QC Các trang báo bật mí yếu tố để Zidane dẫn dắt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tinnhanhthethao, 29/9/23.

  1. tinnhanhthethao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/23
    Zinedine Zidane là một trong những số ít gia đình bạn thành công trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV. kế hoạch gia người thân Pháp đã dẫn dắt Real Madrid trong 2 nhiệm kì, giành được nhiều danh hiệu lớn. trong đó, đáng kể nhất là 3 chức vô địch Champions League tiếp tục. Vì vậy để tiếp thu thêm nhiều hơn nữa thì hãy đến với kèo nhà cái bet69 nhé

    tuy vậy, Real Madrid là CLB duy nhất Zidane dẫn dắt tính đến thời điểm này. & lần sau cuối ông đảm đương việc làm huấn luyện và giảng dạy đã là từ năm 2021.

    Sau hai năm nghỉ ngơi, Zinedine Zidane đã tính đến chuyện trở lại cabin huấn luyện. Theo truyền thông Pháp, nhà cầm quân 51 tuổi đã chấp nhận biến thành HLV của Olympique Marseille. tuy nhiên, có 1 ĐK đội bóng này phải cung ứng nếu muốn mời Zidane dẫn dắt.

    cụ thể, Zidane sẽ nắm quyền ở Marseille nếu đội bóng này được xuất bán cho các ông chủ Saudi Arabia. Dẫu vậy, vấn đề này sẽ không dễ để triển khai trong tương lai gần do Frank McCourt, ông chủ Hiện tại mới sắm lại Marseille được 7 năm. bên cạnh đó, ông cũng khẳng định câu lạc bộ này không phải để cung cấp.

    Xem thêm: Thủ môn người nhật có ước mơ đến với MU | ibizaClubPT

    về tay, giới chủ Saudi Arabia vẫn luôn để mắt đến Marseille và mong muốn biến đội bóng Ligue 1 thành “Newcastle thứ 2” ở Pháp.

    Trong tình huống Saudi Arabia tiếp quản Marseille, Zidane hy vọng được cấp 260 triệu bảng để mua sắm cầu thủ cũng như được toàn quyền đưa ra quyết định Việc chuyển nhượng, và nhu yếu đó đã được đồng ý.

    [​IMG]

    sau thời điểm sa thải Marcelino, Olympique Marseille vừa chỉ định Gennaro Gattuso làm HLV trưởng vào trong ngày hôm qua. vì vậy, nhiều năng lực họ cần phải chờ một khoảng thời gian nữa nếu còn muốn mời Zinedine Zidane về dẫn dắt. Ngoài ra các bạn còn có thể đến với tỷ lệ kèo malaysia nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này