Chia sẻ Cách để đạt được #1 trên Google vào năm 2018

Thảo luận trong 'Google' bắt đầu bởi KPTthieuchu, 13/6/18.

  1. KPTthieuchu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/6/18
    Thay thế một cái gì đó thật, tuổi tác và có giá trị với một cái gì đó tương tự nhưng cuối cùng một bản sao nghèo của những gì đã có sẵn không phải là không có nguy hiểm của nó.

    SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), và vẫn có thể, một chút như thế này và nếu bạn cố gắng bắt tay Google, nơi nó xếp hạng các trang web hữu cơ, dựa trên 'công', Google có một bất ngờ lớn trong cửa hàng cho bạn.


    Tóm lại, có những lợi ích lâu dài có nguy cơ thấp được đưa ra với một số chiến lược trong năm 2018, và những lợi ích ngắn hạn có nguy cơ cao hơn sẽ có với những người khác.

    Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp có uy tín và RELY trên trang web của mình để điều hành doanh nghiệp đó, có lẽ bạn nên tránh dựa vào các kỹ thuật có chất lượng thấp để quảng bá nó lên đầu Google.

    Có quy tắc khi nói đến xếp hạng trong công cụ tìm kiếm
    Google nói:

    QUOTE : " Tạo nội dung hấp dẫn và hữu ích có thể ảnh hưởng đến trang web của bạn nhiều hơn bất kỳ yếu tố nào khác. ”Google, 2017

    Các điều khoản và điều kiện mà Google đưa ra trong tài liệu hướng dẫn quản trị trang web của họ cho thấy rõ ràng nếu bạn cố gắng điều chỉnh thứ hạng theo cách Google từ chối họ sẽ phạt trang web của bạn hoặc tệ hơn, xóa hoàn toàn khỏi 'chỉ mục web' (và đôi khi một thời gian dài).

    Google đã từ chối LOT, nếu không phải là chiến thuật SEO cũ nhất vào năm 2018 và sẽ khó khăn khi phát hiện các hành vi 'lừa đảo'.

    LƯU Ý : “Chúng tôi đặc biệt khuyến khích bạn chú ý đến Nguyên tắc chất lượng bên dưới, trong đó phác thảo một số hành vi bất hợp pháp có thể dẫn đến một trang web bị xóa hoàn toàn khỏi chỉ mục của Google hoặc bị ảnh hưởng bởi hành động spam thủ công hoặc thuật toán. Nếu trang web bị ảnh hưởng bởi hành động spam, trang web đó có thể không còn hiển thị trong kết quả trên Google.com hoặc trên bất kỳ trang web đối tác nào của Google nữa. ” GOOGLE 2017

    Điều khoản và điều kiện của họ bao gồm rất nhiều lĩnh vực khác nhau (mà tôi bao gồm trong dịch vụ kiểm toán seo của tôi ) và điều này là trên đầu trang của một yêu cầu về kỹ thuật xuất sắc trong nhiều lĩnh vực.
    Đưa ra yêu cầu cho vị trí hàng đầu TRONG ngành CẠNH TRANH mà không có liên kết chất lượng và nội dung có liên quan trong một GIAI ĐOẠN THỜI GIAN, trong một bảng xếp hạng tương đối ổn định, có thể tăng cờ đỏ cho Google hoặc đối thủ cạnh tranh của bạn. Không tốt.

    Tôi đã thấy các trang web được quảng cáo bằng cách sử dụng các kỹ thuật 'chất lượng thấp hơn' tăng lên và tăng lên và khi họ lên tới đỉnh, họ bị tát hơn 40 địa điểm. Đôi khi ngay lập tức - đôi khi một vài tháng sau đó. Đôi khi họ bị xóa, đôi khi họ nhận được hành động thủ công.

    Nếu bạn đang ở trên cùng của kết quả cạnh tranh, bạn có thể đặt cược Google sẽ xem xét kỹ hơn trang web của bạn.

    Điều đó có thể có nghĩa là phân tích thuật toán sâu hơn về trang web của bạn hoặc thậm chí là xem xét thủ công. Google có hàng chục nghìn người đánh giá thủ công đánh giá chất lượng của các trang kết quả của họ và các trang web có tính năng trong đó.

    Thậm chí ngày nay, tôi vẫn thận trọng về sự xuất hiện đột ngột ở gần đầu kết quả, đặc biệt với trang chất lượng thấp hơn.

    Đôi khi, nó ngay sau đó là một giọt lớn, nếu các phương pháp được sử dụng là một chút ropey.

    Nếu tôi xếp hạng thứ 10, tôi không thường đẩy số 1 vào Google nữa - không phải không có chiến lược hoàn toàn dựa trên việc làm mọi thứ tốt hơn - sản xuất liên kết chất lượng thấp hoặc sản xuất nội dung , chẳng hạn, không lâu kế hoạch dài hạn Tôi muốn đầu tư năng lượng của mình vào nữa .

    Tôi thường tập trung vào các từ khóa khác khi tôi tham gia vào tập hợp kết quả hàng đầu và xây dựng chất lượng miền và thường chỉ tập trung vào cụm từ chính nếu tôi có cơ hội liên kết vàng vững chắc trên một trang web với niềm tin lớn.

    Làm cách nào tôi có thể kiểm tra trang web của mình để tuân thủ các khuyến nghị của Google?
    Bạn có thể sử dụng các công cụ như SEMRush (cụ thể là Công cụ kiểm tra SEMRush ), SiteBulb Crawler , DeepCrawl , Screaming Frog hoặc SEO Powersuite Website Auditor để kiểm tra các vấn đề kỹ thuật trên bất kỳ trang web, trang web nào.

    Nếu bạn không quan tâm về mặt kỹ thuật, chúng tôi có thể phân tích và sửa trang web của bạn cho bạn, nếu cần, như là một phần của dịch vụ SEO giá cố định của chúng tôi .

    Cách kiểm tra xếp hạng của bạn trên các công cụ tìm kiếm
    Các công cụ mac / pc đáng tin cậy nhất mà tôi đã sử dụng gần đây là SEMrush , Pro Rank Checker , Rank Tracker & Advanced Web Ranking - tất cả được xem xét trên trang đánh giá công cụ SEO của tôi ở đây .

    Hầu hết các công cụ đều có chi phí thấp và họ làm những gì họ nói trên tin. Hầu hết đều có chế độ kiểm tra xếp hạng 'công cụ tìm kiếm thân thiện'.

    Dựa trên đám mây cờ rank như SEMRush và Pro Rank Checker là nên đơn giản hơn nhiều để quản lý hơn cờ desktop .


    Nhưng nếu bạn sử dụng các công cụ như thế này để kiểm tra thứ hạng từ máy tính để bàn, bạn chắc chắn sẽ cần một công cụ như HIDEMYASS để bảo vệ sự riêng tư của bạn trong khi bạn kiểm tra thứ hạng của bạn - vì hầu hết các công cụ tìm kiếm không thực sự tự động các chương trình như những nội dung này (sự trớ trêu).

    Xếp hạng Tracker là một công cụ máy tính để bàn đủ đơn giản để sử dụng trong quan điểm của tôi nếu bạn hiểu proxy.

    Cuối cùng, IP của bạn sẽ đi theo giới hạn và các công cụ tìm kiếm sẽ chặn IP đó bằng Captchas. Đó là khi HIDEMYASS thay đổi IP của bạn. Nếu có thể, tốt nhất là luôn luôn coi các công cụ tìm kiếm là tốt nhất.

    Quá trình cài đặt cục bộ lý tưởng có lẽ là để có một máy tính 'ngựa thồ' với AWR hoặc Rank Checker lên kế hoạch để kiểm tra bảng xếp hạng tại cùng một thời gian mỗi ngày - với cài đặt HIDEMYASS và thiết lập để thay đổi một cách ngẫu nhiên vị trí chỉ IP của bạn cứ mỗi vài phút giữa các máy chủ được về mặt địa lý địa phương để bạn.

    Tôi lưu báo cáo xếp hạng của tôi vào trang web lưu trữ web miễn phí DROP BOX vì vậy tất cả các báo cáo của tôi đều có thể truy cập được từ tất cả các máy của tôi.

    Một máy để chạy báo cáo. Nhiều máy để xem chúng.

    Tuy nhiên, để rõ ràng, tôi thích trình theo dõi xếp hạng dựa trên đám mây vào năm 2018 như SEMrush , Kiểm tra xếp hạng Pro và Xếp hạng web nâng cao

    Đừng quá cố định trên tất cả các thứ hạng của bạn - một số thuật ngữ và trang kết quả nhất định nhảy khắp nơi - Google được thiết kế theo cách đó! Và đừng chỉ cố gắng xếp hạng chỉ một vài thuật ngữ. Nó tốt hơn nhiều để xếp hạng cho nhiều điều khoản khác nhau - và có liên quan hơn là có một doanh nghiệp dựa trên một từ khóa ở trên cùng của những gì bị ràng buộc là một thuật ngữ cạnh tranh…. vì vậy điều đó có nghĩa là chỉ cần thêm rất nhiều nội dung liên quan và nhận được một số liên kết đến nó.

    Cách kiểm tra xếp hạng của Google ở các quốc gia khác
    SEMrush một lần nữa cung cấp các công cụ mạnh mẽ trong lĩnh vực này.

    Kiểm tra vị trí từ khóa / xếp hạng:
    SEMRush cung cấp một bộ công cụ toàn diện liên quan đến nghiên cứu từ khóa và theo dõi vị trí. Với mục đích kiểm toán, chúng tôi tối thiểu chúng tôi muốn xác định là:

    • các thuật ngữ chính (phù hợp nhất, hấp dẫn nhất) cho trang đích là gì?
    • những gì các điều khoản là trang web mục tiêu thực sự xếp hạng cho?
    • vị trí hàng đầu (và khối lượng liên quan) là gì?
    May mắn thay, điều này rất dễ làm.

    Sử dụng thanh tìm kiếm chính, chọn 'Nghiên cứu Hữu cơ' từ trình đơn thả xuống, sau đó nhập tên miền gốc Nhấn tìm kiếm và sau khi tải lại trang, bạn sẽ được trình bày với dữ liệu Vị trí tìm kiếm không phải trả tiền cho URL mục tiêu.

    Xem ở đây để biết thêm về các tính năng của trình kiểm tra xếp hạng SEMrush .

    Công cụ Xem trước Quảng cáo từ Google cũng hiển thị kết quả tìm kiếm không phải trả tiền và cách chúng hiển thị với người dùng trên khắp thế giới.

    Bạn có thể thấy chỉ cách xếp hạng khác nhau giữa các quốc gia và địa điểm để đặt - đáng xem xét khi nghiên cứu từ khóa . Vị trí địa lý và cá nhân hóa thực sự kết hợp cả bảng xếp hạng của Google.

    Tôi quên tất cả về công cụ này cho đến khi tôi nhìn thấy nó được đề cập một lần nữa bởi AlyssaS trên Webmasterworld. Tôi nghĩ nó có thể hữu ích cho một số người. Có các chương trình máy tính để bàn và các công cụ trực tuyến cho phép bạn thực hiện việc này và theo dõi xếp hạng của bạn theo thời gian. Điều đáng chú ý là Google không thích các chương trình kiểm tra xếp hạng.

    Cách kiểm tra xếp hạng từ các vị trí cụ thể trong thế giới, ví dụ: Xếp hạng địa phương
    SEMrush cũng có thể làm được điều này.

    Điều này cực kỳ hữu ích nếu bạn cần biết thứ hạng của bạn trông như thế nào đối với người dùng địa phương với bạn, vì kết quả quốc gia và địa phương thường trong bảng xếp hạng liên tục và thứ hạng thường được sửa đổi bởi sự gần gũi của người dùng với doanh nghiệp.
     
    #1

Chia sẻ trang này