QC Các thảo dược giảm cân

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi yeulamgi, 16/1/20.

  1. yeulamgi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/9/17
    Cho dù bạn muốn giảm cân nhanh chóng hay chỉ giảm từ từ thì chế độ ăn uống chính là yếu tố then chốt để quyết định thành bại. Một chế độ ăn uống cân bằng sẽ giúp đường giải phóng chậm vào máu của bạn, giúp giảm cảm giác thèm ăn và mức năng lượng không đổi. Các siêu phẩm giàu dinh dưỡng chẳng hạn như cần tây, rau dền, cam đắng, chiết xuất trà xanh, quả mâm xôi trong các sản phẩm sức khỏe bổ sung có thể giúp bạn thay thế thực phẩm nhiều kalo để giảm cân.


    1. Cần tây


    Thường mọi người chỉ ăn thân cần tây mà chưa biết lá và hạt của chúng đều có thể ăn được và đem lại rất nhiều lợi ích. Người ta thường dùng hạt và thân, lá của thảo dược này để làm cao cần tây sử dụng cho các sản phẩm hỗ trợ điều trị cao huyết áp, tim mạch và giảm cân, giúp giảm viêm, chống lại các vi khuẩn gây bệnh.

    Các nghiên cứu đã chỉ ra cần tây là một thực phẩm có giá trị để giúp bạn giảm cân bởi nó chứa ít calo nhưng lại cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng giúp điều chỉnh chuyển hóa lipid. Một trong những ích lợi chính của cần tây là nó cung cấp chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin B và kali.


    2. Rau dền


    Rau dền rất giàu protein, nó như một phần của bữa sáng giàu protein có thể làm giảm mức độ hormone đói, ghrelin. Là một protein hoàn chỉnh, nó có thể làm chậm tốc độ đường được hấp thụ vào máu, giảm insulin, mức độ đói và giúp cơ thể dễ dàng đốt cháy chất béo. Rau dền cũng giàu chất xơ, Amaranth di chuyển chậm hơn qua hệ thống tiêu hóa, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.


    3. Cam đắng


    Cam đắng có tên khoa học là Citrus aurantium, cùng họ với cam, quýt.Sau khi cây ma hoàng bị cấm sử dụng cho các sản phẩm giảm cân thì một số nhà sản xuất bổ sung thảo dược bắt đầu sử dụng cam đắng thay thế. Cam đắng có thể giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn, nhưng các nhà nghiên cứu không chắc chắn. Các nhà khoa học có mối quan tâm đáng kể về sự an toàn của chất kích thích, đặc biệt là khi kết hợp với các chất bổ sung giảm cân được sản xuất hoặc tự nhiên khác.


    4. Chiết xuất trà xanh


    Chiết xuất trà xanh được tìm thấy trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và các thực phẩm bổ sung. Nhiều nghiên cứu nghiên cứu điều tra tính hiệu quả của chiết xuất trà xanh cho thấy có khả năng giúp giảm cân. Tuy nhiên, lợi ích này không quá rõ ràng nên bột chiết xuất trà xanh không được khuyến nghị là sản phẩm ưu tiên cho phương pháp giảm cân tự nhiên.


    5. Quả mâm xôi


    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm liên quan đến quả mâm xôi trong nhiều chất bổ sung thảo dược để giảm cân. Các báo cáo đã chỉ ra không có tác dụng phụ nghiêm trọng nào khi sử dụng thảo dược này trong chế độ ăn kiêng của mình.

    Mặc dù các thảo dược này rất tốt cho sức khỏe giảm cân của bạn, tuy nhiên trước khi bạn sử dụng bất kỳ sản phẩm bổ sung nào từ các thảo dược này hãy nhớ phải tham khảo nhà cung cấp dịch vụ sức khỏe hoặc bác sĩ riêng của mình. Cần đảm bảo rằng việc bạn sử dụng các sản phẩm này là an toàn cho sức khỏe. Không nên tự ý sử dụng các sản phẩm sức khỏe bổ sung khi sử dụng kết hợp với thuốc, vitamin hoặc thuốc kháng sinh. Hãy chắc chắn rằng bạn đã hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi bổ sung các sản phẩm có nguồn gốc từ cao dược liệu thiên nhiên hoặc sản phẩm tương tự.

    Xem thêm nguồn tại Cao dược liệu giá gốc | Công ty cổ phần dược phẩm Novaco
     
    #1

Chia sẻ trang này