Cách cải tiến blog của bạn thân thiện nhiều khách

Thảo luận trong 'SEO Blogspot' bắt đầu bởi booh, 14/7/15.

  1. booh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/7/15
    Có rất nhiều cách cải thiện blogspot cho bạn mà có thể bạn đọc quan tâm và seo nhưng chưa thực sự chú ý, hoặc có thể biết rồi nhưng lại chưa lưu tâm vì các công vệc thường ngày làm chán nản. Sau đây là vài cách thực được mình sao chép từ google nhằm nhắc nhở cho bạn đọc biết và chú ý hơn.... giúp cải thiện blog và thu hút người dùng xem trang:

    Thêm các nút và tiện ích của Google+
    Giúp người đọc theo dõi và chia sẻ bài đăng của bạn trên Google+ với nút +1, huy hiệu Google+ và tiện ích người theo dõi trên Google+. Truy cập tab Bố cục, nhấp vào "Thêm tiện ích" và chọn các tiện ích của Google+ mà bạn muốn thêm.

    Quản lý các nhận xét ở cùng một nơi
    Bật Google+ Nhận xét để tập hợp các nhận xét về bài đăng của bạn ở cùng một nơi, bao gồm cả các bài đăng về nội dung của bạn trong Google+.

    Chia sẻ bài đăng của bạn với người xem mới
    Chia sẻ công khai các bài đăng trong blog của bạn trên Google+ và khuyến khích người đọc chia sẻ lại. Thêm thẻ bắt đầu bằng # khi bạn chia sẻ để liên kết bài đăng của bạn với các chủ đề có liên quan và các chủ đề thịnh hành nhằm tăng mức hiển thị của bài đăng.

    Kết nối trực diện với người đọc
    Tổ chức cuộc trò chuyện video nhóm với độc giả của bạn trong Hangout trên Google+. Bạn có thể phát trực tiếp cuộc trò chuyện đó và đăng video cuối cùng ngay trên blog của mình.

    Gặp gỡ những người có điểm tương đồng với bạn
    Tham gia vào Google+ Cộng đồng liên quan tới blog của bạn. Bạn có thể gặp được những người quan tâm tới các chủ đề tương tự và khám phá ra các chủ đề mới để khai thác.

    Bắt đầu cuộc trò chuyện với những người được đề cập trên Google+
    Thêm các đề cập trên Google+ vào bài đăng của bạn để thu hút sự chú ý của một người nào đó. Đề cập của bạn sẽ liên kết với hồ sơ hoặc trang Google+ của họ và bạn có thể thông báo cho họ biết khi bạn chia sẻ.
     
    #1
  2. phuongnam01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Blog có giao diện khoa học, có đầy đủ các chức năng luôn làm hài lòng khách hàng khi tìm kiếm thông tin.
     
    #2

Chia sẻ trang này