QC Cách dùng máy sinh hóa AU400 cực chuẩn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi DatViet, 20/6/24.

  1. DatViet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/9/23
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Máy sinh hóa AU400 của hãng Olympus (Beckman Coulter) là một thiết bị xét nghiệm được nhiều phòng xét nghiệm sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng Đất Việt Medical khám phá cách vận hành máy xét nghiệm sinh hóa AU400 một cách chuyên nghiệp và hiệu quả với bộ hướng dẫn sử dụng đầy đủ, chi tiết.

    Giới thiệu về máy sinh hóa Olympus AU400

    Máy sinh hóa AU400, sản phẩm của hãng Olympus – Nhật Bản, là kết quả của sự tiến bộ trong lĩnh vực phân tích sinh hóa tự động. Sản phẩm được thiết kế để thực hiện các xét nghiệm sinh hóa trên nhiều loại mẫu bệnh phẩm như huyết thanh, huyết tương và nước tiểu. Đến nay, máy phân tích sinh hóa AU400 đã trở thành một thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các phòng xét nghiệm y khoa hiện đại. Với khả năng thực hiện đến 400 xét nghiệm/giờ, máy AU400 đã mở rộng khả năng chẩn đoán và theo dõi các bệnh lý về gan, thận, tuyến giáp, tim mạch,...

    [​IMG]

    Máy xét nghiệm sinh hóa AU400 nổi bật với hệ thống phân tích hoàn toàn tự động, có khả năng xử lý 400 xét nghiệm mỗi giờ (xét nghiệm quang) và lên tới 800 xét nghiệm (kèm điện giải). Qua đó, sản phẩm giúp tối ưu hóa thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc trong phòng xét nghiệm.

    Các cuvettes bằng thạch anh trong máy giúp đảm bảo độ tin cậy và chính xác cao cho mỗi phép đo, cũng như tạo ra độ bền lâu dài hơn, giúp phòng khám tối ưu chi phí. Ngoài ra, với thời gian phản ứng chỉ 8 phút 40 giây và nhiệt độ phản ứng được duy trì ổn định ở 37°C sẽ cung cấp kết quả nhanh chóng và đáng tin cậy cho bác sĩ, giúp bác sĩ đưa ra quyết định chẩn đoán kịp thời.

    Hệ thống quang học của máy sinh hóa Olympus AU400 có khả năng phân tích trực tiếp qua cuvette với 13 bước sóng khác nhau từ 340-800 nm. Qua đó, cho phép máy đo được đa dạng các loại xét nghiệm, từ hóa học lâm sàng đến các thông số miễn dịch, nhiễm khuẩn, mở rộng khả năng ứng dụng của máy trong nhiều lĩnh vực y tế.

    Như vậy, máy xét nghiệm sinh hóa AU400 của Olympus có nhiều đặc tính nổi bật, phù hợp sử dụng tại các phòng xét nghiệm của những phòng khám quy mô trung bình, giúp phòng khám có được hiệu quả hoạt động tốt.

    Hoạt động chuẩn bị

    Trước khi bắt đầu làm việc với máy sinh hóa AU400, việc chuẩn bị kỹ lưỡng là bước quan trọng để đảm bảo quy trình xét nghiệm diễn ra suôn sẻ và an toàn. Dưới đây là các hoạt động chuẩn bị mà bạn cần thực hiện:

    Kiểm tra máy và phụ kiện đi kèm

    Kiểm tra tình trạng bên ngoài của máy để đảm bảo rằng không có hư hại hay tổn thương nào.

    Đảm bảo rằng tất cả phụ kiện cần thiết như cuvette, pipet, ống nghiệm và sample cup đều đã sẵn sàng và trong tình trạng tốt.

    Kiểm tra hóa chất, đảm bảo rằng hóa chất chưa hết hạn và được bảo quản đúng cách (bảo quản ở 2 - 8 độ C hoặc để ngoài nhiệt độ phòng tùy loại hóa chất).

    Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy sinh hóa AU400 của hãng Olympus
     
    #1

Chia sẻ trang này