Chia sẻ Cách đăng bài profile Facebook tự động nhanh chóng hiệu quả

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Quốc phi, 4/1/22.

  1. Quốc phi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/8/21
    Làm thế nào để Đăng bài bán hàng, quảng cáo trên facebook tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng. Đừng nói rằng bạn vẫn đang thực hiện thao tác này hoàn toàn thủ công! Không những thao tác lâu, tốn thời gian mà chưa kể đến hiệu quả bài đăng có hút khách không thì khi nhắc đến ” thủ công” cũng đã khiến nhiều người cảm thấy chán nản. Tool post bài facebook Ninja Auto Client là giải pháp hoàn hảo dành cho: cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh Online. Bài post của bạn nhanh chóng được đăng trên hàng trăm, hàng nghìn tài khoản facebook cùng một lúc, tiết kiệm thời gian và phạm vi tiếp cận đến nhiều khách hàng tăng cao hơn. Nội dung dưới đây, Phần mềm Ninja sẽ hướng dẫn người dùng thiết lập đăng bài profile Facebook tự động trên công cụ thông minh này!

    1. Thiết lập cấu hình đăng bài profile Facebook tự động
    Khi đăng nhập vào Ninja Auto Post Client, chọn mục “Đăng bài Profile”. Ở tính năng này, bạn có thể lên lịch để đăng bài hoặc đăng bài ngay. Ở giao diện của mục ” đăng ngay” hiện thị danh sách bài viết và danh sách tài khoản.

    [​IMG]

    Giao diện đăng ngay trên tool post bài facebook

    Giờ đây, để đăng bài lên profile, người dùng click chọn bài viết muốn đăng, chọn ” Setting”. Ở của số đăng bài profile setting, người dùng chọn và thiết lập các cài đặt đăng bài:

    • Chạy song song tài khoản
    • Khoảng cách giữa hai lần đăng liên tiếp
    • Thời gian chờ đăng Media: Với những bài đăng có kèm hình ảnh, thì khoảng thời gian tải hình ảnh lên là khoảng thời gian chờ media
    • Tùy chọn đăng nội dung kèm chữ kí
    • 1 tài khoản đăng ngẫu nhiên bài viết ( Khi đăng bài lên profile nên click vào tùy chọn này)
    Lưu cài đặt và tùy chọn “Đăng ngay” lên trang cá nhân ở thời điểm bạn click chọn ” start”

    [​IMG]

    Thiết lấp cấu hình đăng bài ngay lên profile

    [​IMG]

    Tool post bài facebook tự động chạy đăng bài profile ngay

    Xem thêm: Làm thế nào để đăng tin quảng cái facebook thu hút

    2. Lên lịch đăng profile trên tool post bài facebook
    Sau khi thiết lập cấu hình đăng bài, chọn mục ” lên lịch đăng”. Ở cửa sổ giao diện này, bạn chọn danh mục bài viết và chọn bài viết cần lên lịch đăng. Chọn danh mục tài khoản và chọn tài khoản để đăng. Lựa chọn thời gian đăng; giờ; một tài khoản đăng ngẫu nhiên bài đăng/ 1 tài khoản đăng hết bài đăng.

    Sau đó, lưu thiết lập. Khi này phần mềm sẽ tự động lưu lại lịch đăng bài bạn đã lên

    [​IMG]

    Cài đặt lịch đăng bài trên tool post bài facebook

    Để chạy được lịch đăng, chọn ” đăng bài profile” –> ” danh sách lịch đăng” và click vào biểu tượng load, giao diện sẽ hiển thị bài đăng bạn vừa lên lịch. Cuối cùng, chọn ” chạy lịch đăng”. Như vậy đúng với thời gian thiết lập, bài viết sẽ tự động được đăng

    [​IMG]

    Load danh sách lên lịch đăng

    Như vậy, với những thao tác nhanh gọn và đơn giản trên tool post bài facebook, bạn hoàn toàn có thể đăng bài quảng cáo hoàn toàn tự động trê nhiều tài khoản cùng lúc nhanh chóng và hiệu quả.

    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
    ===============================
    Tham gia Group Zalo để đăng ký trải nghiệm :Zalo - Nhóm hỗ trợ kinh doanh online
    Website: Phần mềm quảng cáo Công cụ Marketing bán hàng hiệu quả Phần mềm quảng cáo Công cụ Marketing bán hàng hiệu quả - Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja tăng doanh thu gấp 10 lần. Mua phần mềm quảng cáo Facebook Ninja sẽ được tặng phần mềm quét UID vĩnh viễn, phần mềm gửi email 3 tháng
    Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ ☎ Hotline: 096.3333.917
    Fanpage : Facebook
     
    #1

Chia sẻ trang này