Thảo luận Cách để thuê máy chủ Cloud giá tốt nhất tại Quận 10 TPHCM

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi khanhidc, 18/11/20.

  1. khanhidc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/6/20
    Làm thế nào để thuê máy chủ Cloud giá tốt nhất tại Quận 10 TPHCM?
    Đây là câu hỏi của phần lớn người dùng hiện nay tại khu vực Quận 10 TPHCM. Và để giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ máy chủ Cloud, IDC Online sẽ chia sẻ với các bạn những mẹo hay hoặc cách để thuê được máy chủ Cloud chất lượng với giá rẻ, mà chúng tôi tích lũy được trong nhiều năm thâm niên trong nghề. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những cách gì nhé!

    Một vài điều cần biết về máy chủ Cloud trước khi thuê
    Giải nghĩa dịch vụ máy chủ Cloud
    Dịch vụ máy chủ Cloud hay còn được gọi là Cloud Server, chính là một dịch vụ máy chủ ảo tương tự như một chiếc máy chủ ảo VPS nhưng được phát triển trên nền tảng công nghệ Cloud Computing (điện toán đám mây) hiện đại và tiên tiến hơn rất nhiều.

    Và cũng nhờ được ứng dụng công nghệ Cloud Computing nên dịch vụ máy chủ Cloud sở hữu rất nhiều những tính năng và lợi ích vượt trội hơn so với những máy chủ ảo xưa kia.

    [​IMG]
    Dịch vụ máy chủ Cloud
    Cách để lựa chọn được một đơn vị cho thuê máy chủ Cloud giá tốt và chất lượng nhất tại Quận 10
    Nếu bạn là một người mới, chưa có nhiều hiểu biết hay kiến thức về máy chủ Cloud thì sẽ thật khó để có thể thuê được một dịch vụ máy chủ Cloud chất lượng tốt và giá rẻ.

    Thấu hiểu được điều đó nên IDC Online với tư cách là một đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ máy chủ đám mây, nên chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn những cách để lựa chọn được một dịch vụ chất lượng như sau:

    • Xem xét tới vấn đề bảo mật cho hệ thống máy chủ ảo Cloud của nhà cung cấp dịch vụ để biết rằng họ có cam kết luôn đảm bảo an toàn trọn vẹn cho mọi dữ liệu của bạn không? Điều này sẽ vô cùng quan trọng bởi chẳng ai muốn bị lộ những thông tin hay tài liệu bí mật kinh doanh của mình cả.
    • Và để biết được họ có thực sự uy tín và chất lượng đúng như quảng cáo hay không thì chỉ cần tham khảo đánh giá của những người dùng trước tại các đơn vị đó. Điều này sẽ giúp bạn có được cái nhìn khách quan nhất về chất lượng dịch vụ cũng như khả năng chăm sóc và hỗ trợ khách hàng của từng nhà cung cấp khác nhau.
    • Thêm nữa, việc tìm hiểu và tham khảo giá dịch vụ cho thuê máy chủ ảo Cloud của nhiều đơn vị khác nhau sẽ giúp bạn biết được mặt bằng chung về giá cả, từ đó sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn và tiết kiệm nhất.
    • Ngoài ra, cấu hình của hệ thống máy chủ cũng là một trong điều cần được lưu tâm bởi nó sẽ liên quan và tác động trực tiếp tới hiệu năng dịch vụ máy chủ Cloud của bạn. Bạn cũng nên biết hệ thống máy chủ được xây dựng trên những thiết bị nào? Hay hệ thống máy chủ đó được đặt tại đâu để cho tốc độ đường truyền ổn định nhất?
    Một nhà cung cấp uy tín và chất lượng nhất chính là đơn vị có thể làm tốt mọi yêu cầu trên, và số lượng các đơn vị có thể làm được điều đó hiện nay là không nhiều. Và một trong những công ty hàng đầu trong số đó chính là IDC Online.

    Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ ảo của IDC Online tại Quận 10
    • Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và tận tình về các gói dịch vụ máy chủ Cloud có tại IDC Online, để từ đó có thể đưa ra quyết định nhanh chóng và tốt nhất cho mình.
    • Toàn bộ dữ liệu và thông tin của khách hàng được lưu trữ trên hệ thống đều được bảo mật tuyệt đối.
    • Trong thời gian sử dụng dịch vụ thuê máy chủ Cloud của IDC Online, khách hàng có thể dễ dàng nâng cấp các tài nguyên như RAM, dung lượng ổ cứng, CPU hay băng thông khi có nhu cầu sử dụng nhiều hơn.
    • Tiết kiệm được chi phí đầu tư máy chủ ban đầu mà vẫn có thể sử dụng được mọi thông số cấu hình không khác gì một máy chủ thực sự.
    • Khách hàng có thể sử dụng máy chủ Cloud cho việc chia sẻ, truyền tải dữ liệu trong nội bộ đơn vị hoặc giữa các chi nhánh một cách dễ dàng và đơn giản.
    • Khách hàng sẽ được thuê một dịch vụ máy chủ Cloud giá rẻ nhất mà vẫn được đảm bảo về mặt chất lượng.
    • IDC Online chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình để sẵn sàng hỗ trợ kĩ thuật 24/7 cho khách hàng.
    [​IMG]
    Máy chủ ảo tại Quận 10
    Đơn vị cho thuê Cloud Server được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhất tại Quận 10 – IDC Online
    Được đánh giá cao nhờ những dịch vụ máy chủ đám mây chuyên nghiệp với chất lượng cao và giá rẻ nên IDC Online luôn không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn về mọi mặt. Và chắc chắn là đơn vị chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ máy chủ Cloud tại đây. Hãy liên hệ ngay với IDC Online để được tư vấn nhé!

    Mời bạn xem thêm tại IDC Online !

    Mọi chi tiết về chương trình , thông tin dịch vụ Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp
    Web: idconline.vn
    Phone: 0901.799.003 - Email: khanhtd@idconline.vn
    Địa chỉ: 82 Duy Tân – P. Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này