QC Các yếu tố quyết định sự lựa chọn sim số đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bavisao, 26/8/15.

  1. bavisao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/12/14
    Thị trường sim số đẹp hiện nay sôi động với nhiều chủng loại như sim thần tài, sim lộc phát , sim tứ quý , … Bạn đang tìm mua sim số đẹp và đã biết cách lựa chọn sim số đẹp như thể nào chưa? Hãy tham khảo các yếu tố quyết định sự lựa chọn sim số đẹp mà Trung chia sẻ ngay sau đây.


    Tham khảo:

    >> Các đầu số Viettel

    >> Các đầu số vina


    [​IMG]

    Sim số đẹp giá rẻ tại phongthuysodep.com

    Khi lựa chọn sim số đẹp, những yếu tố để lựa chọn căn cứ vào các yếu tố sau: Yếu tố phong thủy, ý nghĩa của các con số trong sim số đẹp và sự độc đáo của sim.

    1. Phong thủy của sim số đẹp hợp mệnh người dùng

    Một trong những sim số đẹp hợp mệnh người dùng được nhiều sự lựa chọn là sim năm sinh. Sim số đẹp hợp phong thủy đòi hỏi phải chứa những con số tương sinh với mệnh người dùng, đem lại những may mắn và điều tốt đẹp cho chủ sở hữu.

    Xem thêm bài viết hữu ích : Cách kích hoạt sim 3g Viettel , cách kích hoạt sim 3g vinaphone


    2. Ý nghĩa của sim số đẹp

    Sim số đẹp càng có ý nghĩa thì giá trị của sim càng cao. Nếu bạn đã lựa chọn được sim số đẹp không những hợp mệnh mà con mang ý nghĩa tốt đẹp sẽ chính là việc đang sở hữu một tài sản có giá trị, càng giữ lâu càng lên giá.

    Những sim số đẹp được đánh giá cao về ý nghĩa phải kể đến là sim thần tài, sim lộc phát, sim tam hoa,... Bên cạnh đó, những sim số đẹp có ý nghĩa độc sẽ có giá trị càng cao như: lộc phát lộc phát (6868), nhất sinh lộc phát (1368),…

    Trên đây là 2 yếu tố để bạn có thể căn cứ lựa chọn sim số đẹp. Chúc bạn chọn sim số đẹp thành công.
     
    #1

Chia sẻ trang này