News Các nhà sản xuất hệ điều hành Android đã tụt xuống tới mức cả khi Microsoft cũng mất bao tiền vì họ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi ledong6789, 23/4/16.

  1. ledong6789 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Hệ điều hành smarphone giết chết Windows Phone, nó đã từng mang đến cho Microsoft một khoản doanh thu khủng lên tới 2 tỷ USD trong mỗi năm.

    Trong báo cáo tài chính của công ty Microsoft cho quý 1/2016 thì cho thấy tình hình rất là khả quan, camera360 nhưng mà đáng tiếc gã khổng lồ của phần mềm đã không thể nào đạt được một mức doanh thu kỳ vọng tốt của Phố Wall. Một trong các nguyên nhân lớn dẫn tới sự thất vọng này đó là bởi doanh thu chính từ mảng nhượng quyền của bằng sáng chế công ty Microsoft đã giảm tới mức còn 26% so với cùng kỳ khoảng này năm trước.

    Thật bất ngờ rằng, tình hình kinh doanh hết sức ảm đạm của các ông chùm sản xuất hệ Android truyền thống đó chính là nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng này.
    >>>M ột cuộc khảo sát đơn giản giữa những người đồng cấp
    Trong năm vừa qua, sự trỗi dậy mahnj mẽ của các quốc gia đã tập trung vào bán giá rẻ như là Trung Quốc và Ấn Độ, nó đã khiến cho mức độ đem cạnh tranh của thị trường các hệ Android đã ngày một khốc liệt, kết quả cuối cùng là chẳng ai được lợi hết. Các nhà sản xuất bán giá rẻ đến từ quốc gia Trung Quốc tuy có được thị phần và có doanh thu nhưng chẳng thể nào thu được bao nhiêu lợi nhuận hoặc thậm chí sẽ là chịu lỗ, còn những nhà sản xuất truyền thống cũ như Samsung, LG, hay Sony và cả HTC cũng phải trăn trở để mà tìm cách khắc phục cho hiện tượng miếng bánh bán ra giá rẻ nay đã không bao giờ còn thuộc về trong tay họ.
    >>>Như Tony đã nói trước đó, việc vận hành từ một LCCT
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/7/16
    #1

Chia sẻ trang này