Các phiên bản game pokemon đấu tranh miễn phí

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 2/5/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Tất cả các fan đều biết rằng mỗi thế hệ của game Pokemon luôn luôn có ba phiên bản . Sau khi Pokemon Diamond và Pokemon Pearl, đây là Pokemon Platinum . Và tải game pokemon miễn phí dù rằng không có sự đổi mới lớn, tất cả mọi thứ cho thấy rằng tập phim này chừng như có một ngày mai tươi sáng .

    Pokemon Platinum đã đến. Hơn một triệu đơn vị được bán ra trong chỉ vài ngày , phản ảnh sự phổ biến thất thường của dòng trong quần đảo Nhật Bản . Tuy nhiên, phiên bản này Platinum mang lại cho xác thực cùng một câu chuyện và game tương tự như chị gái của mình trên DS ( Diamond và Pearl phiên bản ) . Pokemon bắt đầu một lần nữa trong Ouisticram , Tortipouss và Tiplouf . Nó vẫn còn khám phá khu vực Sinnoh để bình phục phù hiệu trong trường đấu . Có hàng trăm động vật hoang dại để nắm bắt và nâng cao , và như vậy.

    [​IMG]

    Các chiến thuật chiến đấu và lối chơi vẫn là như nhau . trước nhất, để cắt ngắn những tin đồn khác nhau và đầu cơ, không có loài mới của Pokemon trong Platinum . Tuy nhiên , một số loài quý hiếm hiện thời bao gồm các biến thể mới . Motisma , game pikachu miễn phí trên điện thoại di động ngay hiện thời có thể xuất hiện dưới dạng của các thiết bị . Rõ ràng , điều này không ảnh hưởng đến lối chơi rõ ràng và người ái mộ sẽ không có nghi phải thất vọng. Tuy nhiên, Giratina cũng là trong game này . Pokemon huyền thoại này cũng là ngôi sao của Platinum . Việc chuyển đổi mới được mở khóa sau khi bạn hoàn tất một tòa tháp mới câu đố / nhiệm vụ mà sẽ soát cảm giác của bạn hướng .

    Đồ họa có nhiều màu sắc nhưng môi trường là như nhau. Các Pokédex có thông báo đầy đủ về các loài khác nhau. Cuối cùng, chính quy của bộ truyện sẽ lưu ý một số dị biệt với phiên bản Diamond và Pearl như đồ họa được cải thiện và thể hiện tổng thể. Trong khi môi trường và phong cảnh giữ khoảng cùng một cái nhìn như trước đây, nhưng có nhiều màu sắc và họ là 3D theo thời kì . bây giờ cũng có những đoạn phim cắt cảnh biểu hiện giây khắc quan yếu của cuộc lưu lạc . Sprite Pokemon trong game đã trải qua một sự đổi mới . Về câu chuyện , có tất cả những người quen cũ từ phiên bản khác như Diamond và Pearl và một số ít các đại lý bí hiểm nhỏ mới, những người xuất hiện trực tính để giúp bạn trong cuộc trôi dạt của bạn. Trong ngắn hạn, nếu Pokemon Platinum không cách mạng loạt bài về DS , vẫn còn đủ các tính năng mới và lối chơi để điền vào các tân tòng và hợp pháp hóa sự thiếu kiên nhẫn của người mến mộ.

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/689589.aspx
     
    #1
  2. xuyendv PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/12/13
    #2

Chia sẻ trang này