QC Cách dùng dầu gội đầu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vincent167, 11/12/14.

  1. vincent167 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Nơi ở:
    Quảng Nam - Việt Nam
    Sử dụng dầu gội của shop Mỹ phẩm xách tay chính hãng Annie với những gợi ý sau :
    1. Vò ướt toàn bộ tóc trước khi xoa dầu gội. Hãy giữ tóc dưới vòi nước đang chảy ít nhất là 1 phút. Nếu có mái tóc dài, bạn hãy chú ý để tóc được thấm ướt trọn vẹn tất cả. Hãy chia tóc ra thành những lọn nhỏ dưới vòi nước chảy. Nước không được quá nóng cũng như quá lạnh mà phải khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.
    2. Đổ một lượng nhỏ dầu gội vào lòng bàn tay, xoa đều tạo bọt trong lòng bàn tay. Xoa dầu gội lên tóc, bắt đầu từ chân tóc, vuốt theo chiều dài của tóc đến ngọn. Massage đầu bằng những cử động vòng tròn, nhẹ nhàng, đều khắp tóc.
    3. Trước khi xả sạch dầu gội, hãy dùng những ngón tay chải dọc theo sóng tóc trước, để đảm bảo dầu gội phủ đều từng lớp tóc. Đừng kéo tóc, mà chỉ khẽ đưa ngón tay theo chiều tóc.
    4. Xả sạch còn quan trọng hơn là xoa dầu gội và cần gấp đôi lượng thời gian. Tốt nhất bạn nên xả tóc dưới vòi hoa sen ít nhất 5 phút. Nếu không gội sạch, màu tóc có thể bị mờ đi và xuất hiện gầu bởi những vùng dầu gội bị khô lại.
    [​IMG]
    từ khóa: mỹ phẩm xách tay chính hãng - my pham xach tay chinh hang
    5. Cuối cùng, hãy xả tóc bằng nước lạnh để tóc thêm óng ả. Nước lạnh kích thích sự tuần hoàn máu trong da đầu, kết quả là tăng sự phát triển của làn tóc và vẻ mượt mà của chúng.
    6. Để làm khô tóc, đừng dùng khăn chà xát mạnh vì tóc ướt sẽ yếu hơn tóc thường. Hãy nhẹ nhàng vỗ vào tóc và bóp kiệt nước ở phần đuôi tóc cho đến khi tóc se khô.
    Ngoài ra những yếu tố như cách dùng lược hay máy sấy tóc cũng ảnh hưởng đến quá trình chăm sóc tóc của bạn.
    [​IMG]
    Annie Shop chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm xách tay chính hãng của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như The Face Shop, My Gold của Hàn Quốc, Kose Nhật Bản, Cleopatra Paris của Pháp.
    Ngoài ra shop còn bán các loại thực phẩm chức năng, sản phẩm gia đình như : nước súc miệng, kem đánh răng, thuốc bổ gan ..v…v
    Liên hệ ANNIE SHOP :
    Ms Nhung : 0906 222 958 ( khu vực SG )
    Ms Quỳnh : 0906 584 984 ( khu vực ĐN )
    Cửa hàng 1: 35 Đoàn Nhữ Hài , F.Hoà Khê , Q.Thanh Khê
    Cửa hàng 2: 14/13 Văn Chung , F.13 ,Q.Tân Bình
     
    #1
  2. midnightblur PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/14
    Dễ thế này thôi sao chủ thớt ơi?
     
    #2

Chia sẻ trang này