QC Các phương pháp chữa trị yếu sinh lý do thủ dâm cho nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quocbao81233, 11/10/16.

  1. quocbao81233 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/16
    Quay tay quá mức ở nam giới dẫn đến những hậu quả gì ?
    [​IMG]

    Trước tiên chúng ta hãy hiểu rằng quay tay là một hình thức thủ dâm ở nam giới. Đây được xem là một hình thức giúp nam giới giải tỏa được những ham muốn dục vọng. Về bản chất việc quay tay hay thủ dâm là điều tốt, việc quay tay đúng cách sẽ mang lại cho nam giới những lợi ích bất ngờ và tốt cho sức khỏe. Có thể kể đến một số lợi ích như : giúp giải phóng năng lượng dư thừa, giải phóng tinh trùng cũ, tái tạo tinh trùng mới, khỏe hơn, tăng cường trao đổi chất…

    Tuy nhiên để đạt được những hiệu quả trên thì việc quay tay phải đúng cách và đúng cường độ. Các chuyên gia tâm sinh lý nam giới khuyên rằng nam giới chỉ nên thủ dâm 3 lần một tuần là tối đa.

    Tuy nhiên với một số nam giới do việc cô đơn lâu năm dẫn đến việc thủ dâm quá mức gây nguy hại đến sức khỏe

    Một số tác tác hại của việc quay tay quá mức như :

    + Yếu sinh lý.

    + Xuất tinh sớm.

    + Rối loạn cương dương.

    + Giản ham muốn tình dục sau này.

    + …

    Và còn nhiều tác hại khác nếu nam giới thủ dâm quá mức. Vậy đâu là giải pháp giúp nam giới từ bỏ và khắc phục những biến chứng do thủ dâm gây ra.

    Để có thể thể từ bỏ được việc ham muốn thủ dâm nam giới nên cần tập trung hơn trong công việc lẫn cuộc sống, mở rộng quan hệ giao tiếp với mọi người, chơi một số môn thể thao có lọi cho sức khỏe.

    Nếu các nam giới đang mắc phải những biến chứng cho thủ dâm quá mức gây ra trên thì Gel Titan Maxman chính là sựa lựa chọn hàng đầu cũng như là giải pháp hoàn hảo cho các vấn đề mà các nam giới đang gặp. Để biết thêm vì Gel tian có thể xem thêm tại đây .

    Theo vosinhnam.edu.vn
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/3/18
    #1
  2. ongbelup PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/5/19
    Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi, các nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới là do thủ dâm quá nhiều, căng thẳng khi quan hệ tình dục, sử dụng quá nhiều chất kích thích, suy giảm nội tiết tố nam, lớn tuổi, mắc phải bệnh lý nam khoa. Chính bởi vậy muốn tăng cường và cải thiện sinh lý nam, bệnh nhân cần thay đổi thói quen sống lành mạnh, tìm đến các địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý nam giới chất lượng tại Nghệ An để kiểm tra, thăm khám xác định bệnh cụ thể, tích cực điều trị bệnh an toàn và kịp thời.
     
    #2

Chia sẻ trang này