QC Cách chăm sóc da mặt hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tvhai2004, 22/11/15.

  1. tvhai2004 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/15
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Chăm sóc da đơn giản, hiệu quả và an toàn, Với những cách chăm sóc da mặt, chăm sóc da toàn thân, làm đẹp da sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, khỏe mạnh.

    Nghệ Thuật Làm Đẹp xin gợi ý cho các bạn một số cách chăm sóc da mặt hiệu quảnhất, đơn giản nhất mà chúng ta dễ dàng thực hiện hàng ngày.

    Rửa mặt
    Nghe tưởng chừng đơn giản, tuy nhiên rửa mặt là bước chăm sóc da đầu tiên và quan trọng nhất để bạn có được một làn da luôn sạch sẽ, khỏe mạnh bởi nó có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết và lớp trang điểm, giúp ngăn ngừa mụn, thanh sạch làn da. Nên rửa mặt buổi sáng khi thức dậy, buổi tối trước khi đi ngủ và khi đi ra ngoài đường về.

    Để rửa mặt đúng cách, trước hết, bạn cần đảm bảo là tay mình đã được rửa sạch để tránh vi khuẩn gây hại khiến da dễ bị nổi mụn. Chọn đúng sữa rửa mặt cho loại da của mình và sử dụng nước ấm vừa phải để giúp làm sạch sâu da mặt. Cuối cùng, bạn hãy sử dụng nước mát để rửa lại da mặt giúp tạo độ đàn hồi cho da.

    Sửa rửa mặt cho da nhờn
    Đây là một bước bạn không nên bỏ qua nếu muốn có một làn da mịn màng. Sửa rửa mặt làm sạch tạp chất, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH cho làn da của bạn. Nó cũng giúp giữ cho da săn chắc và kiểm soát tuyến bã nhờn đồng thời nó cũng giúp hoàn tất việc tẩy trang của bạn.

    Bôi kem dưỡng da
    Sau khi đã làm sạch da mặt, bạn cần dưỡng da bằng những loại kem dưỡng ẩm phù hợp để giúp da luôn mềm mại, mịn màng và tràn đầy sức sống. Thông thường, các loại mỹ phẩm đều có loại kem dưỡng da ban ngày và kem dưỡng da ban đêm. Bạn có thể kết hợp sử dụng cả hai loại kem này để có lộ trình chăm sóc da cẩn thận và hiệu quả. Tuy nhiên, nếu quá bận rộn hoặc đơn giản là vì thói quen không thích chăm sóc da quá nhiều, bạn hãy chọn cho mình loại kem dưỡng da ban đêm thật tốt. Bởi ban đêm chính là khoảng thời gian bạn và làn da của bạn được nghỉ ngơi và dễ dàng hấp thu những dưỡng chất từ mỹ phẩm một cách tốt nhất.

    Massage da mặt
    Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn đừng quên làm vài động tác massage đơn giản với khuôn mặt nhé, nó có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ các chất bẩn tích tụ trên bề mặt da, và giúp cho lỗ chân lông se khít hơn. Để việc massage mặt có hiệu quả, vùng mặt cần được chia thành 2 phần mỗi khi massage. Mỗi vùng bạn chỉ cần dành thời gian 2-3 phút mỗi ngày để massage thì hiệu quả sẽ nhanh chóng hơn nếu muốn cải thiện làn da khô ráp và lão hóa.

    Lưu ý từ chế độ ăn uống ảnh hưởng đến nghệ thuật chăm sóc da mặt
    Ngoài những bước chăm sóc da cơ bản hàng ngày như trên, bạn cũng cần lưu ý tới chế độ ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi thật hợp lý để da bạn có được những chuyển biến tích cực nhất.

    Bạn cần ngủ đủ giấc 8 tiếng mỗi ngày, không thức khuya để da bạn được nghỉ ngơi và tái tạo kịp thời, tránh sự xuất hiên của những nếp nhăn hoặc nổi mụn.

    Trong thực đơn hàng ngày, bạn cần bổ sung nhiều rau xanh, trái cây và những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin và chất khoáng có lợi cho làn da. Đồng thời, bạn cũng cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để da luôn mịn màng.

    Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày cũng sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn và làn da bạn trở nên hồng hào, khỏe mạnh hơn. Bạn có thể đi bộ, tập aerobic hoặc đơn giản là nhún nhảy theo nhạc khi đang nấu ăn hoặc dọn dẹp nhà cửa để vừa tiết kiệm thời gian lại vừa làm đẹp được nhé!
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/11/15
    #1

Chia sẻ trang này