QC Cách đổi thẻ viettel sang thẻ garena siêu nhanh, miễn phí

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienlidochanh, 9/7/24.

  1. thienlidochanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/21
    Nếu bạn đang có nhiều thẻ Viettel không dùng đến thì bạn cũng có thể đổi sang thẻ Garena để nạp vào game. Trong bài viết này, Doithecao365.com sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ Viettel sang thẻ Garena nhanh chóng, an toàn.

    Đổi thẻ cào Viettel sang thẻ garena là gì ?
    Hình thức đổi thẻ cào điện thoại viettel lấy thẻ Garena chúng ta hiểu đơn giản là bán lại thẻ điện thoại viettel cho một nơi thu mua thẻ cào uy tín, hay còn gọi là đổi thẻ cào ra tiền mặt, Sau đó chúng ta quy đổi sang thẻ garena sau khi đã trừ chiết khấu. Nhiều game thủ sử dụng cách này để mua thẻ game.

    Thẻ game garena không bán phổ biến tại các cửa hàng, đại lý nên việc mua trực tiếp thẻ garena gặp nhiều khó khăn. Thẻ điện thoại thì mua dễ dàng tại nhiều nơi, chính vì vậy cách đổi thẻ viettel sang thẻ garena vẫn là một dịch vụ tiện ích. Tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể đổi thẻ viettel sang các loại thẻ khác như đổi thẻ viettel sang thẻ gate, zing, vcoin,…

    Tuy nhiên, đi cùng với sự tiện lợi khi mua thẻ Garena online thì bạn cần cẩn thận khi thực hiện trao đổi game card qua mạng. Để tránh gặp những trường đáng tiếc xảy ra như: mua phải thẻ hết hạn, mua với giá cao, mua thẻ giả,...bạn nên lựa chọn những website đổi thẻ cào uy tín, an toàn. Một trong những địa chỉ đổi thẻ Garena được rất nhiều game thủ tin tưởng và chọn lựa đó chính là Doithecao365.com.

    Tại đây, bạn sẽ dễ dàng mua được thẻ Garena chỉ với vài bước thao tác đơn giản, chỉ cần 1-3 phút là bạn đã sở hữu thẻ Garena rồi. Truy cập ngay để thực hiện giao dịch nào.



    Hướng dẫn cách Đổi Thẻ Viettel Sang Thẻ Garena nhanh chóng
    Hiện nay, một trong những web đổi thẻ cào uy tín nhất đó chính là Doithecao365.com. Đây là website có chiết khấu đổi thẻ tốt nhất trên thị trường, đồng thời đảm bảo an toàn, bảo mật các thông tin của bạn. Cách đổi card viettel sang garena tại đây cũng rất đơn giản, đầu tiên bạn cần truy cập website, vào mục “Đăng ký” để tạo tài khoản, sau đó đăng nhập vào hệ thống.

    [​IMG]

    • Bước 1: Tại trang chủ website, bạn chọn mục "Đổi thẻ cào", chọn loại thẻ viettel và nhập thông tin của thẻ: chọn mệnh giá, mã thẻ, số seri, sau khi nhập đầy đủ bấm ”Nạp thẻ”. Lưu ý bạn phải nhập thật chính xác thông tin, nếu thẻ của bạn hợp lệ thì sau giây lát tiền sẽ được cộng vào tài khoản thành viên.
    • Bước 2: Khi đổi thẻ viettel thành công bạn chọn tiếp "Mua thẻ cào", chọn thẻ garena, mệnh giá, số lượng cần mua và bấm "Thanh toán". Sau từ 5-15 phút hệ thống sẽ trả lại kết quả mã thẻ garena cho bạn. Bạn sẽ phải chịu 1 mức phí nhỏ trong quá trình đổi thẻ.
    [​IMG]

    Bạn thấy đấy, cách đổi thẻ Viettel sang thẻ Garena chỉ cần làm 2 bước đơn giản như bên là xong. Chúc các bạn luôn giao dịch thành công !

    >> Xem thêm Cach doi the viettel sang zing card
     
    #1

Chia sẻ trang này