỳ trên máy tính chơi game, nhưng phần mềm của NVIDIA sẽ không tự động phát hiện mọi trò chơi. Nếu bạn với 1 máy tính xách tay mang kỹ thuật Optimus của NVIDIA và trò chơi đang hoạt động quá chậm thì rất sở hữu thể nó đang sử dụng đồ họa Intel. Lúc đấy hãy tắt trò chơi và chỉ chạy với phần cứng card đồ họa NVIDIA.

    Kết luận về trò chơi trên máy tính chơi game

    Máy tính chơi game đem đến 1 ngành tiêu khiển lớn cho con người. Với sự đổi mới của ngành Game, đôi khi việc sử dụng các mẫu máy tính chơi game giá phải chăng hay những phiên bản game cũ cũng sẽ gây ra những trở ngại cho quý khách gây nhức nhói khó chịu.

    hiện nay nền kỹ thuật đang vững mạnh không dừng, và lĩnh vực game cũng theo đà đi lên sở hữu các thay đổi không giới hạn về các game đồ họa thời trang song song mang những mẫu máy tính chơi game cấp cao, hay còn gọi là Gaming Workstation được tích hợp những tiên tiến nhất trên từng bộ phần cứng, đem đến 1 sức mạnh tổng hợp, và cuối cùng đưa đến 1 trải nghiệm hoàn hảo trên game cho người mua.

    tổ chức Maychuhanoi là 1 trong các doanh nghiệp khoa học trên cả nước triển khai sớm nhất máy trạm chơi game vào thị phần. Tận dụng những điểm hay sẵn có của một tổ chức khoa học, phối hợp sở hữu những thay đổi về chất lượng nhà sản xuất, thí dụ như hệ thống đầu cuối, cung ứng, cài đặt phần nhiều thiết bị cho một người mua mới, liên tiếp theo dõi tình trạng hoạt động của hệ thống để giải quyết xử lý, bảo trì đúng thời hạn, đưa ra phổ quát chính sách tương trợ cũng như giảm giá cho quý khách,…từ đấy chúng tôi đã gây dựng được lòng tin sâu rộng trong giới khách hàng kỹ thuật cũng như các đơn vị trên khắp cả nước.

    >>> Xem thêm: sửa chữa server
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này