QC Các thao tác kỹ thuật khi dùng máy khoan công suất lớn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 10/12/21.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Các thao tác kỹ thuật khi dùng máy khoan công suất lớn
    Cấu tạo máy khoan:
    máy khoan sở hữu ngoại hình dạng đứng khác hẳn dòng sản phẩm máy khoan đa năng nhỏ gọn chính cho nên công suất máy cao thường trên 1000W và được sử dụng chính yếu trong các xưởng cơ khí, nhà xưởng, khu chế xuất phân phối,…
    máy khoan đa năng được mẫu mã dạng đứng, bên trong mang vật dụng motor bền bỉ. máy cnc khoan lỗ Đây chính là động cơ để máy hoạt động. Chân khoan mang hình khối trụ được làm cho trong khoảng kim khí và 1 chân đế cứng cáp. Bàn máy chạy dọc theo trục thân máy và được mẫu mã để với thể nâng lên hạ xuống thuận lợi. Bàn máy khoan đa năng (thường gọi là bàn năng) có thể được kiểu dáng mang nhiều hình trạng khác nhau: hình tròn, hình vuông hoặc hình chữ nhật tùy theo nhà cung cấp và từng loại máy.
    máy khoan đa năng sở hữu tác dụng chính là khoan sắt, thép, gỗ hoặc các sản phẩm đề nghị độ xác thực cao.
    mang công suất to, tốc độ nhanh cần chỉ cần người sử dụng sao nhãng, không nắm rõ hay tuần thủ nguyên tắc vận hành sở hữu thể gây nguy hiểm đi người sử dụng.
    Vậy phải lúc thực hiện máy khoan bạn bạn cần nắm rõ nguyên lý hoạt động, bí quyết kẹp sản phẩm, chỉ dẫn tiêu dùng, dòng điện ra vào, tốc độ quay, nguyên liệu khoan và mũi khoan dùng.
    Đối với thợ ko chuyên cần nắm rõ tri thức cơ bản này để có thể tiến hành công tác tiện dụng và tránh các tai nạn đáng tiếc. tuy nhiên cần thường xuyên bảo dưỡng để máy hoạt động ổn định và dẻo dai hơn.
    [​IMG]
    Hướng dẫn sử dụng máy khoan
    các thao tác thực hiện khoan
    Để đảm bảo an toàn và hiệu quả dùng thì bạn nên thực hiện khoan theo các thao tác sau:
    Bước 1: thực hiện kết nối máy khoan công suất lớn sở hữu nguồn điện hay nguồn pin, thử máy khoan công suất lớn, nhấn công tắc xem máy khoan công suất lớn đã hoạt động hay chưa.
    Bước 2: Xác định nguyên liệu phải khoan, sắm mũi khoan hoặc mũi vít phù hợp, lắp mũi khoan vào máy.
    Bước 3: lựa chọn tốc độ hoặc chế độ khoan, điều chỉnh những thao tác tay cho thích hợp.
    Bước 4: thực hiện khoan trên bề mặt vật liệu, quan tâm phải cầm chắc máy khoan công suất lớn, đưa mũi khoan vào đúng vị trí phải khoan theo hướng vuông góc 90 độ mang bề mặt vật liệu. Sau ấy nhấn nhẹ mũi khoan vào bề mặt vật liệu để thực hành khoan.
    các thao tác điều chỉnh khi khoan
    Điều chỉnh tốc độ
    Nút điều chỉnh tốc độ trên máy khoan chính là công tắc tắt/mở. https://machineshop.vn/cach-su-dung-may-khoan-can-an-toan-va-hieu-qua/ khi lực ngón tay áp nhẹ trên công tắc thì máy sẽ hoạt động sở hữu công suất nhẹ, trung bình. giả dụ lực áp mạnh thì máy sẽ hoạt động nâng cao tốc với năng suất cao hơn và tăng tốc độ xoay.
    Nút điều chỉnh tốc độ thường nằm ngay trên thân máy, tại vị trí gần tay cầm để người dùng thuận lợi thao tác và bằng máy hơn.
    ngoài ra với các loại máy khoan pin hay khoan 2 tốc độ thì bạn mang thể sắm trước tốc độ của hộp số, tại các công tắc với đánh dấu một,2.
    Nút sắm chế độ khoan
    mang các máy khoan đa năng pin thì nút chọn chế độ khoan thường được đặt sắp phần đầu kẹp, thường sở hữu máy khoan đa năng hai chế độ hoặc máy khoan đa năng 3 chế độ. Đối với các máy khoan công suất lớn động lực sử dụng điện thì với hai chế độ là khoan thường hoặc khoan búa.
    mang các dòng máy khoan bê tông thì mang 2 hoặc ba chế độ là khoan thường, khoan búa và khoan đục, tùy vào nhu cầu dùng mà bạn chọn chế độ khoan thích hợp.
    Điều chỉnh tính năng đảo chiều
    những chiếc máy khoan mang tính năng bắt vặn ốc vít, xoay chiều để toá vít thường có công tắc đảo chiều. Công tắc đảo chiều được bề ngoài nằm gần công tắc tắt/ mở. Bạn nhấn sang cần thì mũi khoan sẽ xoay theo chiều kim đồng hồ, lúc bạn nhấn sang trái thì mũi khoan xoay theo chiều ngược kim đồng hồ. lúc bạn nhấn ở giữa thì sẽ khóa cò máy.
    công ty tnhh công nghệ cad/cam việt nam
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này