Cách bán giày online hiệu quả

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi chieucafe, 20/1/15.

  1. chieucafe PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Thời trang là lĩnh vực mà bạn quan tâm?
    Giày là mặt hàng mà bạn muốn quảng bá? Phụ nữ là đối tượng mà bạn đang hướng đến?...Là một nhà kinh doanh mới bước vào nghề, trong khi nền kinh tế đang gặp khá nhiều khó khăn, còn bạn luôn nỗ lực gồng mình chống chọi để tìm chỗ đứng trên thị trường thì vấn đề làm thế nào để bán hàng thật hiệu quả đang là câu hỏi lớn cần được giải quyết. Và việc lựa chọn hình thức kinh doanh lại rất quan trọng.

    Đối với một kế hoạch buôn bán giày, mà người bán ở đây hầu hết đều là những người mới bắt đầu thì việc lên kế hoạch thật tỉ mỉ và chi tiết để dự án của mình đi đến thành công là điều cần phải làm trước tiên. Khi bắt đầu hỏi một ai đó về kế hoạch kinh doanh của họ, rất dễ dàng để bạn bắt gặp sự lựa chọn hình thức kinh doanh trên mạng. Chúng ta sẽ nói đến lý do lựa chọn hình thức này trong phần cuối của bài viết. Phần đầu sẽ lý giải tại sao “cửa hàng” hay “website” không phải là sự lựa chọn đầu tiên của họ

    Tại sao không lập cửa hàng?
    Nếu bạn có một cửa hàng trưng bày đủ mẫu giày, phân loại theo giá cả, mẫu mã, chất lượng thì có phải sẽ dễ dàng hơn cho sự lựa chọn của khách hàng? Mặt khác, theo đúng tâm lý mua hàng của người Việt Nam, mua…là phải tận tay tận mắt, khi khách hàng đến cửa hàng và ướm giày vào chân của mình, xấu đẹp tự thấy thì đương nhiên, đôi giày sẽ dễ dàng được bán đi. Không chỉ có thế, nếu có một địa chỉ xác định kèm theo cửa hàng, phần trăm khách hàng cũ quay trở lại với chúng ta là điều hoàn toàn có thể.

    Tuy nhiên, đối với những người mới bắt đầu, đồng vốn đang là vấn đề cần được tối giản đến mức có thể. Liệu rằng số tiền bạn có trong tay sẽ đủ để bạn mở một cửa hàng, hay là bạn phải lấy hết dũng khí của mình, tìm một cái gì đó thật giá trị để thế chấp một khoản vay ở ngân hàng?

    Thực sự, vấn đề về vốn cần được lên kế hoạch thật tỉ mỉ và cụ thể, bạn nên đánh giá lợi nhuận vượt mức có thể thu được còn hơn là đưa ra những con số vượt quá khả năng thực hiện.

    Nếu không có vốn để xây dựng cửa hàng, hãy lập nên một Website?
    Có một cửa hàng, tốn không hề ít tiền. Còn thiết kế một Website, đâu phải chuyện đơn giản!

    Làm Website chỉ đơn giản khi trong tay bạn có đủ tất cả các khả năng về kỹ thuật, code, thiết kế web, giao diện, nội dung, khung chi tiết, logo, banner…và đủ các thể loại khác nữa. Xong cơ bản bạn còn cần lên kế hoạch về quảng cáo, truyền thông, đưa website lên top thông qua seo, adwords marketing online….Nhưng để hoàn thiện được các khâu đó thì cũng đã ngốn kha khá thời gian của bạn, do đó, chuyện buôn bán lại bị chững lại.

    Nói như vậy không có nghĩa là câu chuyện “khởi khiệp với đôi giày” của bạn sẽ bị lỡ dở và ngừng lại. Hiện nay, một trong những hình thức bán hàng được người người ưa chuộng là bán hàng qua Facebook. Một mạng xã hội mở rộng với mọi đối tượng. Cơ hội là ở đây!

    Để bán được hàng phải dùng Facebook, để bán hàng hiệu quả phải dùng Fanpage!


    [​IMG]
    Để bán được hàng phải dùng Facebook, để bán hàng hiệu quả phải dùng Fanpage!
    Quay trở lại với vấn đề làm sao để bán hàng thật hiệu quả. Hiệu quả phải là ở chỗ, chi thì ít mà lợi nhuận thì nhiều.

    Với những người mới bắt đầu, họ lựa chọn việc không đầu tư quá nhiều vào cửa hàng hay website mà chỉ tập trung vào Fanpage và quảng cáo facebook đơn thuần.

    Vậy tại sao lại lựa chọn Facebook để bán được hàng?

    Không khác gì cửa hàng và website, với facebook mà cụ thể là Fanpage, bạn có cả nơi để trưng bày và không quá khó khăn để khách hàng tìm đến bạn để xem trực tiếp về sản phẩm. Điều đặc biệt là bạn có thể mở một Fanpage mà không hề mất một đồng tiền nào, tuy nhiên lượng khách hàng đến với bạn thực tế rất đông đảo.

    Khi đã có “đất” để bán hàng, việc quan trọng cần thiết để hàng được tiêu thụ sẽ là quảng cáo. Đương nhiên, quảng cáo là phải mất tiền, nhưng đối với quảng cáo Fanpage thì chi phí rất “mềm” và nó không hề ngốn quá nhiều vào số lợi nhuận mà bạn thu được từ công việc kinh doanh của mình.

    Hơn nữa, để đạt được hiệu quả trong quảng cáo để thu lợi nhuận, bạn có thể dễ dàng tự tay triển khai hoặc lựa chọn cho mình đối tác thực hiện.

    Nếu bạn chưa có đủ kinh nghiệm trong triển khai quảng cáo hoặc muốn có được kết quả thật tốt với mức phí cực rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích thật nhiều cho những nhà kinh doanh mới bắt đầu đi vào con đường “khởi nghiệp với đôi giày”. Chúc bạn luôn lựa chọn được hình thức kinh doanh thật phù hợp và luôn thành công với lựa chọn của mình.
    Nguồn từ congngheseo.com.
     
    #1

Chia sẻ trang này