QC Các yếu tố quyết định giá thuê màn hình LED

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Luxmage, 10/8/24.

  1. Luxmage PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/10/23
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Màn hình LED trong suốt đánh dấu sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và kỹ thuật mới. Mở ra một thế giới mới của sáng tạo, tiềm năng không giới hạn. Thay vì làm che khuất tầm nhìn, màn hình led trong suốt mang đến tính thẩm mỹ tinh tế và khả năng hiển thị thông tin rõ nét mà vẫn duy trì được tầm nhìn tự nhiên qua màn hình.Khi bạn đang xem xét giá thuê màn hình LED cho sự kiện, có một số yếu tố quan trọng bạn cần xem xét:

    Kích thước màn hình LED (Đơn vị mét vuông)

    Kích thước là một yếu tố quan trọng nhất. Nếu bạn cần màn hình lớn, giá thuê sẽ cao hơn. Lý do là màn hình lớn đòi hỏi nhiều công suất hơn để hoạt động. Giá thuê thường được tính dựa trên diện tích màn hình theo mét vuông.

    Loại và độ phân giải của màn hình LED

    Loại màn hình LED cũng ảnh hưởng đến giá thuê. Ví dụ, có màn hình LED trong nhà (p2.1, p2.5, p2.6,...) và màn hình LED ngoài trời (p3.9, p8, p16,...). Màn hình LED ngoài trời thường có độ sáng và độ sắc nét cao hơn và do đó, có giá thuê cao hơn.

    Yêu cầu đặc biệt của khách hàng

    Nếu bạn có các yêu cầu đặc biệt, như cần màn hình LED cong hoặc muốn tùy chỉnh theo ý tưởng cụ thể cho sự kiện, giá thuê có thể tăng lên. Điều này phụ thuộc vào mức độ tùy chỉnh và phức tạp của yêu cầu.

    Vị trí sự kiện và chi phí vận chuyển

    Nơi tổ chức sự kiện cũng là một yếu tố quan trọng. Sự kiện tại nội thành của các thành phố lớn thường có giá thuê thấp hơn do tiện ích vận chuyển dễ dàng. Nhưng nếu sự kiện của bạn ở nơi xa, bạn sẽ phải trả chi phí vận chuyển và lắp đặt cao hơn. Điều này có thể làm tăng tổng chi phí thuê màn hình LED.

    Nhớ rằng mọi yếu tố này tương tác với nhau để quyết định giá thuê cuối cùng, và sự hiểu biết về chúng sẽ giúp bạn xác định ngân sách cho sự kiện của mình một cách hiệu quả

    Báo giá cho thuê màn hình led trong suốt

    LED trong suốt ngày càng trở thành một giải pháp hiển thị thông minh và phổ biến trong thị trường. Báo giá màn hình LED trong suốt là một vấn đề quan trọng và được quan tâm nhiều nhất. Giá màn hình LED trong suốt thường được tính theo diện tích (m2), tuy nhiên, không có một tiêu chuẩn cụ thể về giá cả. Giá này thay đổi tùy theo chất lượng, khoảng cách xem, và độ phân giải của từng loại màn hình.


    [​IMG]

    Chất lượng sản phẩm cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định báo giá. Có nhiều nhà cung cấp màn hình LED trên thị trường với mức giá và chất lượng khác nhau. Luxmage tự hào mang đến những sản phẩm LED trong suốt chất lượng hàng đầu. Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án thành công tại thị trường Việt Nam và cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

    Nếu bạn đang quan tâm và cần thông tin về màn hình LED trong suốt, đừng ngần ngại liên hệ với Luxmage để được tư vấn và nhận báo giá nhanh chóng. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trong mọi dự án và nhu cầu của bạn.

    Thuê màn hình Led ở đâu được giá rẻ và uy tín?

    Là đơn vị phát triển màn hình led trong suốt hàng đầu tại Việt Nam. Luxmage luôn không ngừng nổ lực, phát triển đổi mới, đã trải qua một hành trình dài và thú vị, chứng kiến sự liên tục thay đổi và cải tiến của sản phẩm này. Qua những năm tháng đó, Luxmage đã tích lũy không ít kiến thức và kinh nghiệm quý báu, vốn là tài sản quý giá để phục vụ các doanh nghiệp tại TP HCM và trên khắp lãnh thổ Việt Nam.


    Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án lắp đặt cố định và cho thuê màn hình LED trong suốt đa dạng về quy mô, từ các sự kiện nhỏ, triển lãm, quảng cáo, cho đến sân khấu lớn, phục vụ cho nhiều đơn vị khách hàng. Trong danh sách đối tác, chúng tôi tự hào khi có cơ hội hợp tác với các thương hiệu lớn như Trung Nguyên Coffee, AnphaKing, Gamuda Sales Gallery, Vincom, Mumuso,...và nhiều đối tác uy tín khác.


    Luxmage cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng một cách tận tâm và chuyên nghiệp. Với sự lựa chọn kỹ thuật, thẩm mỹ và kinh tế thông minh, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp hoàn hảo nhất cho sự kiện của bạn. Chúng tôi hợp tác với các thương hiệu uy tín hàng đầu để đảm bảo rằng sản phẩm bạn nhận được đáp ứng mọi yêu cầu và không có lỗi. Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giao hàng và lắp đặt màn hình LED một cách nhanh chóng và kịp thời.


    Hãy gửi yêu cầu của bạn ngay hôm nay để được tư vấn nhanh chóng và đảm bảo rằng sự kiện của bạn sẽ được tổ chức thành công.


    Công Ty Tnhh Công Nghệ Vĩ Lực - LUXMAGE
    Địa chỉ: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Hotline: 0988.895.066 - 093.333.5066
    Email: sale@luxmage.com
    Website:
     
    #1

Chia sẻ trang này