QC Các phương pháp gia công phay lăn răng cơ khí

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 13/10/22.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Các phương pháp gia công phay lăn răng cơ khí
    Kết cấu sở hữu 3 điểm tựa là con lăn dẫn hướng, chịu chuyên chở trước lúc dẫn hướng, dao cắt lúc nào cũng gắn ngay lập tức sở hữu khuông trên và dao dưới làm cho khe hở dao ổn định khi dao đi lại tinh tiến, lúc cắt những tấm khác nhau khe hở dao được điều chỉnh để mặt cắt đạt chất lượng nhất nhất.
    phòng ban kẹp dao: Kết cấu với 3 điểm tựa là con lăn dẫn hướng, máy phay lăn răng chịu chuyên chở trước lúc dẫn hướng, dao cắt lúc nào cũng gắn liền mang khung trên và dao dưới làm khe hở dao ổn định lúc dao di chuyển tinh tiến, lúc cắt các tấm khác nhau khe hở dao được điều chỉnh để mặt cắt đạt loại 1 nhất.
    Góc cắt: Đối với mỗi chiều dày khác nhau của nguyên liệu buộc phải đổi thay góc cắt để đạt được hiệu quả cao nhất khi cắt
    Khe hở dao: lúc cắt những vật liệu khác nhau sở hữu khe hở dao thích hợp sẽ cho kết quả cắt tối ưu nhất. thiết bị được đồ vật cơ cấu điều chỉnh khe hở dao chóng vánh. Bánh xoay tay với thể điều chỉnh khe hở dao bằng tay và trị giá khe hở được diễn tả tương ứng trên bảng khe hở.
    [​IMG]
    Khả năng tiếp cận xuất sắc
    Máy phay lăn đứng cho phép tính năng tiếp cận hoàn hảo nơi bàn làm việc / khu vực dao cụ so với máy phay lăn ngang vì trục của bàn làm cho việc là thẳng đứng. Việc thay chi tiết gia công hoặc đồ gá vô cùng đơn thuần và tính năng tiếp cận phải chăng vẫn được đảm bảo ngay cả khi đã thêm bộ vận chuyển phôi tự động vào máy.
    không những thế, tác dụng vận hành tuyệt vời do khu vực dao cụ rộng mở tại phía bên bắt buộc của máy làm cho giảm khối lượng công việc của người vận hành.
    Phay lăn chuẩn xác có những khía cạnh trục dài
    KN 152 có hành trình trục Z (hướng trục) là 400 mm và khoảng bí quyết từ mặt bàn làm cho việc nơi tâm ụ động là 645 mm. Sự sắp đặt linh hoạt cao này cho phép máy phay lăn được phổ biến loại phôi trong khoảng trục dài tới phôi hình trụ.
    Tốc độ phay lăn cao và độ chính xác ổn định
    hiệu suất động cơ chính đã được nâng cao lên trong khoảng 5,5kW lên 7,5 kW (thông số công nghệ tiêu chuẩn) so với phiên bản trước đó, cho phép máy chuyển di tốc độ hơn và ổn định hơn.
    cột trụ máy và cột ụ động được tích hợp giúp nâng cao độ ổn định nhiệt và tránh sự biến đổi O.B.D. phay lăn bao hình bánh răng (kích thước) từ phát động nguội do biến dạng nhiệt, cho phép gia công với độ chính xác cao.
    hai phương pháp xếp đặt băng tải phoi
    tuyến đường xả của băng chuyển vận phoi có thể được đặt tại phía sau hoặc bên trái của máy tùy thuộc vào bí quyết bố trí của khu công nghiệp.
    thiết bị khử dung tích (khe hở) của bàn làm cho việc
    một trục vít phân tích điểu khiển bằng thủy lực được sử dụng như một trang bị khử không gian (khe hở) của bản làm việc
    đồ vật tạo ra điều kiện không thể tích (Zero Backlash) cho bàn máy trong toàn bộ tình huống gia công. Bộ khử này đáng tin cập, đơn thuần và đã được chứng minh hiệu quả, cho phép đảm bảo độ chuẩn xác khi phay lăn, đặc biệt lúc phay lăn bánh răng sở hữu bước răng to và phay ở mặt đối điện (góc dẫn của dao phay lăn răng đối diện mang góc xoắn của bánh răng). Gia-cong-1
    Bộ vận tải phôi tự động NC (tùy chọn)
    Trước đây, bộ chuyển vận phôi tự động điều khiển bằng thủy lực được đặt trên băng máy. Giờ đây, model KN 152 có bộ nạp tự động NC được gắn vào cột ụ động để ngăn tàng trữ phoi. Tốc độ phân độ và độ mượt mà của bộ chuyển vận phôi cũng được tăng lên.
    không những thế, hành trình nâng các phôi dài tương trợ việc tháo / túa 1 phôi hiệu quả đối có các phôi hình trụ và trục.
    Bàn làm việc và đầu phay lăn mang độ chính xác cao (Tùy chọn)
    Đầu phay lăn có độ chính xác cao sử dụng động cơ trục chính tích hợp và / hoặc kiểu dáng bàn làm việc mang độ chính xác cao có động cơ servo tích hợp là 1 tùy mua cho máy. Hệ thống động cơ truyền động trực tiếp tốc độ cao của đầu phay lăn và bàn làm việc đem đến độ xác thực vô cùng cao cho phay lăn hoàn thiện và phay lăn cứng – tương đương với độ chính lúc mài bánh răng.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này