Chia sẻ Cách bảo mật website sử dụng magento

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Banghemassagenhatban, 5/10/20.

  1. Banghemassagenhatban PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bảo mật Magento là một trong các khía cạnh quan trọng cần Lưu ý trong thế giới thương mại điện tử hiện đại. Thực chất thương mại làm cho một số lượng lớn những trang web được mang đến bởi nền tảng này trở thành mục tiêu thú vị cho mọi hành động bất hợp pháp.
    Khi một trang web thương mại bị tấn công, rất nhiều nguy cơ tiêu cực phát sinh cho cả người mua & người bán. Người mua mất tiền và thời gian trong khi đó người bán phải gặp phải nhiều rủi ro cho thương hiệu, lợi nhuận,.... Để tránh toàn bộ những vấn đề này, hãy xem xét những phương pháp cơ bản của thực tiễn tốt nhất về bảo mật của Magento 2.
    Các phương pháp bảo mật website magento
    Mã hóa kết nối (SSL / HTTPS)
    Chức năng chính của chứng chỉ SSL là mã hóa dữ liệu trong quá trình truyền giữa máy chủ và trình duyệt. Cách này hạn chế việc sử dụng trái phép dữ liệu người sử dụng, thẻ tín dụng của họ, quyền truy cập \. Thông tin được trao đổi bằng kết nối HTTPS, hỗ trợ làm giảm nguy cơ bị bên thứ ba xâm nhập.
    Mã hóa dữ liệu là một trong những chức năng bảo mật quan trọng của Magento mà bạn nên lưu ý. Google phạt những trang web không dùng HTTPS bằng cách đưa ra những cảnh báo rõ ràng cho người tiêu dùng trên thanh URL.
    Dùng FTP
    SFTP (Giao thức truyền tệp bảo mật) là một giao thức cung cấp quyền truy cập an toàn vào hệ thống tệp của tài nguyên. sử dụng công cụ này, bạn cần tạo một mật khẩu phức tạp, tốt nhất là được tạo ngẫu nhiên cho nó.
    Quyền truy cập của quản trị viên
    tạo nên về chủ đề mật khẩu - để bảo đảm tính bảo mật vững chắc cho Magento 2, bạn phải sử dụng kết hợp chữ hoa và chữ thường, số, ký tự đặc biệt, (%, ^, #). Bạn nên tránh những từ thực, tên người sử dung phổ biến và việc sử dụng mã truy cập giống trên các tài nguyên khác.
    Xác thực hai yếu tố
    Một tên người dùng đáng tin cậy & một mã truy cập phức tạp không thực sự đủ khi nói đến đủ bảo mật. Tin tặc có rất nhiều phương pháp độc hại để truy cập vào trang web (lừa đảo, sử dụng mật khẩu ngẫu nhiên, v.v.).
    Xác thực hai yếu tố mang đến một lớp bảo vệ tài nguyên bổ sung, bao gồm:
    chỉ giới hạn quyền truy cập vào các thiết bị đáng tin cậy;
    tạo mã mới được gửi đến thiết bị di động sau mỗi lần cấp quyền;
    giới hạn số lần ủy quyền không thành công.
    Tắt lập chỉ mục thư mục
    Lập chỉ mục thư mục là một trong các chức năng bảo mật của Magento 2 được kích hoạt trên rất nhiều các tài nguyên. Vô hiệu hóa nó là một bước cần thiết để chặn quyền truy cập vào các tệp miền của bạn. Trong khi trực tuyến, danh sách những tệp thư mục có thể bị truy cập bởi bất kỳ ai, điều này khiến tài nguyên dễ bị tấn công và hack.
    Sao lưu trang web
    Trong số các phương pháp hay nhất về bảo mật của Magento 2 là tạo những bản sao dự phòng của tài nguyên. Điều này hỗ trợ khôi phục các phiên bản trước của trang web trong trường hợp bị lỗi hay mất dữ liệu. Vấn đề có thể do hack trang web, vô tình hoặc cố ý xóa dữ liệu, lỗi do cấu hình không chính xác hoặc tiện ích phát triển mới.
    Chức năng mặc định của Magento cho phép bạn sao lưu hệ thống, cơ sở dữ liệu & phương tiện. Tùy thuộc vào nhu cầu - những bản sao có thể được tải xuống & lên lịch khi được lưu trữ trên ổ cứng hoặc trên đám mây.
     
    #1

Chia sẻ trang này