QC CÁCH CHĂM SÓC TÓC GÃY RỤNG TRỞ NÊN CHẮC KHỎE BỒNG BỀNH

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 28/2/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Làm gì khi bị rụng tóc là một vấn đề không chỉ được các chị em phụ nữ mà cánh đàn ông cũng rất quan tâm. Để mái tóc chắc khỏe không bị gãy rụng bạn cần tìm hiểu các nguyên nhân gây rụng tóc để có các biện pháp chăm sóc tóc cho phù hợp. Nếu bạn có mái tóc bị rụng nhiều hãy tham khảo về cách chăm sóc tóc của mỹ phẩm hữu cơ Laco nhé!

    NGUYÊN NHÂN GÂY RỤNG TÓC

    – Do di truyền: Đây là nguyên nhân chủ yếu thấy ở nam giới, nếu trong gia đình có bố hoặc mẹ mắc chứng bệnh rụng tóc, hói đầu thì chắc chắn con trai sẽ bị ảnh hưởng bởi gen di truyền này. Nếu mắc phải nguyên nhân này khó chữa dứt điểm chỉ có thể áp dụng các biện pháp công nghệ cao.

    – Do rối loạn nội tiết tố: Chân tóc sẽ bị teo lại và không cung cấp đủ dưỡng chất khi mất cân bằng nội tiết tố dẫn đến tóc gãy rụng, xơ rối. Thường thấy ở phụ nữ nhất là trong thời kỳ mang thai, sau khi sinh hoặc giai đoạn tiền mãn kinh.

    – Do yếu tố cơ lý hóa: Lạm dụng việc làm tóc uốn nhuộm, hay sấy… khiến cho tóc bị hư tổn bởi nhiệt độ cao. Bạn chải tóc mạnh, bứt tóc hay buộc tóc quá chặt.. cũng làm cho chân tóc bị căng ra, lỏng lẻo dẫn đến rụng tóc nhiều. Bạn cần tìm hiểu thêm những cách chăm sóc tóc gãy rụng hiệu quả để bảo vệ da đầu và mái tóc của bạn.

    – Do sang chấn tâm lý, stress kéo dài: Khi cơ thể bạn bị căng thẳng, stress do công việc, cuộc sống quá nhiều, kéo dài thì tuần hoàn máu và cung cấp oxy trên da đầu bị ảnh hưởng cũng khiến cho tóc rụng rất nhiều.

    – Do bệnh nấm, gàu, bệnh da đầu: Nguyên nhân này ảnh hưởng đến nhiều yếu tố thẩm mỹ và rất khó chữa. Khi da đầu bị nấm sẽ xuất hiện mảng đỏ, vảy trắng tóc sẽ bị gãy ở sát chân hay chừa lại 1 đoạn rất ngứa và khó chịu.


    CÁCH CHĂM SÓC TÓC GÃY RỤNG HIỆU QUẢ NHẤT

    Để mái tóc khỏe mạnh, không bị gãy rụng, chúng ta cần biết chăm sóc tóc đúng cách bất cứ mọi lúc mọi nơi. Tránh làm tổn thương chân tóc. Dưới đây là cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn đúng cách bạn nên tham khảo:

    – Không nên thường xuyên sấy tóc, hạn chế uốn, ép, nhuộm tóc trong thời gian ngắn vì khi tóc tiếp xúc với các hoá chất và nhiệt độ cao sẽ làm cho các dưỡng chất protein trong tóc bị suy yếu, tóc bị khô, mỏng và dễ gãy rụng hơn.

    – Gội đầu đúng cách. Khi gọi đầu bạn nên chọn các loại dầu gội phù hợp với mái tóc. Mát xa và gãi nhẹ nhàng da đầu để không bị làm bong tróc chân tóc. Không nên chải tóc khi gội vì khi tóc ướt sẽ rất yếu và dễ bị rụng. Cũng không nên lau chà tóc mạnh tay với khăn lau vì sẽ làm ảnh hưởng đến lớp protein bao bọc quanh tóc làm tóc yếu hơn.

    – Sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên như mặt nạ mật ong, dầu dừa, oliu, trứng gà để giúp tóc khỏe mạnh, bóng mượt hơn.


    – Chế độ ăn uống cũng cần phải khoa học điều độ thì hiện tượng tóc rụng cũng có thể được khắc phục. Bạn nên bổ xung các loại thực phẩm giàu sắt và kẽm là những khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Các thực phẩm chứa nhiều sắt là các loại thịt đỏ, cá, rau cải xoong, cải xoắn, và các loại ngũ cốc.

    [​IMG]

    – Sử dụng dầu gội hữu cơ Amla - sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng được nhiều chị em tin dùng. Với chiết xuất từ tinh chất quả amla kết hợp 8 thảo mộc tự nhiên giúp nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt, bồng bềnh chắc khỏe.


    Khi tinh thần mệt mỏi , mất ngủ não không được nghỉ ngơi sẽ làm cho các tế bào không được phục hồi , cơ thể không hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng khiến mái tóc bị suy yếu và gãy rụng. Vì vậy cần duy trì một lối sống, tinh thần sảng khoái, và biết những cách chăm sóc mái tóc thì bạn sẽ không. Bạn hãy áp dụng những chia sẻ của mỹ phẩm hữu cơ Laco để có một mái tóc khỏe đẹp nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này