SEO News Cách chọn quần áo cho bé gái thân hình mũm mĩm.

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi quanhoang7779, 31/8/18.

  1. quanhoang7779 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/8/18
    Lựa chọn quần áo cho bé gái: Mặc gì cho bé có thân hình mũm mĩm? Là vấn đề cũng nhận nhiều sự quan tâm từ các bậc phụ huynh.

    Với vóc dáng có phần hơi mũm mĩm và đáng yêu thì nên mặc gì cho con, bố mẹ cùng tham khảo một số chia sẻ nho nhỏ dưới đây nhé!
    [​IMG]

    Hình ảnh bé con nhà mình mũm mĩm, đáng yêu là điều mà bố mẹ nào cũng cảm thấy yêu thích. Và diện quần áo phù hợp và đẹp mắt là niềm hạnh phúc của bố mẹ.
    Cùng xem qua một số tips hay ho về cách chọn quần áo cho bé dưới đây.

    1. 1. Mẫu mã, kiểu dáng quần áo

    Đầu tiên bạn nên quan tâm đến mẫu mã, kiểu dáng thiết kế dành cho bé. Với các bé gái có thân hình mũm mĩm các mẹ nên chọn cho bé các kiểu đầm có tạo điểm nhấn rõ ràng như các đường cắt cup bởi nó sẽ tạo nét thon gọn ở phần thân, cho bé một “phom” người gọn gàng hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Tránh chọn những kiểu váy nhiều tầng, váy áo có bèo nhún, váy liền bó hay áo hai dây bởi nó chỉ càng làm “ lộ “ ra cái thân hình mũm mĩm của trẻ ra mà thôi.

    Còn nếu là chọn quần áo thì phần cần lưu ý ở đây đó chính là hãy chọn các kiểu quần ống thẳng đứng càng tối giản càng tốt, chọn loại đai cao và khóa chìm. Không nên chọn những mẫu quần có nếp gấp li hoặc nhiều chi tiết trang trí ở phần cạp, càng tránh chọn những chiếc quần bó bởi nó sẽ làm lộ phần mỡ thừa, tuy nhiên cũng không nên cho bé mặc quần quá rộng bởi khi mặc rộng quá sẽ càng làm cho phần bụng của bé phình to ra tạo cảm giác vóc dáng bé bị lùn đi.
    [​IMG]

    Những chiếc chân váy xòe sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo sự cân bằng giữa eo và hông giúp mang lại dáng người thon gọn hơn cho bé.









    2. Màu sắc quần áo

    Những tong màu nhã nhặn, dịu ngọt không quá sặc sỡ sẽ giúp che đi khuyết điểm của bé gái tròn trịa, chúng làm dịu đi phần nào cảm giác thừa cân. Tuy nhiên cũng không nên chọn cho bé những màu tối như đen bởi dù nó sẽ làm bé trông thon gọn hơn nhưng lại khiến bé nhìn già dặn hơn không phù hopwh với lứa tuổi hồn nhiên, trong sáng của bé.









    [​IMG]






    Những bộ quần áo hay váy đầm có gam màu tươi tắn vừa đáng yêu mà không lo ngại vấn đề mũm mĩm của bé.






    3. Về kích thước

    Bố mẹ nên lựa chọn size quần áo cho bé theo cân nặng là cách lựa chọn chuẩn xác nhất giúp bé có một bồ đồ hoàn hảo vừa vặn với bé.






    [​IMG]






    Chọn quần áo vừa vặn nhưng đảm bảo thoải mái cho bé mỗi khi vận động.



    Lưu ý là không nên lựa những mẫu quần áo bó sát, quá chật. Cách an toàn nhất vẫn là lựa quần áo hơn 1 size chuẩn form cho bé. Nếu các bé có bụng thì hãy lựa hơn 2 size để giúp các bé có thể thoải mái vận động hơn.



    Ngoài ra bạn còn phải quan tâm đến chất liệu vải. Những chất liệu thun, cotton vải mềm, nhẹ, thoáng sẽ là những ưu tiên hàng đâu cho các bé.
     
    #1

Chia sẻ trang này