QC Cách cắm hoa bàn thờ ngày cưới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 25/10/23.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Cách cắm hoa bàn thờ ngày cưới
    bí quyết cắm hoa bàn thờ
    Ngày cưới là 1 ngày lễ trọng đại trong cuộc thế của mỗi người. Trong một đám cưới, không tính các công việc liên quan đến cỗ bàn, khách mời, địa điểm tổ chức…thì việc trang hoàng cắm hoa trên ban thờ gia tiên cũng được coi là quan trọng và cần chú ý.
    bởi thế để bảo đảm chuẩn phong thủy cũng như sự thiêng liêng trong ngày trọng đại này, bàn thờ LƯƠNG HUYỀN FLOWER sẽ tư vấn cho quý vị các điều buộc phải biết lúc cắm hoa bàn thờ.
    Ngày cưới là ngày trọng đại và quan trọng của mỗi đời người. Chính vì vậy mà phải buộc phải chuẩn bị cực kỳ chu đáo và buộc phải chuẩn bị rộng rãi thứ trong ngày trọng đại này. Vì vậy mà trang trí bàn độc gia tiên sao cho đúng và trang nghiêm là điều hết sức quan yếu. Đây cũng là việc tỏ bày lòng thành kính của con cháu mang đấng bậc sinh thành với công sinh ra và dưỡng dục.
    [​IMG]
    Những loại hoa nên với trên bàn độc gia tiên ngày cưới
    thường nhật trong bí quyết trang hoàng bàn thờ đám cưới của người Việt màu sắc đẹp trang hoàng bàn thờ là màu tươi tắn. tỉ dụ như màu vàng, màu đỏ, màu hồng,…nhằm đem lại sự lãng mạn, nghiêm túc. do đó lúc cắm hoa bàn thờ cũng phải sắm những loài hoa dung nhan sảo, tinh tế.
    không những thế về cơ bản hoa bác bỏ bàn độc ngày cưới chủ yếu là hoa lan, sen, huệ, cúc, hồng, lay ơn,….Đây là các loài hoa mang ý nghĩa sâu nhan sắc trong ngày cưới. tỉ dụ như hoa hồng sở hữu ý nghĩa thanh tao với thấp lành và may mắn. Hoa lay ơn lạ lại biểu lộ sự tình cảm sâu sắc đẹp gắn bó keo sơn. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh khiết, niềm tin và ý chí kiên cường,…
    đặc thù khi tuyển lựa hoa trang trí bàn độc ngày cưới cần tìm hoa và lá với bề mặt trơn tuột bóng, đủ cuống. ko phải sắm các bông hoa đã nhộn nhịp mà chỉ mua các bông hé mở. Hơn nữa hoa lúc tậu bắt buộc hồ hết cuống, mặt hoa láng đẹp ko bị bầm tím. tương tự lúc thực hành bí quyết cắm hoa bàn thờ gia tiên mới đẹp, lâu phai và bung nở xuất sắc.
    Song đó chỉ là những loài hoa đa dạng được tiêu dùng trong các đám cưới. tất cả tùy theo từng vùng miền, chủ đề ngày cưới, thời khắc cưới mà những loài hoa sẽ tiêu dùng khác nhau.
    các loại hoa không nên xuất hiện trên bình hoa bàn thờ
    xem chung lúc cắm hoa bàn thờ gia tiên đám cưới không cần dùng những loài hoa có màu trắng. Bởi đây là màu cấm kỵ gợi lên không khí dâu bể. Màu tím thủy chung cũng là màu bắt buộc giảm thiểu khi thực hiện cách trang trí bàn độc ngày cưới vì dễ tạo cần khoảng trống buồn tẻ. cách cắm hoa sen ngày cưới ngoài ra dù bạn thực hành các kiểu cắm hoa bàn thờ ngày cưới nào cũng tuyệt đối không được tiêu dùng những loài hoa sau:
    Hoa ly: 1 số ý kiến rằng chữ Ly trong tên hoa sở hữu ý nghĩa của sự chia ly.
    Hoa dâm bụt: dù rằng có màu sắc rạng rỡ nhưng hoa dâm bụt lúc tiêu dùng thiếu sự nghiêm chỉnh, đứng đắn. Theo quan điểm xưa thì hoa lại sở hữu ý nghĩa không may mắn, phải chăng đẹp.
    Hoa cúc vạn thọ: chưng hoa bàn thờ gia tiên loại này không phải chăng. Bởi loài hoa này có ý nghĩa là hoa của người đã mất có ý nghĩa chia buồn. vì vậy trong việc hỷ sự tuyệt đối không buộc phải mang hoa cúc vạn thọ.
    Hoa lài: Đây là loài hoa được đầy đủ cô gái ưa chuộng vì mùi hương thơm gây thương nhớ. Thế nhưng khi trang trí hoa bàn thờ ngày cưới ko phải mang loài hoa này. Bởi lẽ sở hữu câu đề cập rằng “ hoa lài cắm bãi phân trâu” có ý nghĩa thụ động lúc dùng.
    Hoa phù dung: hoa bàn thờ ngày cưới đám cưới ko nên dùng hoa phù dung. Vì đây là loài hoa gắn ngay tắp lự mang câu chuyện buồn, có ý nghĩa chia ly.
     
    #1

Chia sẻ trang này