QC Các trường tư thục ở TP HCM “chiêu mộ: giáo viên giỏi như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi myhoa3737, 13/4/21.

  1. myhoa3737 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/3/21
    Các trường tư thục ở TP HCM được biết đến là môi trường tốt để học sinh học tập và phát triển. Yếu tố chính tạo nên sự chất lượng cho 1 môi trường giáo dục là đội ngũ giáo viên và phương pháp giảng dạy. Vậy, hệ thống trường tư thục Sài thành tuyển chọn giáo viên như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

    Các trường tư thục ở TP HCM dựa trên tiêu chí nào để “chiêu mộ nhân tài”?
    Các trường tư thục ở TP HCM đều có riêng cho mình tiêu chuẩn tuyển dụng riêng. Môi trường càng uy tín sẽ có tiêu chí tuyển dụng càng cao. Do đó, các giáo viên khi muốn trở thành nhân viên chính thức của trường đều phải vượt qua các vòng phỏng vấn và sàng lọc gắt gao. Cụ thể, các giáo viên đều phải chứng minh thực lực của mình qua bằng tốt nghiệp Đại học Sư phạm cấp bậc cử nhân hoặc tiến sĩ. Đồng thời, tất cả các ứng viên đều phải trải qua bài kiểm tra đánh giá được đưa ra bởi nhà trường.


    Mặt khác, một số hiệu trường tại các trường tư thục trong thành phố có thể bổ sung nhân lực bằng mối quan hệ của mình. Họ có thể là những sinh viên tài năng đang theo học chính quy tại Đại học Sư phạm hay các giáo viên đang giảng dạy tại hệ thống trường công lập. Tuy nhiên, dù là được giới thiệu vào trường, các giáo viên này đều phải tham gia bài kiểm tra đầu vào và bài đánh giá năng lực định kỳ.


    Tiêu chuẩn tuyển giáo viên tại các trường tư thục ở TP HCM ngoài khả năng chuyên môn còn phải có đạo đức tốt, yêu nghề, tận tâm với học sinh. Hơn nữa, những giáo viên của các trường tư thục phải có sơ yếu lý lịch trong sạch và không có bất cứ vi phạm pháp luật nào trong quá khứ. Hơn nữa, kinh nghiệm đứng lớp tuy không phải là yếu tố tiên quyết nhưng cũng là nhân xây dựng nên một giáo viên tiềm năng. Do vậy, các ứng viên phải thể hiện mình thật tốt trong những tiết dạy thử trước hội đồng chuyên môn.


    Tóm lại, các trường tư thục ở TP HCM đều rất quan trọng vấn đề nhân sự. Do đó, họ thường đưa ra khung đánh giá gắt gao cho các giáo viên trong trường. Tuy nhiên, trách nhiệm luôn đi đôi với quyền lợi, các giáo viên tại trường tư thục sẽ được hưởng chế độ lương, thưởng vô cùng hợp lý.
     
    #1

Chia sẻ trang này