Chia sẻ Cách chọn hosting cho wordpress

Thảo luận trong 'Mua bán Hosting' bắt đầu bởi kevin51, 3/10/14.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    cách chọn thuê hosting cho mã nguồn wordpress
    Chào mọi người hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cách chọn gói hosting phù hợp
    hầu hết các gói hosting hiện nay đều phù hợp với ngôn ngữ lập trình wordpress .tuy vậy nếu không cẩn thận website của bạn sẽ mắc một số lỗi nhỏ như tải ảnh lên website bị lỗi, và quan trọng nhất là khó cài các plugin , mà trong wordpess thì cài plugin là điều rất cần thiết không thế thiếu , điểm mạnh nhất của wordpress đó là sử dụng mã nguồn mở và cho phép nguời dùng cài thêm các plugin hỗ trợ. Do vâỵ bài viết này của mình sẽ giúp quý kháchkhông có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa hosting miễn phí có thể biết cách chọn hosting phù hợp cho wordpress của mình.
    1. nên chọn gói hosting hỗ trợ zen optimizer và ioncube loader
    Zen Optimizer : Plugin không thể thiếu được trong wordpress có tác dụng giải mã các đoạn code bị mã hóa bởi zend guard
    ioncube loader : module này rất quan trọng có tác dụng biên dich , đọc các tập tin PHP đã được mã hóa bằng ioncube package foundry
    2 tính năng này rất quan trọng bởi đa số các plugin trả phí hiện nay đều được mã hóa bởi zend và ioncube để tránh bị ăn cắp nguồn trái phép.
    [​IMG]
    2. Lựa chọn những hosting sử dụng php Handler là SuPHP , FastCGI
    khi khách hàng đăng ký hosting thì nên lưu ý tới các tính năng này bởi vì:
    - khi khi bạn cài plugin thông qua quản trị wp-admin các bận không cần phải nhập lại thông tin FTP của host
    - Khi có tính năng này thì Các plugin sẽ được tự động cài đặt như tự sửa file .htaccess, tự tạo thêm file, tự sửa file
    - bảo mật tốt hơn : vì khi bạn up 1 file lên host thì file đó sẽ được CHMOD theo đúng quyền của nó
    3. Khi chọn lựa hosting cần chú ý chọn những gói hosting có Dung lượng ổ cứng và băng thông phải lớn
    khi khi các bạn lựa chọn host cho wordpress thì cần phải chọn hosting có băng thông lớn , dung lượng lớn vì đối với wordpress khi khi mọi người up ảnh lên host thì tự động wordpress sẽ tạo ra một số ảnh khác trên host và sẽ chiếm dung lượng ổ cứng.
    Đối với wordpress thì các bạn nên lựa chọn host giá rẻ có băng thông tầm 40GB trở nên , dung lượng tầm 5GB hoặc sử dụng gói untimited của các nhà cung cấp dịch vụ hosting.
    4. vị trí đặt máy chủ phải ở gần đối với khách truy cập
    Đối với hosting sử dụng cho các website mà người dùng truy cập chủ yếu là việt namthì quý khách nên chọn các máy chủ đặt trong nước cụ thể hơn nếu tìm kiếm khách ở khu vực hà nội thì nên chọn máy chủ đặt trong khu vực hà nội như thế chất lượng được truyền , tốc độ kết nối với website sẽ càng nhanh .Còn nếu quý khách muốn hướng tới khách hàng ở nước ngoài , khách hàng quốc tế thì mọi người nên sử dụng những máy chủ đặt ở nước ngoài hay quốc tế thay vì các máy chủ đặt ở việt nam.
    5. Hosting không giới hạn 1 domain
    đây có thể là yếu tố mà thông thường mọi người không để ý như dung lượng ổ cứng và băng thông nhưng nó cũng không kém phần quan trọng vì nếu sau này khách hàng muốn xây dựng thêm 1 vài website nữa phục vụ cho công tác quảng bá , mở rộng kinh doanh , làm site vệ tinh hỗ trợ seo thì sẽ tốn thêm rất nhiều chi phí thuê 1 gói host khác. do vậy khi chúng ta lựa chọn hosting thì cần chọn những host có thể chứa nhiều domain .
    6. đội ngũ suport
    Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng vì các quý khách khi sử dụng hosting thì đa số là không thành thạo kỹ thuật khắc phục sự cố liên quan tới hosting , kể cả có biết nhưng cũng không có đủ quyền truy cập để khắc phục thử hỏi nếu website của quý khách bị uptime tầm 5 - 10p còn chấp nhận được chứ nếu bị tầm 1 - 2h thì sẽ mất hết lượng khách hàng truy cập nếu đội ngũ suport không hỗ trợ nhiệt tình và ngay lập tức thì tình trạng web die lâu là rất có thể xảy ra do vậy chúng ta cần phải chọn các nhà cung cấp nhiệt tình hỗ trợ khách hàng chỉ sau 1 vài phút .
    Trên đây là một số chú ý khi chọn lựa hosting cho wordpress hi vọng sau bài viết các quý khách sẽ tự chọn được một gói hosting phù hợp nhất cho mình . Mọi thắc mắc , cần hỗ trợ có thể liên hệ holine 0968692829 để được tư vấn , cũng như hỗ trợ , giải đáp mọi thắc mắc về hosting cho các bạn .
    Chúc các mọi người thành công
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/12/14
    #1
  2. altono PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/14
    đa số bây h hosting nào cũng hỗ trợ dc wp cả, vì nó đang rất phổ biến. Còn chọn wp nào thì các bạn tìm hiểu ở blog a thạch phạm á.
     
    #2
  3. hongan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nên chọn những nhà cung cấp uy tín và có tốc độ support, hỗ trợ tốt, liên tục. Mấy host nước ngoài như Starhost hay hostgato cũng khá tốt
     
    #3

Chia sẻ trang này