QC Cách chuyển nhà nhanh chóng, dễ dàng nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietnammoving, 27/6/15.

  1. vietnammoving PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/14
    Ngày nay, dịch vụ chuyển nhà trọn gói đã và đang được một bộ phận không nhỏ các khách hàng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, để lựa chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng cao, giá thành hợp lý lại không phải là việc đơn giản. Nhất là cách thức hoạt động, làm việc của công ty đó phải thực sự khoa học bởi điều khách hàng khi dùng dịch vụ quan tâm nhất đó chính là “cách chuyển nhà nhanh chóng, dễ dàng nhất”.

    Cách chuyển nhà nhanh chóng, dễ dàng nhất

    Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm của taxi tải Vina Moving, việc đưa ra phương án vận chuyển , chuyển văn phòng trước khi thực hiện hợp đồng là việc cần thiết. Khách hàng họ sẽ biết được cách làm của công ty ra sao, đường đi nước bước thế nào...

    Chúng tôi sẽ thông báo trước với khách hàng phương án di chuyển tối ưu nhất, như: đoạn đường đi ngắn nhất, đi vào khung giờ nào để được giờ đẹp và tránh tắc đường; chọn đoạn đường dễ đi, tránh ổ gà gây hỏng hóc đồ đạc...

    Việc họp nhân viên, sắp xếp từng người phụ trách từng mảng công việc theo đúng chuyên môn trước khi thực hiện hợp đồng là bước không thể bỏ qua ở công ty Vina Moving.

    Bên cạnh đó, các khách hàng khi làm việc với Vina Moving đều được chúng tôi tư vấn và hướng dẫn các bước trước khi nhân viên vận chuyển tới, để làm sao mọi việc được diễn ra thuận lợi, suôn sẻ nhất, như:

    Lên danh sách chi tiết các loại đồ đạc: việc lên danh sách này rất quan trọng, bạn sẽ biết được đồ nào giữ lại, đồ nào bỏ đi. Hãy sắp xếp thời gian rảnh để làm việc này. Loại bỏ những đồ đạc không cần thiết sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích xe chở, dành chỗ cho những thiết bị khác.
    Sắp xếp các giấy tờ quan trọng, đồ đạc có giá trị cao, cần bảo mật ra hộp riêng. Nếu bạn không muốn để chúng tôi vận chuyển những đồ quan trọng như thế, hãy cử người nhà để phụ trách riêng việc đó.
    Lập ra chi tiết sơ đồ, vị trí mà bạn muốn bố trí đồ đạc ở ngôi nhà mới. Điều này sẽ giúp chúng tôi và gia đình bạn tiết kiệm được thời gian trong việc bày trí nội thất ở chỗ ở mới. Hãy chú ý đến vấn đề phong thủy nữa nhé.

    Chính cách làm việc khoa học này đã giúp Vina Moving và khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, sức lực, tiền bạc, giúp công việc được hoàn thành một cách dễ dàng và nhanh chóng. Từ đó, uy tín và sức ảnh hưởng của Vina Moving vì thế cũng được lan rộng hơn.
    nguồn : http://vinamoving.vn/cach-chuyen-nha-nhanh-chong-de-dang-nhat
     
    #1

Chia sẻ trang này