Chia sẻ Các thủ tục đăng ký tên miền tại dsh

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi kevin51, 10/10/14.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Thủ tục đăng ký và sử dụng ten mien tại dsh.vn
    việc đăng ký và sử dụng tên miền miền việt nam tại nước ta được thực hiện theo nguyên tắc công bằng và bình đẳng tổ chức hay cá nhân nào đăng ký quyền sử dụng tên miền giá rẻ trước thì sẽ được phép sử dụng ten mien đó.
    các tổ chức , cá nhân sau khi đăng ký tên miền việt nam phải có trách nhiệm về việc sử dụng domain đó ,tên miền miền việt nam sau khi đăng ký không được phép sử dụng với mục đích trái với pháp luật , nghiêm cấp sử dụng với mục đích xâm phạm cá nhân hay bất cứ tổ chức nào khác.
    doanh nghiệp hay cá nhân đăng ký sử dụng tên miền quốc tế phải cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan về tên miền miền việt nam như:các thông tin về máy chủ ,mục đích sử dụng ten mien , nếu tên miền quốc tế sử dụng với mục đích kinh doanh , giới thiệu sản phẩm thì cần phải khai báo với bộ truyền thông và thông tin
    các cá nhân haytổ chức quản lý và sử dụng ten mien cần phải có trách nhiệm cũng như nghĩa vụ quản lý các thông tin được đăng trên website đó.
    Cách đăng ký domain của dsh.vn
    [​IMG]
    đầu tiền khách hang truy cập vào website dsh.vn sau đó các bạn vào phần kiểm tra tên miền miền việt nam và gõ tên miền miền việt nam các bạn muốn đăng ký xem đã có ai đăng ký chưa ? Nếu có người đăng ký sử dụng rồi thì các bạn không được phép sử dụng ten mien đó mà phải tìm một domain quốc tế khác .
    Nếu chưa có ai đăng ký sở hữu tên miền quốc tế đó thì hệ thống sẽ thông báo " Xin chúc mừng! tên miền quốc tế này của quý khách có thể đăng ký được!"
    sau đó khách hang nhấn nút đặt hàng
    và trình duyệt sẽ đưa bạn tới một cửa sổ mới
    tại cửa sổ này nếu bạn chưa có hosting thì hệ thống sẽ báo bạn chưa có hosting và quý khách có thể tiếp tục bỏ qua phần hosting này và đăng ký tên miền tiếp. Cũng có thể clik vào để đăng ký luôn cả hosting.
    Quay lại với đăng ký tên miền miền việt nam mặc định khi đăng ký ten mien gia re là thời hạn 1 năm
    Chúng tôi sẽ có thêm các dịch vụ miễn phí đi kèm khi quý khách đăng ký sử dụng dịch vụ domain của chúng tôi .cụ thể là
    Quản lý DNS ( miễn phí)
    Chuyển tiếp Email ( miễn phí)
    Phần Nameservers cho phép quý khách có thể chọn lựa thêm các tên severs khác nếu không có nhu cầu chọn thêm mọi người có thể bỏ qua phần này và nhấn nút cập nhật
    sau đó hệ thống sẽ chuyển đến phần Thanh toán
    tại đây quý khách vui lòng nhập thông tin của các bạn vào bao gồm không tin về Tên tuổi , địa chỉ , điện thoại liên hệ ,tên công ty đại diện ( nếu sử dụng cho doanh nghiệp) , địa chỉ email liên hệ..
    và điền các thông tin ghi chú khách hang cần thêm về thông tin ten mien sau đó khách hang nhân nút hoàn thành đăng ký
    sau khi nhận được đăng ký chúng tôi sẽ liên hệ ngay với quý khách hàng để tiến hành các thủ tục cần thiết để nhận tên miền miền việt nam
     
    #1
  2. Nguyễn Tiểu Phương PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/14
    đúng đó bạn
     
    #2
  3. seo thai nguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/10/14
    mấy cái host thế này giờ nhiều quá. 2 tuần 1 lần có danh sách domain bị phạt. :D
     
    #3

Chia sẻ trang này