Thảo luận Cách chuyển tiền trên điện thoại siêu tốc hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi songhan8114, 20/9/19.

  1. songhan8114 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Chuyển tiền nhanh bằng điện thoại được định nghĩa như thế nào ?
    Dịch vụ chuyển tiền nhanh trên các thiết bị di động, đặc biệt là trên điện thoại di động đang ngày càng chiếm được sự tin tưởng từ phía người dùng bởi sự tiện dụng và nhanh chóng cũng như dễ sử dụng của nó. Chuyển khoản bằng điện thoại thực chất là việc chuyển từ tài khoản này sang tài khoản khác một số tiền nhất định bằng hệ thống ngân hàng điện tử của ngân hàng đó thiết kế và xây dựng nên. Điểm mạnh của chuyển tiền nhanh là số tiền được chuyển qua nhanh chóng, chỉ trong vòng 1 phút hoặc vài giây để thực hiện. Ngân hàng sẽ trừ số tiền đã chuyển trong tài khoản khi giao dịch thành công. Bên cạnh đó, chuyển tiền trên điện thoại sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và không phải lệ thuộc vào giờ làm việc của ngân hàng như cách truyền thống.
    [​IMG]

    Ngân hàng biết được khách hàng luôn quan tâm đến các vấn đề về bảo mật cho nên chuyển tiền nhanh trên điện thoại luôn được các ngân hàng chú trọng tuyệt đối, bằng chứng cụ thể là sự có mặt của hệ thống 2 lớp bảo vệ khi khách hàng thực hiện chuyển tiền nhanh trên điện thoại

    Chuyển tiền nhanh trên di động ở các ngân hàng hoạt động như thế nào ?
    Chuyển tiền nhanh là dịch vụ được người dùng ưa chuộng nhất trong các dịch vụ của các ngân hàng số tại Việt Nam. Trong số đó TPBank là ngân hàng đi đầu trong lĩnh vực ngân hàng điện tử và ngân hàng số tại Việt Nam, để chuyển tiền trên hệ thống của TPBank cần thực hiện các bước sau:
    • Truy cập vào trang web của TPBank để thực hiện giao dịch chuyển tiền

    • Đăng nhập vào ngân hàng điện tử tại TPBank.

    • Chọn vào mục chuyển tiền nhanh ( cùng hoặc khác ngân hàng)

    • Nhập thông tin tài khoản, số tiền muốn gửi, nội dung chuyển tiền

    • Nhận mã OTP được gửi về số điện thoại hoặc email

    • Hoàn thành giao dịch chuyển tiền.
     
    #1

Chia sẻ trang này